Bóng Đá Plus trên MXH

Tường thuật U21 Việt Nam 0-2 U21 Thái Lan
Trí Công • 16:26 ngày 03/06/2016
U21 Việt Nam đã để thua với tỷ số 0-2 trước U21 Thái Lan. Người ghi bàn cho "Tiểu voi chiến" lần lượt là Nattawut Sombatyotha và Pravee Tantataemee.
    U21 Việt Nam 0-2 U21 Thái Lan 

    Ghi bàn
    U21 Thái Lan: Nattawut Sombatyotha (6'), Pravee Tantataemee (72') 

    Đội hình ra sân  
    U21 Việt Nam: Sỹ Huy, Việt Anh, Tấn Sinh, Tấn Tài, Văn Hào, Trọng Đại, Tống Anh Tỷ, Duy Khánh, Thanh Hậu, Quang Hải, Tiến Linh.
    U21 Thái Lan: Worawong, Singmui, Namvech, Leeaoh, Channgom, Limwattana, Sombatyotha, Veerachart, Siripala, Buran, Samphaodi. 

    14h45’: Theo thông tin từ phía HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn, đội hình ra sân của đội tuyển U21 Việt Nam sẽ có sự xuất hiện của Sỹ Huy, Việt Anh, Tấn Sinh, Tấn Tài, Văn Hào, Trọng Đại, Tống Anh Tỷ, Duy Khánh, Thanh Hậu, Quang Hải, Tiến Linh.

    14h50': So với trận thua 0-6 trước U19 Thái Lan trong trận chung kết U19 Đông Nam Á 2015, HLV Hoàng Anh Tuấn có tới 6 sự thay đổi trong đội hình ra quân với sự góp mặt của Sỹ Huy, Tấn Sinh, Quang Hải, Thanh Hậu, Tiến Linh và Tống Anh Tỷ. 
    14h55': Các cầu thủ U21 Thái Lan đã có mặt ở sân  Hang Jebat chuẩn bị cho trận đấu này. 


    15h00': Cùng nhìn lại 5 cuộc đối đầu cảm xúc giữa các đội tuyển trẻ của Việt Nam và Thái Lan  

    VIDEO: U19 Việt Nam vs U19 Thái Lan - Màn so tài thượng đỉnh

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản
    15h05': HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn chia sẻ mục tiêu của ĐT U21 Việt Nam khi tham dự Nations Cup năm nay chỉ là tạo cơ hội để các cầu thủ học hỏi, tích lũy kinh nghiệm để hướng tới 2 giải đấu chính thức sắp tới của AFF và AFC. “Nhưng nói như thế không có nghĩa là ĐT U21 Việt Nam không có động lực để giành chiến thắng. Chúng tôi đã có sự chuẩn bị kỹ càng và sẽ nỗ lực hết mình để đạt được kết quả tốt nhất trong trận ra quân gặp U21 Thái Lan ngày mai”, HLV Hoàng Anh Tuấn nhấn mạnh.

    HLV Hoàng Anh Tuấn muốn các cầu thủ trẻ được cọ xát trước những đội bóng có tuổi đời nhỉnh hơn - Ảnh: Đức Cường 
    15h10': Các cầu thủ U21 Việt Nam tập luyện khởi động trước trận 


    15h15': Danh sách đội hình ra sân của U21 Thái Lan 

    Worawong, Singmui, Namvech, Leeaoh, Channgom, Limwattana, Sombatyotha, Veerachart, Siripala, Buran, Samphaodi. 

    15h20': Như vậy đội tuyển U21 Thái Lan không tung tiền vệ từng thử việc 2 tuần ở Leicester City và FC Tokyo là Worachit đá chính. Người đeo băng đội trưởng của Thái Lan trong trận đấu này là tiền đạo Samphaodi. 
    15h25': Tiền đạo Chenrop Samphaodi người đeo băng thủ quân U21 Thái Lan có một thói quen rất thú vị. Anh thường xuyên theo dõi các video clip của Wayne Rooney mỗi ngày. Chân sút này thổ lộ: “Thần tượng của tôi là Wayne Rooney. Gần như mỗi ngày tôi đều xem các video clip về anh ấy. Và nó luôn mang đến cho tôi những bài học quý báu. Tôi muốn trở thành một tiền đạo toàn diện như Rooney”. 

    15h30': Một số CĐV Thái Lan có mặt để cổ vũ cho đội tuyển của mình. 

    15h35': Ở trận đấu này, U21 Việt Nam mặc áo đỏ, quần đỏ tất đỏ. Trong khi U21 Thái Lan mặc áo xanh, quần xanh, tất xanh. 
    15h40': Hai đội ra sân thực hiện nghi thức hát quốc ca và chuẩn bị thủ tục cho trận đấu. 
    1': Hiệp 1 trận đấu bắt đầu. Đội tuyển U21 Việt Nam giao bóng. 
    3': Hậu vệ Huỳnh Tấn Sinh phá bóng giải nguy sau sự uy hiếp của tiền đạo đội trưởng Chenrop Shamphaodi. Một mình cầu thủ này đã xoay trở rất khéo trong vòng cấm trước vòng vây của 3 cầu thủ U21 Việt Nam. 
    5': Quang Hải bị số 8 bên phía Thái Lan phạm lỗi trong tình huống tổ chức phản công nhanh từ sân nhà. Những phút vừa qua, đội bóng kiểm soát được thế trận đang là U21 Thái Lan. 
    6': VÀO! U21 Việt Nam 0-1 U21 Thái Lan 

    Chaiyawat Buran đi bóng dũng mãnh ở cánh phải vượt qua Hồ Tấn Tài trước khi căng ngang vào trong để Nattawut Sombatyotha đệm bóng vào gôn trống. 

    9': Cự ly đội hình của Thái Lan đang được tổ chức rất tốt ở khu vực giữa sân. Điều đó khiến cho những pha lên bóng của đội tuyển U21 Việt Nam vấp phải sự tranh chấp quyết liệt của số đông cầu thủ đối phương. 
    11': Đội trưởng Shamphaodi nhận được đường chuyền trở ra của đồng đội trước khi ra chân rất nhanh về phía khung thành. Song cú sút của tiền đạo Thái Lan đập vào cầu thủ Việt Nam dội ra đường biên ngang. Phạt góc bên cánh phải của đội tuyển U21 Thái Lan. 
    13': Thêm một quả phạt góc bên phía cánh phải cho U21 Thái Lan. Các cầu thủ đối phương đang tập trung những pha tấn công bên cánh trái của đội tuyển U21 Việt Nam. Có vẻ như cặp Quang Hải - Thanh Hậu không thể chống trả sức ép cũng như pha phối hợp chồng biên một chạm rất nhuần nhuyễn bên phía đối thủ. 
    17': Santipap Channgom phạm lỗi từ phía sau với Phan Thanh Hậu bên phía cánh trái. Đây là tình huống mà tiền vệ của U21 Việt Nam khống chế bóng không tốt. 
    18': Không vào! Suýt chút nữa có bàn thắng thứ 2 cho U21 Thái Lan. Trước khi Veerachart ra chân dứt điểm vọt xà ngang, U21 Thái Lan liên tục có những pha bật nhả một chạm. Singmui chọc khe cho Sombatyotha xâm nhập vòng cấm trước khi chuyền bóng trở ra cho đội trưởng Shamphaodi. Cầu thủ này nhả bóng 1 nhịp để Veerachart băng vào sút vọt xà. 

    21': Chaiyawat Buran phạm lỗi đẩy sau với Dương Văn Hào bên cánh phải. Tuyến giữa của U21 Việt Nam đang bị chia cắt trước sức ép từ phía U21 Thái Lan. Các cầu thủ của HLV Hoàng Anh Tuấn buộc phải tung ra những đường chuyền dài vượt tuyến nhưng mỗi khi cầu thủ có bóng là lập tức 3 cầu thủ U21 Thái Lan băng vào pressing. 
    25': Tanasit Siripala phá bẫy việt vị đón đường chuyền vượt tuyến từ giữa sân của đồng đội. Tuy nhiên vừa mới khống chế một nhịp bằng ngực thì hậu vệ Huỳnh Tấn Sinh của U21 Việt Nam lập tức lúc về phá bóng giải nguy. Phạt góc bên cánh trái cho U21 Thái Lan. 
    30': Tiến Linh bị Shinnaphat Leeaoh phạm lỗi ở khu vực sát vòng cấm. Cơ hội để đội tuyển U21 Việt Nam có cơ hội gỡ hòa. Đứng trước bóng là Quang Hải. 
    31': Quang Hải chuyền bóng tầm thấp vào vòng cấm. Hậu vệ U21 Thái Lan dễ dàng phá bóng giải nguy. U21 Việt Nam vẫn chưa tạo được nhiều sự nguy hiểm về phía đối thủ. 
    33': Tiến Linh phạm lỗi cao chân với Santipap Channgom. Trận đấu đang diễn ra với tốc độ trung bình. 
    39': U21 Thái Lan tổ chức phối hợp 1 chạm ở bên cánh phải gần vòng cấm địa U21 Việt Nam. Suriya Singmui đột phá vào vòng 16m50 rồi chuyền trở ra cho Sombatyotha. Cầu thủ này chuyền ngang cho Singmui dứt điểm cận thành nhưng không chính xác. 
    42': Chaiyawat Buran vừa có tình huống vung tay về phía sau nhằm vào mặt của Việt Anh. Nhưng trọng tài không rút thẻ phạt với cầu thủ bên phía U21 Thái Lan. 
    44': Shinnaphat Leeaoh có tình huống kê chân trong pha dứt điểm của Tiến Linh trong vòng cấm. Nhưng cầu thủ của U21 Việt Nam không được hưởng phạt đền. Ngược lại, Leeaoh đang được các bác sỹ chăm sóc sức khỏe. 

    45': Hiệp 1 trận đấu được bù giờ 2 phút. 
    45'+2: Hiệp 1 trận đấu đã khép lại. U21 Thái Lan dẫn trước U21 Việt Nam với tỷ số 1-0. Người lập công là Nattawut Sombatyotha. 

    46': Hiệp 2 trận đấu bắt đầu. U21 Thái Lan giao bóng. 
    48': Trọng tài nhắc nhở hậu vệ Huỳnh Tấn Tài sau pha phạm lỗi nhằm vào chân trụ của đội trưởng Chenrop Shamphaodi bên phía U21 Thái Lan. 
    49': Thủ môn Đỗ Sỹ Huy và Shinnaphat Leeaoh bị đau sau khi va chạm bởi tình huống tranh chấp trước khung thành. 

    51': Đội trưởng Chenrop Shamphaodi nhận thẻ vàng sau tình huống giẫm vào chân trái của Tống Anh Tỷ. 

    53': U21 Việt Nam thay người. Hà Đức Chinh vào sân thay cho Mạc Đức Việt Anh. 
    54': Santipap Channgom huých ngã Hà Đức Chinh ngay sát vòng cấm. Đội tuyển U21 Việt Nam được hưởng quả đá phạt với cự ly 18 mét chếch bên cánh trái. Đứng trước bóng là Huỳnh Tấn Sinh. 
    55': Huỳnh Tấn Sinh thực hiện động tác lấy đà giống Ronaldo. Sau tiếng còi của trọng tài, anh lao lên sút bóng tầm thấp bằng chân phải khiến thủ môn Worawong giật mình không bắt dính. Hậu vệ U21 Thái Lan kịp thời phá bóng ra khỏi sân. Phạt góc bên cánh phải cho U21 Việt Nam. 

    60': So với hiệp 1, U21 Việt Nam thi đấu có đường nét hơn. Các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn tích cực đẩy cao đội hình nhằm gây sức ép về phần sân đối phương. 

    U21 Thái Lan thay người. Suradet Klankham vào sân thay cho Baramee Limwattana. 
    64': Cơ hội trôi qua với U21 Việt Nam. Trần Duy Khánh từ cánh trái thoát xuống rất nhanh nhận đường chọc khe của Tiến Linh. Đáng tiếc là pha căng ngang vào trong trở lại cho Tiến Linh của Duy Khánh lại không qua được chân của hậu vệ thứ 2 bên phía U21 Thái Lan.  
    67': U21 Thái Lan thay người. Pravee Tantataemee vào sân thay cho Shinnaphat Leeaoh. 
    70': Duy Khánh bị thổi phạt sau tình huống phạm lỗi với Nattawut Simbatyotha. 

    U21 Việt Nam thay người. Tiến Dụng vào sân thay cho Thanh Hậu. 
    72': VÀO! U21 Việt Nam 0-2 U21 Thái Lan

    Từ đường chuyền của đồng đội vào vòng cấm, cầu thủ vào sân thay người Pravee Tantataemee bật cao đánh đầu lái bóng vào góc thấp tung lưới khung thành thủ môn Đỗ Sỹ Huy. 

    75': Theo thống kê, đội tuyển Thái Lan kiểm soát bóng 54%, trong khi U21 Việt Nam chỉ cầm được 46%. 
    76': Cầu thủ vào sân thay người là tiền vệ Bùi Tiến Dụng nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với cầu thủ Thái Lan. 
    77': Tiền vệ Trần Duy Khánh được đưa ra khỏi sân bằng băng cáng sau pha va chạm với cầu thủ Chaowat Veerachart. 

    85': Quang Hải nằm đo sân sau khi bị Chaiyawat Buran phi cả người vào trong lúc cầm bóng ở giữa sân. 

    90': Hiệp 2 trận đấu được bù giờ 2 phút. 
    90'+1: U21 Thái Lan thay người. Athawit Sukchuai vào sân thay cho đội trưởng Chenrop Samphaodi. 
    90'+2: Hết giờ. Trọng tài nổi hồi còi kết thúc trận đấu giữa U21 Việt Nam và U21 Thái Lan. Chung cuộc, U21 Việt Nam thua 0-2 trước U21 Thái Lan. 
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội