Bóng Đá Plus trên MXH

Argentina 3-0 Bolivia: Argentina đứng đầu bảng D
Hoàng Việt • 08:23 ngày 15/06/2016
Với chiến thắng dễ dàng 3-0 trước Bolivia, Argentina đã kết thúc vòng đấu bảng Copa America 2016 với kết quả hoàn hảo, toàn thắng 3 trận và tiến vào tứ kết với tư cách đầu bảng.
    Ghi bàn
    Argentina: Lamela (13'), Lavezzi (15') Cuesta (33')

    Đội hình thi đấu
    Argentina: Romero; Roncaglia, Otamendi (Maidana 75'), Cuesta, F.Mori; Krannevitter, Banega (Biglia 46'), Levezzi, Lamela; Aguero, Higuain (Messi 46').

    Bolivia: Lampe; Cabrera, Zenteno, Gutiérrez; Saavedra, Melean, Azogue, Campos, Smedberg (Algaranaz 85'); Arce (Machado 46'), Duk (Ibanez 24').





    8h10': Các CĐV Argentina đã có mặt trên khán đài sân CenturyLink Field từ rất sớm để chuẩn bị cổ vũ cho đội nhà. Rất nhiều người trong số họ sở hữu chiếc áo đấu của Messi, thủ quân của ĐT Argentina.


    8h20': Kể từ đầu năm 2015, Bolivia chỉ thắng được 2 trận đấu, thua 12 trận, hòa 1 trận, để thủng lưới tới 43 bàn. Hiện tại, họ đang trong chuỗi 6 trận thua.
    8h30': Do đã nắm chắc một vé vào tứ kết, HLV Martino đã quyết định cho Messi nghỉ ngơi trong trận đấu với Bolivia.

    8h45': Đội hình thi đấu
    Argentina: Romero; Roncaglia, Otamendi, Cuesta, F.Mori; Krannevitter, Banega, Levezzi, Lamela; Aguero, Higuain.
    Bolivia: Lampe; Cabrera, Zenteno, Gutiérrez; Saavedra, Melean, Azogue, Campos, Smedberg-Dalence; Arce, Duk.
    8h50': Nhìn vào đội hình xuất phát của Argentina, có thể thấy HLV Martino đưa ra 6 sự thay đổi nhằm giữ chân cho các trụ cột. Roncaglia đá chính thay Mercado ở vị trí hậu vệ phải. Rojo được cho nghỉ ngơi và được thay thế bởi Cuesta. Krannevitter, Lamela thay thế Mascherano, Fernandez, cùng với Banega đá tiền vệ. Trên hàng công, Aguero, Levezzi thay thế Di Maria và Gaitan, cùng Higuain hợp thành bộ ba tấn công.

    8h55': Trái ngược với phong độ của Bolivia, Argentina đang có những màn trình diễn xuất sắc với 6 trận thắng liên tiếp. 
    9h00': Trong trận đấu vừa kết thúc, Chile đã giành chiến thắng 4-2 trước Panama nhờ cú đúp của Alexis Sanchez và Eduardo Vargas. Với kết quả này, Argentina và Chile là 2 đội nắm vé vào tứ kết của bảng D. 

    9h10': Các cầu thủ Argentina đã hoàn thành các bài tập khởi động. Thời tiết trên sân CenturyLink Field đang rất đẹp, có chút nắng nhẹ, ủng hộ cho cuộc so tài giữa 2 đội.

    1': Trận đấu bắt đầu.Argentina là đội giao bóng trước.
    5': Mặc dù HLV Martino cho nhiều tên tuổi ngồi dự bị, đội hình của họ vẫn áp đảo về chất lượng so với Bolivia. Do đó, không quá khó hiểu khi Argentina là đội bóng giành quyền kiểm soát thế trận ngay từ những phút đầu.
    12': Lavezzi có pha đi bóng xuất sắc từ bên phía cánh phải vào trung lộ, vượt qua 3 cầu thủ Bolivia và buộc đối phương phải phạm lỗi. Argentina được hưởng quả đá phạt ở khoảng cách hơn 20m.
    13': Argentina 1-0 Bolivia (Lamela 13')
    VÀOOOO! Ngay từ phút 13, Argentina đã có bàn thắng mở tỷ số do công của Lamela. Pha đá phạt ở khoảng cách 20m của Lamela đưa bóng đập hàng rào đổi hướng, làm bó tay thủ môn của Bolivia.


    Các cầu thủ Argentina ăn mừng bàn thắng mở tỷ số
    Các cầu thủ Argentina ăn mừng bàn thắng mở tỷ số

    15': Argentina 2-0 Bolivia (Lavezzi, 15')
    VÀOOOO! Roncaglia có phạ tạt bóng hoàn hảo từ bên phía cánh phải cho Higuain bật cao đánh đầu. Cú dứt điểm của Higuain bị thủ môn Lampe đẩy ra, bóng đến chân Lavezzi và cầu thủ này nhanh chân đệm bóng, nhân đôi tỷ số cho Argentina.

    24': Bolivia có sự thay đổi người bất đắc dĩ. Duk đã không thể tiếp tục thi đấu và Ibanez được tung vào sân thay thế.
    27': Banega có pha vào bóng phía sau đối với Arce và trọng tài đã rút thẻ vàng cảnh cáo tiền vệ Argentina.
    28': Argentina đã không thể có 2 bàn từ đá phạt trực tiếp trong 1 trận kể từ năm 2004. Trong trận đấu này, họ đã có bàn thắng từ chấm đá phạt ngay từ sớm do công của Lamela.
    33': Argentina 3-0 Bolivia (Lavezzi 33')
    VÀOOO! Ngay ở lần đầu đá chính trong màu áo Argentina, Cuesta đã có bàn thắng. Từ pha căng ngang bên phía cánh phải của Lavezzi, Cuesta đã nhanh chân băng vào và đệm bóng, lập công cho Argentina.

     
    37': Victor Cuesta đã có màn ra mắt ĐT Argentina tuyệt vời với bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0.
    45': Higuain có cú sút bằng chân trái ở vị trí ngay sát vòng cấm địa Bolivia nhưng thủ môn Lampe đã kịp thời phản xạ và làm chủ tình huống.
    45'+1: Hiệp 1 kết thúc. Argentina đã có 45 phút đầu tiên dễ dàng trước Bolivia. Họ ra nghỉ với lợi thế 3 bàn dẫn trước do công của Lamela, Lavezzi và Cuesta.
    Thống kê:

    46': Hiệp 2 bắt đầu. Ngay đầu hiệp 2, Messi đã được HLV Martino tung vào sân thay Higuain. Ngoài ra,  HLV Martino cho Biglia vào sân thay Banega. Về phía Bolivia, họ sử dụng quyền thay người thứ 2. Machado vào sân thay Arce.
    50': Mặc dù đã dẫn trước 3 bàn nhưng Argentina vẫn tràn lên tấn công ngay từ đầu hiệp 2. Trong khi đó, Bolivia chỉ biết co cụm phòng ngự.
    55': Biglia tung cú sút chân trái mạnh như búa bổ từ ngoài vòng cấm nhưng thủ môn Lampe đã xuất sắc đấm bóng cứu thua cho Bolivia.
    61': Argentina được hưởng pha đá phạt ngay sát vòng cấm địa, chếch về bên phía cánh phải. Messi là người thực hiện. Anh chọn cách dứt điểm vào phía góc xa. Bóng đi mạnh nhưng hơi thiếu chính xác.
    69': Những phút vừa qua, các đợt tấn công của Argentina đang tỏ ra khá bế tắc, một phần vì Bolivia tập trung lượng lớn cầu thủ cho mặt trận phòng ngự.
    75': Argentina có sự thay đổi người cuối cùng. Otamendi rời sân nhường cho Maidana.
    80': Messi và Campos đã có pha xô xát với nhau, xuất phát từ pha vào bóng của cầu thủ Bolivia với siêu sao người Argentina. Trọng tài đã rút thẻ vàng cảnh cáo Campos.
    85': Bolivia có sự thay đổi người cuối cùng. Algaranaz vào sân thay Smedberg.
    87': Các cầu thủ Bolivia đang liên tục sử dụng những pha vào bóng thô bạo để ngăn cản Argentina tấn công. Melean đã phạm lỗi với Lamela và phải nhận thẻ vàng.


    90': Hiệp 2 trận đấu được bù giờ 2 phút.
    90'+2: Trận đấu kết thúc. Với chiến thắng dễ dàng 3-0 trước Bolivia, Argentina đã kết thúc vòng đấu bảng Copa America 2016 với kết quả hoàn hảo, toàn thắng 3 trận và tiến vào tứ kết với tư cách đầu bảng.
    Thống kê:

    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội