Bóng Đá Plus trên MXH

Tường thuật U19 Việt Nam 0-0 (pen 5-4) U18 Consadole Sapporo
Trí Công • 17:55 ngày 28/08/2016
Trọng tài nổi hồi còi kết thúc hiệp 2 trận đấu U19 Việt Nam và U18 Consadole Sapporo. Với tỷ số 0-0, hai đội sẽ đá luân lưu.
    Đội  1
    U18 Consadole Sapporo OOXOO
    U19 Việt Nam O O O O

    17h30': Cách đây 2 ngày, U19 Việt Nam đã có dịp đối đầu với U18 Consadole Sapporo. Đó là trận đấu mà đội bóng Nhật Bản thi đấu trên chân hơn so với các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn.
    17h35': Cùng nhìn lại diễn biến chính trận đấu U19 Việt Nam và U18 Consadole Sapporo 

    VIDEO: U19 Việt Nam 1-1 U18 Consadole Sapporo

    ĐANG TẢI VIDEO...
    Vui lòng chờ trong giây lát.
    17h40': Trận tranh hạng Ba giữa U19 Myanmar và U19 Thái Lan đang diễn ra cuối hiệp 2. Tỷ số sau 45 phút đầu tiên là 1-1. Aung Kaung Mann mở tỷ số ở phút 23. Nhưng đến phút 45, Sirimongkol Jitbanjong gỡ hòa cho người Thái. 

    U19 Myanmar và U19 Thái Lan giằng co ở trận tranh hạng Ba 
    17h45': Sau 90 phút thi đấu chính thức, tỷ số hòa 1-1 khiến U19 Myanmar và U19 Thái Lan phải dẫn nhau vào loạt sút luân lưu. U19 Thái Lan thắng chung cuộc 7-6. 
    17h50': Như vậy với chiến thắng sau loạt sút luân lưu, U19 Thái Lan đã giành hạng Ba chung cuộc. Chủ nhà U19 Myanmar ngậm ngùi về thứ 4. 

    U19 Thái Lan giành hạng Ba chung cuộc giải giao hữu quốc tế 


    17h55': Liên quan đến những con số thống kê, trận chung kết giữa U19 Việt Nam và U18 Consadole là cuộc đối đầu của đội bóng có hàng thủ tốt nhất (Việt Nam - thủng lưới 2 bàn) và đội có hàng công lợi hại nhất (U18 Consadole Sapporo - ghi 6 bàn). 

    18h00': Tính đến hiện tại, U19 Việt Nam mới chỉ ghi được 3 bàn thắng. Hai trong số ba bàn thắng đó đến từ penalty. 
    18h05': Sau trận chung kết giải U19 KBZ Bank Cup 2016, U19 Việt Nam sẽ lên đường sang Trung Quốc thi đấu 2 trận giao hữu nữa. Đáng chú ý trong đó là một trận gặp đội trẻ của CLB Guangzhou Evergrande - đội bóng từng đoạt AFC Champions League 2014. 
    18h10': Ở một diễn biến khác, một cầu thủ từng được lên tập trung với đội U19 Việt Nam là Phạm Đức Anh đã cùng CLB Nam Định giành chiến thắng trong trận play-off đầu tiên trước Đồng Nam vào chiều qua. Kết quả này giúp Nam Định gặp Viettel ở trận play-off thứ 2. Nếu thắng, họ sẽ đại diện hạng Nhất gặp đội đứng áp chót bảng V.League để tranh vé lên hạng. 

    Đức Anh (vàng) cùng Nam Định chiến thắng trận đầu Play-off tranh vé lên hạng 
    18h15': Trở lại với trận hòa may mắn trước U18 Consadole Sapporo, hàng thủ U19 Việt Nam đã mắc sai lầm dẫn đến bàn thua trong khi hàng công lại thiếu ý tưởng để chuyển hóa thành bàn. Nguyên nhân chính theo ông Tuấn là do vắng một nửa đội hình chính quen thuộc, bổ sung khá nhiều gương mặt mới nên giải này chủ yếu để thử nghiệm và lắp ghép đội hình. Điều này thể hiện rõ qua việc tuyến giữa và hàng tiền đạo luôn được ông xáo trộn mạnh qua mỗi trận.

    HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn phải lắp ghép cho U19 Việt Nam 
    18h20': Còn 10 phút nữa trận chung kết giải U19 KBZ Bank Cup 2016 bắt đầu. Lúc này trên sân Mandalar Thiri - Mandalay (Myanmar) đang có một đám mây đen. Rất có thể sẽ có một cơn mưa lớn bất chợt khi U19 Việt Nam và U18 Consadole Sapporo thi đấu. 
    18h25': Sân Mandalar Thiri từng chứng kiến cả nụ cười lẫn giọt nước mắt của các đội tuyển Việt Nam. Còn nhớ ở giải tứ hùng diễn ra vào đầu tháng 6, đội tuyển Việt Nam đã có chức vô địch giải giao hữu quốc tế khi đánh bại Singapore ở hiệp phụ. Tuy nhiên đầu tháng 8 này, đội tuyển nữ Việt Nam đã để mất vàng một cách rất đáng tiếc sau loạt sút luân lưu tranh cãi với Thái Lan ở trận chung kết giải Đông Nam Á nữ 2016. 
    18h32': Cùng nhìn lại khoảnh khắcvô địch  của đội tuyển nam Việt Nam trên sân Mandalar Thiri

    Ghi 3 bàn hiệp phụ, Việt Nam vô địch giải giao hữu AYA Bank Cup

    ĐANG TẢI VIDEO...
    Vui lòng chờ trong giây lát.

    18h35': Các cầu thủ U19 Việt Nam và U18 Consadole Sapporo có mặt trong đường hầm để chuẩn bị tiến ra sân. 
    18h41': Quốc kỳ Việt Nam và quốc kỳ Nhật Bản được đưa ra sân. Cả hai đội rất nóng lòng tiến ra để chuẩn bị thi đấu trận chung kết. 
    18h43': Khác với trận đấu trước đó 2 ngày, U19 Việt Nam sẽ mặc trang phục áo trắng, quần trắng, tất trắng. Trong khi U18 Consadole Sapporo mặc áo đỏ đen, quần đen. 
    18h45': Đội hình ra sân của U19 Việt Nam: Tiến Dũng, Tấn Tài, Việt Anh,  Tấn Sinh, Văn Hậu, Tiến Dụng, Thái Quý. Tiến Anh, Việt Hưng, Hồng Sơn, Đức Chinh. 

    1': Hiệp 1 trận đấu bắt đầu. U19 Việt Nam giao bóng. Trong 45 phút đầu tiên, U19 Việt Nam bảo vệ phần sân bên trái. Đội bạn bảo vệ phần sân bên phải. 
    3': Ngay những phút đầu tiên thì U19 Việt Nam đã đẩy cao đội hình về phía phần sân đội bạn. Có tới 6 cầu thủ áo trắng đứng sát vòng cấm củ U18 Consadole Sapporo. Rõ ràng U19 Việt Nam rất muốn cải thiện khả năng dứt điểm của mình. 
    5': Nguy hiểm! Huỳnh Tấn Sinh sút phạt kiểu Ronaldo đưa bóng vượt qua hàng rào rồi chúc xuống khung thành đội bạn. Thủ môn của U18 Consadole Sapporo thoáng giật mình nhưng đáng tiếc cho U19 Việt Nam là bóng không đi vào lưới. Những phút đầu trận, U19 Việt Nam đang thi đấu rất cởi mở. 
    8': Rất hay! U19 Việt Nam thực hiện tình huống đập nhả ở giữa sân rồi sau đó chọc khe cho Tiến Anh từ cánh phải băng xuống trước khi lật bóng vào vòng cấm để Đức Chinh ngả bàn đèn. Tiếc là cú vô lê của tiền đạo này lại không trúng bóng. 
    10': U18 Consadole Sapporo được hưởng quả phạt góc đầu tiên bên cánh trái. Nhưng thủ môn Tiến Dũng tỉnh táo bật cao đấm bóng giải nguy. Ở trận đấu này, đội trưởng Tấn Tài được kéo từ vị trí trung vệ sang biên phải. 
    17': 1/3 thời gian hiệp 1 đã trôi qua. U19 Việt Nam đang là đội kiểm soát thế trận và tạo được sức ép lớn hơn so với U18 Consadole Sapporo. 
    22': Đội trưởng Hồ Tấn Tài thực hiện động tác khống chế kỹ thuật nhưng cũng đầy mạnh mẽ. Anh xoay lưng ngăn đối phương tiếp cận đồng thời hãm bóng bằng chân thuận. Sau đó cầu thủ này quay 180 độ trước khi phất một đường chuyền dài về khung thành đối phương.  
    25': Penalty cho U18 Consadole Sapporo. Pha lao ra cản bóng của thủ môn Bùi Tiến Dũng vô tình phạm lỗi cầu thủ đội bạn. 
    26': Không vào! Thủ môn Tiến Dũng lập công chuộc tội khi đổ người chính xác ngăn cản cú sút của đối phương. 
    31': Sau những phút đầu đẩy cao đội hình tấn công, U19 Việt Nam bắt đầu chơi chậm lại và kéo đội hình thấp xuống. Chỉ còn Đức Chinh là đá cao nhất trong đội hình của HLV Hoàng Anh Tuấn. 
    39': U19 Việt Nam thay người. Hoàng Nam vào sân thay cho Thái Quý. 
    45': Hiệp 1 trận đấu được bù giờ 1 phút. 
    45'+1: Hiệp 1 trận đấu đã khép lại mà chưa có bàn thắng nào được ghi. Với nhiều sự thay đổi trong đội hình ra quân, U19 Việt Nam đã thể hiện lối đá có đường nét hơn. Nhưng cũng phải nhờ đến sự xuất sắc của thủ môn Tiến Dũng trên chấm phạt đền, các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn mới tránh khỏi 1 bàn thua. 
    46': Hiệp 2 trận đấu trở lại. U19 Việt Nam có sự thay đổi người thứ 2 khi tung tiền vệ Phạm Trọng Hóa vào sân thay cho Hồng Sơn. 
    47': Tấn Sinh sút phạt mạnh khiến thủ môn U18 Consadole Sapporo không bắt dính bóng. Tiếc là không có cầu thủ nào U19 Việt Nam kịp áp sát dứt điểm bồi. 
    52': Khác với hiệp 1, U18 Consadole Sapporo đang chủ động đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng. Đội bóng trẻ đến từ Nhật Bản đã được hưởng tới 2 quả phạt góc sau giờ nghỉ. 
    54': Yuma Kosono bật cao đánh đầu đón quả tạt phạt góc bên cánh trái của đồng đội. Nhưng ở tư thế hơi với, số 4 của U18 Consadole Sapporo dứt điểm ra ngoài. 
    56': Không vào! Suýt chút nữa U19 Việt Nam có bàn mở tỷ số. Pha băng lên từ tuyến 2 dứt điểm của Tiến Dụng khiến thủ môn U18 Consadole Sapporo phải bay người hết cỡ phá bóng đi hết đường biên ngang. Phạt góc bên cánh trái cho U19 Việt Nam. 
    60': Tiến Dụng thực hiện pha mở bóng thoáng sang cánh phải cho đội trưởng Tấn Tài. Ở trận đấu này, sự thay đổi lớn nhất trong cách đá của U19 Việt Nam chính là việc HLV Hoàng Anh Tuấn đẩy Tấn Tài sang đá hậu vệ biên phải và để cầu thủ này tích cực dâng cao hỗ trợ tấn công. 
    62': Hoàng Nam ra chân nhanh ngoài vòng cấm nhưng cú sút đi không chính xác. Trong những phút vừa qua, tốc độ trận đấu diễn ra tương đối chậm khi cả hai không tạo được nhiều pha tấn công đột biến. 
    66': U19 Việt Nam thay người thứ 3. Tiền đạo Trần Thành được tung vào sân thay cho tiền vệ Việt Hưng. Sơ đồ U19 Việt Nam chuyển từ 4-1-4-1 sang 4-4-2. 
    68': Trọng Hóa đẩy bóng qua hai chân hậu vệ U18 Consadole Sapporo rồi bấm bóng vọt lên hướng đến Đức Chinh. Nhưng ở tư thế quay lưng, Đức Chinh đã không thể khống chế được. 
    75': Không vào! Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã cứu thua cho U19 Việt Nam bằng đầu gối. Cú sút cực mạnh của Shinnosuke Fukuda trước vòng 5m50 khiến thủ môn U19 Việt Nam đứng im. Và chỉ đầu gối của anh mới đủ đưa bóng đi hết đường biên ngang. Phạt góc bên cánh phải cho U19 Việt Nam. 
    78': Cơ hội cho U19 Việt Nam. Tận dụng sự lơ là của Taiyo Hama, Đức Chinh đoạt bóng ngay trước vòng cấm địa. Tuy nhiên tiền đạo của U19 Việt Nam lại không thể dốc được bóng áp sát khung thành và để một hậu vệ khác của U18 Consadole Sapporo kịp lui về bọc lót. 
    81': U19 Việt Nam thay người thứ 4. Minh Dĩ vào sân thay cho Tiến Anh. 
    85': Minh Dĩ rướn người cướp được bóng trong tầm kiểm soát đối thủ. Anh chồng biên cho Đức Chinh nhưng tiền đạo của U19 Việt Nam bị Taiyo Hama phạm lỗi từ phía sau. Trước đó, hàng thủ U19 Việt Nam đã cản phá tốt tình huống xâm nhập vòng cấm của U18 Consadole Sapporo. 
    89': Trận đấu tạm ngừng 1 phút khi tiền đạo Hà Đức Chinh bên phía U19 Việt Nam bị đau. 
    90': Trọng tài nổi hồi còi kết thúc hiệp 2 trận đấu U19 Việt Nam và U18 Consadole Sapporo. Với tỷ số 0-0, hai đội sẽ đá luân lưu phân định thắng thua. 
    91': Hiệp phụ thứ 1 bắt đầu. U19 Việt Nam giao bóng. 
    95': Mạc Đức Việt Anh tung đường chuyền dài vượt tuyến cho Hà Đức Chinh song cầu thủ này không theo kịp. Trong hiệp phụ, Việt Anh được kéo ra đá biên. Đội trưởng Tấn Tài lui về chơi trung vệ giống như 3 trận trước đó. 
    99': U18 Consadole Sapporo đang là đội chiếm ưu thế trong hiệp phụ thi đấu thứ nhất. Các cầu thủ đội bạn thường tấn công vào hai biên để qua đó thực hiện treo bóng bổng vào vòng cấm U19 Việt Nam. 
    103': Không vào! Thấy bóng dội ra ngoài vòng cấm, Đức Chinh lập tức tung cú ra chân rất mạnh. Bóng đi chìm và chệch cột dọc trái của U18 Consadole Ssapporo trong gang tấc. 
    105': Hiệp phụ thứ nhất khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. 
    106': Hiệp phụ thứ hai bắt đầu. 
    108': Nguy hiểm! Tấn Sinh thực hiện quả đá phạt ở cự ly 28 mét treo bóng vào vòng cấm để Trần Thành đánh đầu cắt mặt chệch cột dọc U18 Consadole Sapporo. 
    114': U18 Consadole Sapporo được hưởng quả đá phạt cách khung thành chỉ 21 mét chếch hướng trái khung thành. Thủ môn Bùi Tiến Dũng lao lên bật cao bắt gọn đường chuyền vào trong của đối phương. 
    117': U19 Việt Nam thay người cuối cùng. Tiền đạo Tuấn Hải vào sân thay cho Việt Anh. HLV Hoàng Anh Tuấn đã tính đến phương án đá luân lưu. 
    120': Hiệp phụ thứ 2 kết thúc mà vẫn chưa có bàn thắng nào được ghi. Hai đội sẽ bước vào loạt sút luân lưu phân định thắng bại. 
    Lượt 1 - U18 Consadole Sapporo: Tomoya Shimoda sút bóng tầm thấp vào góc trái khung thành. 1-0 cho đội bóng Nhật Bản. 
    Lượt 1 - U19 Việt Nam: Tuấn Hải sút bóng vào góc cao tung lưới U18 Consadole Sapporo. 


    Lượt 2 - U18 Consadole Sapporo: Đội trưởng Taiyo Hama sút chéo góc đánh lừa thủ môn Tiến Dũng. 
    Lượt 2 - U19 Việt Nam: Lương Hoàng Nam sút chìm vào góc phải khung thành tung lưới đối thủ. 
    Lượt 3 - U18 Consadole Sapporo: Cầu thủ đội bạn đưa bóng lên trời. Cơ hội cho U19 Việt Nam
    Lượt 3 - U19 Việt Nam: Đức Chinh sút bóng chính giữa gôn đánh bại thủ môn đội bạn 


    Lượt 4 - U18 Consadole Sapporo: Syumpei Kawano sút chéo góc tầm thấp gỡ hòa cho U18 Consadole Sapporo. 
    Lượt 4 - U19 Việt Nam: Trọng Hóa thực hiện thành công quả đá phạt đền. Thắng lợi đang ở rất gần U19 Việt Nam.
    Lượt 5 - U18 Consadole Sapporo: Yuma Kosono sút rất nhanh vào góc trái khung thành. Thủ môn Tiến Dũng đứng im không kịp phản xạ. 
    Lượt 5 - U19 Việt Nam: Huỳnh Tấn Sinh thả bóng vào góc phải khung thành. U19 Việt Nam giành chiến thắng chung kết. 
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội