Bóng Đá Plus trên MXH

12h00 trưa nay, trực tuyến Facebook cùng nhà báo Minh Hải về Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường
09:55 ngày 22/04/2016
Vào lúc 12h00 trưa nay (22/4), Báo Điện tử Bóng đá lần đầu tiên tổ chức giao lưu trực tuyến trên mạng xã hội Facebook. Nhà báo Minh Hải sẽ trả lời thắc mắc của NHM về cuộc sống của Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường.
    Bộ ba tài năng trẻ của bóng đá Việt Nam là Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường đã có gần 3 tháng tập luyện và thi đấu lần lượt ở Mito Hollyhock (Nhật Bản), Yokohama FC (Nhật Bản) và Incheon United (Hàn Quốc). 

    Việc họ được sang đầu quân ở các đội bóng tại Nhật Bản hay Hàn Quốc vốn đã tạo được sự chú ý đặc biệt. Hơn thế nữa, câu chuyện hòa nhập, cuộc sống riêng tư và những lần được trao cơ hội ra sân của bộ ba cầu thủ này lại càng được quan tâm.

    Tuy vậy không phải câu chuyện thú vị và đời thường nào của họ cũng được biết đến. Ví dụ như chuyện Tuấn Anh vì gãy hai răng cửa mà không thể ăn uống, dẫn đến sụt 3 kg. Hay Xuân Trường khi đi ra quán chọn món ăn thì vì toàn chữ Hàn Quốc, lại chưa nói trôi chảy với người bản địa nên phải gọi điện cho người đại diện nhờ trợ giúp… Và còn rất nhiều chuyện đời, chuyện nghề ở nơi xa xứ của ba cầu thủ này vẫn còn là ẩn số thú vị.

    Dưới sự tìm tòi cũng như những cuộc trò chuyện thường xuyên với Xuân Trường, Tuấn Anh và Công Phượng, nhà báo Minh Hải của báo điện tử Bóng đá đã thu thập được một số điều đáng chú ý về cuộc sống của bộ ba tài năng trẻ của Việt Nam để ngày hôm nay mong muốn chia sẻ cùng độc giả.

    Vào lúc 12h00 trưa nay, trên Facebook của Báo Bóng đá, nhà báo Minh Hải sẽ tổ chức giao lưu trực tuyến, trò chuyện và trao đổi với quý độc giả về cuộc sống của Tuấn Anh, Xuân Trường và Công Phượng.

    Hãy truy cập vào Facebook Báo Bóng đá để like, follow và gửi câu hỏi về cho nhà báo Minh Hải thông qua bình luận (comment) dưới video được phát trực tuyến.  
    Bongdaplus • 09:55 ngày 22/04/2016

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay