Bóng Đá Plus trên MXH

Hoàng Thịnh bình phục chấn thương, sẵn sàng nghênh chiến Indonesia
Ngọc Anh • 21:06 ngày 02/12/2016
Tưởng như sẽ không kịp bình phục chấn thương bắp đùi nhưng vào phút chót Hoàng Thịnh đã đem đến tin vui cho HLV Hữu Thắng khi anh đã tập luyện bình thường trở lại và có thể ra sân thi đấu vào tối 3/12

    Tối ngày 2/12, ĐT Việt Nam đã có buổi tập làm quen sân thi đấu Pakansari và tại đây, khó khăn về lực lượng của đội tuyển đã qua đi. Đặc biệt, Hoàng Thịnh không phải tập riêng mà đã có thể phất những đường chuyền dài và tả xung hữu đột trong các pha tranh chấp, những thể hiện này làm HLV Hữu Thắng hết sức vui mừng. 

    Nên nhớ hàng tiền vệ của Indonesia được đánh giá cao và để khóa chặt được chân chuyền lợi hại Lilipaly thì sự trở lại đúng lúc của “máy quét” Hoàng Thịnh là rất cần thiết. Về cơ bản, sự vắng mặt của Đình Luật (thẻ phạt) không phải là vấn đề quá lớn với ĐT Việt Nam, bởi Tiến Dũng đang trưởng thành vượt bậc, thậm chí còn nhanh nhẹn, kèm người thông minh hơn cả “đàn anh” nên khâu phòng ngự của đội tuyển đang đem đến những sự an tâm cho NHM nước nhà.

    Không quá bận tâm về vấn đề lực lượng mà điều quan trọng nhất với ĐT Việt Nam vào lúc này có lẽ nằm ở yếu tố tâm lý. Tối 2/12, dù chỉ là buổi tập của hai đội nhưng đã có rất đông các khán giả Indonesia kéo đến sân Pakansari để dõi theo các cầu thủ. NHM Indonesia đang dành sự quan tâm lớn cho trận đấu nên rất có thể tối 3/12, sân Pakansari sẽ được lấp đầy 4 mặt khán đài. Sức ép từ 3 vạn khán giả có mặt trên sân sẽ là thử thách không hề nhỏ với ĐT Việt Nam và điều cần thiết lúc này đối với đội khách đó là cần sự điềm tĩnh, vượt qua chính mình về mặt tâm lý để từ đó thi triển chiến thuật hợp lý.

    ĐT Việt Nam có chất lượng cầu thủ cao hơn đội chủ nhà nên được đánh giá nhỉnh hơn. Mặt khác, với sự hiểu biết cặn kẽ về sức mạnh của đối phương cũng như phong độ cao của các trụ cột Công Vinh, Văn Toàn, Xuân Trường, Ngọc Hải… sẽ tiếp thêm sức mạnh để đội tuyển chúng ta có được kết quả khả quan ở trận bán kết lượt đi.

    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội