Bóng Đá Plus trên MXH

Tường thuật Brazil 3-0 Argentina
Ngọc Trung • 06:26 ngày 11/11/2016
Trận đấu kết thúc, Brazil đánh bại Argentina với tỷ số 3-0 nhờ các pha lập công của Coutinho, Neymar và Paulinho.
    Bàn thắng:
    Brazil: Coutinho (25'), Neymar (45'), Paulinho (58')

    Đội hình thi đấu:
    Brazil: Alisson; Dani Alves, Miranda (Thiago Silva 87'), Marquinhos, Marcelo; Fernandinho, Paulinho, Renato; Coutinho (Douglas 84'), Gabriel (Firmino 82'), Neymar. 
    Argentina: Romero; Zabaleta, Otamendi, Funes Mori, Mas; Enzo Pérez (Aguero 46'), Biglia, Mascherano, Di María (Correa); Messi, Higuaín. 




    5h55': HLV Eduardo Bauza đề cao sự thận trọng khi sử dụng sơ đồ 4-4-2, với nhiều cầu thủ thiên về phòng ngự, phía trên là Messi và Higuain đá cặp tiền đạo.



    6h00': HLV Tite tỏ rõ quyết tâm giành trọn 3 điểm trên sân nhà khi sử dụng sơ đồ 4-3-3 thiên về tấn công với bộ ba Neymar, Gabriel và Coutinho đá cao nhất.



    6h10': Felipe Melo hâm nóng Siêu kinh điển Nam Mỹ bằng cách đăng tải bức hình tiền vệ này đang gây hấn với Lionel Messi kèm theo dòng trạng thái: "Hôm nay là ngày chúng ta có cơ hội để đánh bại họ, tôi thích hương vị chiến thắng của trận cầu kinh điển này".



    6h15': Một CĐV nhí đến sân với chiếc áo thật đặc biệt



    6h30': Cuộc đối đầu giữa Brazil và Argentina chính là trận cầu đáng chú ý nhất ở đợt tập trung đội tuyển lần này.










    6h38': Ở trận đấu trước mắt, Dani Alves sẽ ra sân với chiếc áo số 4 để tưởng niệm danh thủ Carlos Alberto, người vừa qua đời cách đây không lâu.



    6h48': Trận đấu bắt đầu, Argentina là đội giao bóng trước.
    3': Cả hai đội nhập cuộc với quyết tâm rất cao, các cầu thủ liên tục có những pha tranh chấp nảy lửa ở khu vực giữa sân.
    4': Argentina được hưởng quả phạt trực tiếp chính diện khung thành Brazil, cự ly khá xa và Messi đã không thể sút bóng qua hàng rào.
    6': Fernandinho lĩnh thẻ vàng sau một tình huống thúc cùi chỏ vào mặt Messi.



    10': Cả hai đội đều nhập cuộc với thế trận chặt chẽ, thế nên những ngôi sao tấn công của đôi bên không có nhiều cơ hội để triển bóng.
    15': Trận đấu đang diễn ra khá căng thẳng, chỉ mới có 1 cú dứt điểm nhưng rất nhiều tình huồng phạm lỗi.
    17': Messi lại bị Fernandinho đốn ngã. Lần này siêu sao người Argentina đòi hỏi trọng tài rút thẻ nhưng trọng tài không đồng ý.
    19': Argentina vừa có tình huống phối hợp bật tường khá đặc sắc, đáng tiếc Enzo Perez trong tình huống đột nhập vòng cấm lại khống chế bóng không tốt.
    22': Từ ngoài vòng cấm, Augusto thử vận may với một cú vô-lê, bóng đi với lực rất tốt nhưng quá thiếu chính xác.
    23': Pha dứt điểm đáng chú ý đầu tiên của trận đấu. Từ đường chuyền của Messi, Biglia băng lên khống chế bóng rồi tung cú vô-lê hiểm hóc, buộc thủ thành Alisson phải bay người hết cỡ cản phá.
    25': VÀOOO!!! Tuyệt phẩm của Coutinho. Từ cánh tránh, tiền vệ đang khoác áo Liverpool đột phá vào trung lộ rồi tung cú sút sấm sét từ rìa vòng cấm, găm bóng vào góc xa, mở tỷ số cho Brazil.

    30': Với bàn thua vừa rồi, Argentina đang tạm rơi xuống vị trí thứ 7 trên BXH vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.
    32': Neymar chính là người chuyền bóng cho Coutinho mở tỷ số. Như vậy, "tiểu Pele" đã chạm mốc 30 đường chuyền thành bàn trong màu áo Brazil.
    34': Bên cánh phải, Enzo Perez nỗ lực đi bóng đột phá rồi tung cú dứt điểm nhưng bóng đi thiếu chính xác.
    37': Argentina lại được hưởng một quả phạt trực tiếp, lần này cự ly chỉ vào khoảng 20m, nhưng một lần nữa Messi không thể đưa bóng qua hàng rào.
    38': Neymar đột phá vượt qua hai cầu thủ đối phương, nhưng ở một góc sút quá hẹp, tiền đạo này đã không thể đánh bại Romero.

     
    41': Sau khi bị chọc thủng lưới, Argentina nỗ lực dâng cao đội hình tấn công, tuy nhiên những đợt lên bóng của Messi và các đồng đội liên tục bị tan vỡ trước bức tường vững chãi màu vàng xanh,
    45': VÀOOO!!! Từ cú chọc khe của Gabriel Jesus, Neymar băng lên thực hiện cú đặt lòng gọn ghẽ vào góc xa nhân đôi cách biệt.

    45+2': Hiệp 1 kết thúc, Brazil tạm dẫn Argentina với tỷ số 2-0.
    7h40': Với pha lập công vừa rồi, Neymar đã chạm mốc 50 bàn trong màu áo Brazil.



    46': Hiệp 2 bắt đầu.
    46': Ngay đầu hiệp 2, Argentina đã có sự thay đổi người, Enzo Perez rời sân nhường chỗ cho Sergio Aguero. HLV Bauza quyết định chuyển sang sơ đồ 4-3-3.
    48': Neymar dốc bóng tốc độ bên cánh trái rồi căng ngang như đặt cho Gabriel, đáng tiếc cú đá nối của tiền đạo này lại đi ra ngoài.
    49': Marcelo lĩnh thẻ vàng sau tình huống phạm lỗi với Aguero.
    53': Với sự tăng cường của Aguero, Argentina đang dâng cao đội hình ép sân. Riêng chân sút của Man City đã có hai cơ hội tiếp cận khung thành đối phương nhưng đường chuyền của đồng đội hơi mạnh.
    54': Không vào! Paulinho vượt qua Romero nhưng cú sút cuối cùng của tiền vệ này lại quá nhẹ nên Mascherano đã kịp lùi về phá bóng.

     
    55': Argentina có câu trả lời với tình huống dứt điểm tung mép lưới của Di Maria. Tốc độ trận đấu đang được đẩy lên rất cao.
    58': VÀOOO!!! 3-0 cho Brazil. Người lập công là Paulinho với một tình huống băng vào dứt điểm đơn giản sau đường căng ngang của Gabriel.
    65': Sau bàn thua thứ 3, các cầu thủ Argentina có biểu hiện sa sút tinh thần. Họ không thể cầm bóng và triển khai tấn công. Ngược lại, các cầu thủ Brazil thi đấu đầy hứng khởi, liên tục có những pha phối hợp và biểu diễn kỹ thuật ngẫu hứng.
    68': Từ đường căng ngang đẹp mắt của Coutinho, Neymar bứt tốc băng xuống, đáng tiếc cú sút cuối cùng của anh lại đập chân hậu vệ Argentina đi ra ngoài.
    71': Argentina được hưởng quả phạt chếch về phía phải hướng tấn công, Messi thực hiện cú cứa lòng nhưng bóng đi quá nhẹ và thủ thành Alisson dễ dàng bắt gọn bóng.
    72': Di Maria rời sân nhường chỗ cho Correa.
    78': Neymar có cơ hội đối mặt thủ môn đối phương sau đường chọc khe của Paulinho, tuy nhiên pha rê bóng qua Romero của anh quá mạnh khiến bóng đi hết đường biên ngang.
    82': Gabriel Jesus rời sân, Firmino vào sân.
    83': Augusto căng ngang nhưng Firmino không thể lao vào dứt điểm.
    87': Miranda rời sân, Thiago Silva vào sân.
    90+2': Trận đấu kết thúc, Brazil đánh bại Argentina với tỷ số 3-0.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội