Bóng Đá Plus trên MXH

Tường thuật Colombia 2-1 Paraguay
Hoàng Việt • 10:14 ngày 08/06/2016
Colombia đã giành chiến thắng nghẹt thở 2-1 trước Paraguay và qua đó là đội đầu tiên ở Copa America 2016 giành vé vào vòng tứ kết.
    Colombia 2-0 Paraguay

    Ghi bàn
    Colombia:
    Bacca (11'), James (30')
    Paraguay: Ayala (71')

    Đội hình thi đấu 

    Colombia: Ospina, Arias, Zapata (Mina 89'), Murillo, Diaz; Perez (Celis 58'), Torres, Cuadrado (Moreno 87'),James, Cardona; Bacca.

    Paraguay: Villar; Valdez, Gomez, Da Silva, Samudio; Ortiz, Piris (Ayala 46'), Romero, Almiron; Benitez (Jorge 46'), Lazcano (Sanabria 68').

    8h40': Các cầu thủ Paraguay đã có mặt ở sân Rose Bowl để chuẩn bị cho trận đấu với Colombia.



    8h45': Ở trận đấu đầu tiên loạt trận thứ 2 bảng A, ĐT Mỹ đang dẫn trước Costa Rica với tỷ số 3-0 và gần như đội chủ nhà sẽ giành chiến thắng, bởi trận đấu đang trôi về những phút cuối.
    8h50': Đội hình thi đấu
    Colombia: Ospina, Arias, Zapata, Murillo, Diaz; Pérez, Torres, Cuadrado,James, Cardona; Bacca.
    Dự bị: Mina, Celis, Sanchez, Martinez, Zapata, Aguilar, Medina, Moreno, Fabra, Roa, Moreno, Bonilla.

    Paraguay: Villar; Valdez, Gomez, Da Silva, Samudio; Ortiz, Piris, Romero, Almiron; Benitez, Lazcano.
    Dự bị: Silva, Barrelo, Balbuena, Da Motta, Riveros, Ayala, Rojas, Gonzalaz, Sanabria, Haedo, Benitez, Iturbe.
    8h55': Theo đội hình ra sân, HLV Ramon Angel Diaz thực hiện 2 sự thay đổi người cho Paraguay so với trận hòa thất vọng trước Costa Rica ngày ra quân. Miguel Almiron và Edgar Benitez thay cho Jorge Benitez và Derlis Gonzalez. Trong khi đó, HLV Jose Pekerman của Colombia không thực hiện sự thay đổi nào, khi thủ quân James Rodriguez vẫn có thể ra sân.

    9h00': Trận đấu giữa Mỹ và Costa Rica đã kết thúc với tỷ số 4-0 nghiêng về phía đội chủ nhà. Với kết quả này, Mỹ tạm thời vươn lên đứng đầu ở bảng A do hơn Colombia hiệu số bàn thắng bại.
    9h05': Colombia đang là đội có thành tích đối đầu tốt hơn so với Paraguay. Trong 5 trận gần nhất 2 đội gặp nhau, Colombia giành chiến thắng tới 4 trận, thua 1 trận.
    9h10': Tuy nhiên nếu tính riêng ở đấu trường Copa America, Paraguay lại là đội có thành tích đối đầu tốt hơn. Cả 2 đã gặp nhau 9 lần ở đấu trường này và Paraguay thắng 5 trận, hòa 1, thua 3.
    9h17': Colombia không để thủng lưới trong 4 trận gần nhất của họ ở Copa Amercia (thắng 2, hòa 2).
    9h22': Các cầu thủ 2 đội đã hoàn tất các bài tập khởi động trước trận đấu.


    1': Hiệp 1 bắt đầu. Colombia là đội giao bóng trước.
    5': Colombia có cú sút đầu tiên của trận đấu. Cầu thủ tung ra cú sút xa là Cardona, nhưng bóng đi lệch quá xa so với khung thành Paraguay.
    9': Sau một loạt pha phối hợp trung lộ, bóng bật ra trước chân James đang đứng ở bên ngoài vòng cấm địa. Anh lập tức tung ra cú sút đi vọt xà ngang khung thành Paraguay.
    11': Colombia 1-0 Paraguay (Bacca, 11')
    VÀOOOO! Từ pha đá phạt góc của James Rodriguez, Carlos Bacca đã bật cao đánh đầu làm tung lưới Paraguay, mở tỷ số cho Colombia.

    16': Sau khi nhận bàn thua, các cầu thủ Paraguay đang cố gắng giữ bóng nhiều để tổ chức các đợt tấn công. Trong khi đó, Colombia chủ động nhường thế trận cho Paraguay.
    22': Từ pha đá phạt bên phía cánh trái, Piris có cơ hội tung cú dứt điểm ngay trong vòng cấm địa Colombia. Tuy nhiên, cú sút của anh bị hậu vệ Colombia dùng thân mình lăn xả ngăn cản.
    30': Colombia 2-0 Paraguay (James, 30')
    VÀOOOO! Trong một pha phản công nhanh, James Rogdriguez đã có mặt đúng lúc ở bên trong vòng cấm địa Paraguay, đón đường bóng bật ra. Trong tư thế thoải mái, James tung cú sút hiểm hóc về phía xa khung thành, làm bó tay thủ môn Villar, nhân đôi cách biệt cho Colombia.

    34': Từ pha đá phạt bên cánh phải, trung vệ Paulo da Silva đã bật cao đánh đầu làm tung lưới Colombia. Tuy nhiên, anh đã rơi vào thế việt vị và trọng tài đã không công nhận bàn thắng cho Paraguay.

    35': Bacca băng nhanh vào vòng cấm địa Paraguay đón đường tạt bóng từ bên phía cánh trái. Dù vậy, cú đệm bóng của anh đưa bóng đi không chính xác.
    43': Paraguay lại được hưởng pha đá phạt bên phía cánh phải. Oscar Romero tung cú đá phạt hiểm hóc, giúp Bruno Valdez băng vào dứt điểm. Tuy nhiên, rất tiếc cho Paraguay khi Valdez không kịp chạm chân vào bóng.
    45': Hiệp 1 của trận đấu được bù giờ 4 phút. 
    45'+3: Murillo đã bắt buộc phạm lỗi với Lezcano bên ngoài vòng cấm địa đội nhà. Paraguay được hưởng quả đá phạt nguy hiểm.
    45'+4: Đích thân Lezcano thực hiện quả đá phạt. Cú sút của anh đưa bóng chạm đúng xà ngang của Colombia. Ngay sau quả đá phạt, trọng tài đã nổi còi kết thúc hiệp 1 trận đấu.

    46': Hiệp 2 bắt đầu.
    46': Paraguay có liền 2 sự thay đổi người đầu hiệp 2. Jorge Benitez vào sân thay cho Edgar Benitez và Robert Piris rời sân nhường chỗ cho Victor Ayala.
    49': Ở pha đá phạt của Paraguay, cầu thủ của đội bóng áo sọc đỏ trắng đã bị hậu vệ Colombia phạm lỗi trong vòng cấm địa. Trọng tài chính ngay lập tức chỉ tay vào chấm 11m, nhưng trọng tài biên lại phất cờ báo cầu thủ Paraguay đã việt vị trước khi bị phạm lỗi. Do đó, Paraguay không được hưởng penalty.
    56': Từ pha đá phạt góc bên phía cánh trái của Paraguay, trung vệ Gustavo Gomez đã bật cao đánh đầu nhưng bóng lại đi sát cột dọc Colombia ra ngoài.
    58': Colombia có sự thay đổi người đầu tiên, Guillermo Celis vào sân thay cho Sebastian Perez. 
    62': Thủ thành David Ospina vừa có pha cứu xuất sắc cho Colombia. Từ pha đá phạt góc bên phía cánh phải của Paraguay, cầu thủ áo sọc đỏ trắng đánh đầu hiểm hóc, đưa bóng về góc chữ A khung thành nhưng thủ môn Ospina vẫn bay người đẩy được bóng.


    Ospina bay người hết cỡ cứu thua cho Colombia
    Ospina bay người hết cỡ cứu thua cho Colombia
    68': Paraguay có sự thay đổi người cuối cùng. Lezcano rời sân nhường chỗ cho Sanabria.
    71': Colombia 2-1 Paraguay (Ayala 71')
    VÀOOOO! Cầu thủ vào sân thay người Victor Ayala có cú sút xa đẳng cấp làm cháy lưới Colombia, rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho Paraguay.

    76': Sau bàn thắng rút gọn tỷ số, các cầu thủ Paraguay đang chơi rất hưng phấn. Họ liên tục tấn công và dồn ép Colombia vào thế phải co cụm phòng ngự.
    78': Nhận đường chuyền dài của đồng đội, Bacca băng nhanh xuống vòng cấm địa Paraguay và tung ra cú dứt điểm. Tuy nhiên, cú sút của anh không quá hiểm hóc và thủ môn Villar dễ dàng bắt gọn được trái bóng.
    81': Oscar Romero có pha phạm lỗi thô thiển với James Rodriguez ở khu vực giữa sân, nhận thẻ vàng thứ 2 đồng nghĩa với một thẻ đỏ.

    82': Nhận pha chọc khe của đồng đội, Cardona băng xuống vòng cấm địa, tung cú sút chân trái hiểm hóc đưa bóng đưa trúng cột dọc Paraguay.
    85': Trung vệ Cristian Zapata của Colombia đã không thể thi đấu. Anh dính chấn thương và phải rời sân bằng cáng.
    87': Colombia có sự thay đổi người thứ 2. Moreno vào sân thay cho Cuadrado.
    88': James Rodriguez có pha chọc khe tinh tế cho Bacca đối mặt với thủ thành Villar của Paraguay. Tiền đạo này quyết định lừa bóng qua Villar nhưng khi đã thành công, góc dứt điểm của anh quá hẹp và Bacca không thể tung ra được cú sút nguy hiểm.
    89': Colombia có sự thay đổi người cuối cùng. Yerry Mina vào sân thay cho Zapata.
    90': Hiệp 2 trận đấu được bù giờ 5 phút.
    90'+3: Cardona tung cú sút xa từ khoảng cách gần 30m và bóng đi vọt xà ngang khung thành.
    90'+5: Trận đấu kết thúc. Colombia đã giành chiến thắng nghẹt thở 2-1 trước Paraguay và qua đó là đội đầu tiên ở Copa America 2016 giành vé vào vòng tứ kết.

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay