Bóng Đá Plus trên MXH

Nhận định bóng đá Morocco vs Bờ Biển Ngà, 03h00 ngày 13/11: Thời cơ cho Morocco
MINH NHI • 08:58 ngày 12/11/2016
Bờ Biển Ngà đã không còn duy trì được sức mạnh như khoảng hai ba năm trước đây. Lý do là bởi lứa trụ cột, những ngôi sao đình đám chơi bóng ở châu Âu đều đã qua giai đoạn đẹp nhất của sự nghiệp, trong khi đó lớp cầu thủ trẻ lại chưa có gương mặt nào nổi trội đủ khả năng thay thế.

    Việc Yaya Toure chia tay ĐTQG hồi tháng 9 cũng để lại khoảng trống mênh mông ở tuyến giữa. Sau thế hệ của Didier Drogba thì Yaya Toure chính là ngôi sao bóng đá lớn nhất mà Bờ Biển Ngà sản sinh. Vắng anh, HLV Michel Dussuyer không có sự thay thế xứng đáng. Tuyến giữa của Bờ Biển Ngà cũng vì thế mà yếu đi trông thấy. 

    Không chỉ có khoảng trống Toure, ở lần tập trung này thì Bờ Biển Ngà cũng không có đầy đủ những quân bài tốt nhất. Trung vệ trụ cột Eric Bailly không thể góp mặt vì dính chấn thương ở M.U. Nên nhớ, Bailly dù mới 22 tuổi nhưng đã là ngôi sao sáng nhất ở hàng thủ của Dussuyer. Gervinho, tiền đạo dày dặn kinh nghiệm với 22 bàn/79 trận cho ĐTQG cũng không có tên trong danh sách triệu tập. Ngoài ra còn là sự vắng mặt của Seydou Doumbia. Nói vậy để thấy, sức mạnh của Bờ Biển Ngà suy giảm rất nhiều. 

    Bây giờ, họ chỉ biết đặt niềm tin vào Salomon Kalou, cầu thủ đã 31 tuổi và qua thời đỉnh cao từ rất lâu. Wilfried Bony cũng là cái tên còn lại đáng chú ý. Nhưng Bony cũng đã sa sút từ 1 năm nay. Trong mùa bóng hiện tại, Bony mới ghi vỏn vẹn 2 bàn trong màu áo Stoke. Phong độ trên sân khách của Bờ Biển Ngà cũng rất tệ khi họ thua 2 và chỉ thắng 1/5 lần xa nhà gần nhất. Trong hoàn cảnh đó, đây sẽ là chuyến hành quân đầy cạm bẫy với thầy trò HLV Dussuyer.

    Trong khi đó, Morocco lại đang có phong độ cực kỳ ổn định. 10 trận gần nhất, họ bất bại, giành 7 chiến thắng. Tính xa hơn, Morocco cũng thắng 12, chỉ thua 3/20 trận gần nhất. Trên sân nhà, đội bóng của HLV Herve Renard cũng chơi rất hay khi bất bại 7 trận gần nhất, giành 6 chiến thắng. Lợi thế sân nhà cùng phong độ ổn định sẽ giúp Morocco rất có thể sẽ có 3 điểm trước Bờ Biển Ngà. 


    THÔNG TIN XUNG QUANH
    - Morocco thắng 8/10 trận gần nhất theo châu Á.
    - 7/8 trận gần nhất của Morocco có tổng bàn thắng là số chẵn.
    - Bờ Biển Ngà thua 4/6 trận gần nhất theo châu Á.
    - 4/5 trận gần nhất của Bờ Biển Ngà có tổng bàn thắng là số chẵn. 

    ĐẶC BIỆT
    Tối đa 2 bàn thắng
    14/20 trận gần nhất của Bờ Biển Ngà có tối đa 2 lần lưới rung. 13/20 trận gần nhất của Morocco có kịch bản tương tự. Trận này khó có ngoại lệ. 

    DỰ ĐOÁN: 1-0

    BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay