Bóng Đá Plus trên MXH

Nhận định bóng đá Corinthians vs Botafogo, 02h00 ngày 10/4: Corinthians sẽ đi tiếp
NHƯỢC MAI • 12:55 ngày 09/04/2017
Corinthians luôn chơi tấn công rất tốt. Gần đây, họ lại đang có dấu hiệu cải thiện được khả năng đá phòng ngự. Cùng với lợi thế sân nhà, có lý do để tin rằng, thầy trò HLV Fabio Carille sẽ đánh bại Botafogo trong trận đấu đêm nay để giành vé vào bán kết.

    Ở trận lượt đi, Botafogo đã không thể tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại Corinthians. Dù giành quyền kiểm soát trận đấu và tạo được nhiều cơ hội hơn, nhưng Botafogo hôm đó đã không thể xuyên thủng mành lưới của thủ thành Cassio. Kết quả hòa không bàn thắng trong trận lượt đi khiến đội bóng của HLV Moacir Junior phải chịu nhiều áp lực trong màn tái đấu trên sân của Corinthians đêm nay.

    Corinthians đang trải qua mạch 5 trận bất bại. Trong đó, khả năng phòng ngự của họ đã được cải thiện đáng kể với 2 trận gần đây không để thủng lưới. Vốn rất mạnh trong tấn công, giờ lại bắt đầu tìm được sự chắc chắn trong phòng ngự, họ chắc chắn không dễ để Botafogo chọc thủng lưới, đặc biệt sau khi đã rút được nhiều kinh nghiệm quý báu từ trận hòa không bàn thắng trên sân của đối phương ở lượt đi.

    Điều đặc biệt là Corinthians có truyền thống chơi phòng ngự rất tốt trước Botafogo. Thống kê cho thấy, trong 8 lần đối đầu giữa 2 đội gần đây, Corinthians có tới 6 trận giữ sạch lưới. Đó là một trong những nguyên nhân giải thích tại sao họ bất bại trước Botafogo trong cả 8 trận đấu ấy, trong đó Corinthians thắng 4 trận.
    Corinthians cũng có phong độ sân nhà rất tốt. Họ đang bất bại 7 trận gần đây tại “thánh địa” của mình gồm 5 chiến thắng và 2 trận hòa. Trong 7 trận đấu ấy, các chân sút của họ trận nào cũng xuyên thủng được mành lưới đối phương. Với sự cổ vũ nhiệt tình của CĐV nhà, nhiều khả năng thầy trò HLV Fabio Carille sẽ vượt qua Botafogo để giành vé đi tiếp.

    Botafogo đang không có phong độ thực sự tốt khi chỉ thắng được 1 trong 6 trận gần đây. Họ đặc biệt chơi tệ trên sân khách khi chỉ thắng được vỏn vẹn 1 trong 9 chuyến hành quân vừa qua. Với bản lĩnh chinh chiến nơi xứ người kém cỏi như thế, sẽ rất khó để họ làm nên bất ngờ trên sân của Corinthians - nơi  họ để thua trong cả 2 trận đối đầu gần đây.


    THÔNG TIN XUNG QUANH
    - Theo châu Á, Corinthians thua 5, hòa 1, thắng 2/8 lần gần đây gặp Botafogo.
    - Theo châu Á, Corinthians thắng 3, thua 1/4 trận gần đây và thắng 4, thua 2/6 trận sân nhà mới nhất.
    - Theo châu Á, Botafogo thắng 6, hòa 2, thua 2/10 trận gần đây và thắng 3, hòa 2, thua 1/6 trận sân khách mới nhất.

    ĐẶC BIỆT
    Chẵn bàn thắng
    5/8 lần gặp nhau giữa 2 đội gần đây có kết quả chẵn bàn thắng. 8/10 trận gần đây của Corinthians và cả 10 trận mới nhất của Botafogo cũng xảy ra tình trạng tương tự. Nên trận này có khả năng có tổng số bàn thắng chia hết cho 2.

    DỰ ĐOÁN: 2-0

    BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội