Bóng Đá Plus trên MXH

Tường thuật U22 Việt Nam 1-0 Ngôi sao K-League
Trí Công • 19:07 ngày 29/07/2017
Quang Hải nỗ lực cứu bóng bên cánh trái. Anh chuyền vào khoảng trống trong vòng cấm cho Văn Toàn. Sau một nhịp chỉnh bóng sang phải, Văn Toàn đặt lòng nhưng bất thành. Chưa có cú đúp cho riêng Văn Toàn.
    Ghi bàn
    U22 Việt Nam:
    Văn Toàn (70') 

    Đội hình thi đấu 

    U22 Việt Nam: Minh Long, Văn Thanh (Văn Kiên 84'), Văn Khánh (Đình Trọng 46'), Tiến Dũng, Văn Hậu (Thanh Thịnh 67'), Ti Phông (Văn Toàn 46'), Xuân Trường, Duy Mạnh, Hồng Duy (Quang Hải 46'), Công Phượng (Tuấn Anh 64'), Đức Chinh (Thanh Bình 24'). 
    Ngôi sao K-League: Kim Yong-dae (Jo Hyeon-woo 46'), Lee Seul-chan, Oh Ban-suk (Kwak Tae-hwi 46'), Kim Do-hyeok (Kim Min-hyeok 46'), Son Jun-ho, Lee Keun-ho (Hong Chul 59'), Ku Ja-ryong (Oh beom-seok 46'), Han Sang-win, Yeom Ki-hun (Ahn Hyun-beom 73'), Kim Jin-su, Kim Shin-wook. 

    19h00': Đánh giá về đồng đội và cũng là người đàn em ở Gangwon FC - Lương Xuân Trường, tiền đạo Lee Keun-ho chia sẻ: "Ở Hàn Quốc, Xuân Trường là cầu thủ có kỹ thuật tốt. Tuy nhiên việc vừa trở lại sau chấn thương và nhiều lần về nước hội quân với tuyển Việt Nam khiến cơ hội đá chính của Trường ở Gangwon FC không nhiều. Cậu ấy hiền như cục đất ấy".

    19h05': HLV Hữu Thắng nói về vai trò của GĐKT Juergen Gede: “Tôi biết cách kết hợp chất xám của Giám đốc Kỹ thuật và những con người khác. Ông Gede vẫn hỗ trợ đội nhưng không nhất thiết phải nằm trong danh sách ban huấn luyện. Theo luật, ban huấn luyện chỉ được đăng ký sáu người, nếu Giám đốc Kỹ thuật nằm trong này sẽ mất một người hỗ trợ tôi. Ông ấy sẽ đi theo kênh khác, dạng quan chức VFF để do thám các đối thủ mà U22 Việt Nam sẽ đụng độ”. 

    Ông Juergen Gede sẽ phân tích điểm mạnh, yếu của các đối thủ U22 Việt Nam tại SEA Games 29 
    19h10': Chiều cao lừng lững đến choáng ngợp của Đội tuyển các Ngôi sao K-League sẽ là lợi thế vượt trội so với U22 Việt Nam. Chiều cao trung bình của 18 cầu thủ Hàn Quốc đến Việt Nam lần này là 1m82, tức là cao hơn chiều cao trung bình của 23 cầu thủ U22 Việt Nam (dựa trên danh sách đăng ký dự Vòng loại U23 châu Á 2018) là 8 cm. 
    19h15': Trong bài viết mới đây trên FourFourTwo, chuyên gia bóng đá nổi tiếng của châu Á, Scott McIntyre đã đánh giá cao hậu vệ Vũ Văn Thanh. Anh cho rằng sẽ thật lãng phí nếu cầu thủ này chỉ chơi bóng ở Đông Nam Á. 

    Văn Thanh trên trang Four Four Two 
    19h20': “Những trận giao hữu như thế này, chúng tôi không đặt nặng vấn đề kết quả. ĐT ngôi sao K.League có rất nhiều cầu thủ đẳng cấp nên đương nhiên là đội bóng mạnh, nhưng không vì thế mà U22 Việt Nam tự ti. Chúng tôi sẽ thi đấu hết sức để đem đến trận cầu cống hiến cho NHM”, HLV Nguyễn Hữu Thắng chia sẻ. 

    VIDEO: U22 Việt Nam sẽ chơi đẹp mắt trước Tuyển ngôi sao K.League
    ĐANG TẢI VIDEO...
    Vui lòng chờ trong giây lát.

    19h25': Cổ động viên Hàn Quốc treo kín áo CLB chủ quản của các cầu thủ trong đội hình ĐT các Ngôi sao Hàn Quốc tại sân Mỹ Đình. 

    Fan cuồng Hàn Quốc treo áo cầu thủ đội các Ngôi sao K-League - Ảnh: facebook Phạm Duy Thành 
    19h30': Đội hình ra sân của U22 Việt Nam

    Minh Long, Văn Thanh, Văn Khánh, Tiến Dũng, Văn Hậu, Ti Phông, Xuân Trường, Duy Mạnh, Hồng Duy, Công Phượng, Đức Chinh. 
    19h35': HLV Nguyễn Hữu Thắng vẫn kiên định với sơ đồ 4-4-2. Ở trận đấu này, ông thử nghiệm cặp tiền vệ trung tâm Duy Mạnh - Xuân Trường. Đồng nghĩa Tuấn Anh ngồi dự bị. 

    Tuấn Anh dự bị 
    19h37': Đội hình của U22 Việt Nam

    19h43': Đội hình ra sân của Ngôi sao Hàn Quốc 

    Kim Yong-dae, Lee Seul-chan, Oh Ban-suk, Kim Do-hyeok, Son Jun-ho, Lee Keun-ho, Ku Ja-ryong, Han Sang-win, Yeom Ki-hun, Kim Jin-su, Kim Shin-wook. 
    19h47': Yang Dong-hyun. nội binh Hàn Quốc ghi nhiều bàn nhất sau 23 vòng đấu tại K-League Classic dự bị. Bù lại, bộ đôi "Ibrahimovic châu Á" - Kim Shin-wook và người đàn anh tại Gangwon FC của Xuân Trường - Lee Keun-ho đá chính. 

    Lee Keun-ho từng ghi bàn tại VCK World Cup 
    19h52': Ở trận đấu này, U22 Việt Nam mặc trang phục với màu áo đỏ truyền thông. Các Ngôi sao K-League mặc áo trắng. 
    19h55': Hai đội ra sân thực hiện nghi thức hát quốc ca. 
    1': Hiệp 1 trận đấu bắt đầu. U22 Việt Nam giao bóng. 
    3': Yeom Ki-hun bất ngờ có bóng ở vị trí cách khung thành 35 mét. Anh tung cú sút bằng chân trái. Bóng đập đất và không nguy hiểm với khung thành thủ môn Minh Long. 
    4': Đội các Ngôi sao K-League tổ chức gây sức ép tầm cao về phần sân của U22 Việt Nam. Nhờ vậy đội bạn đang kiểm soát tốt thế trận và có được nhiều bóng hơn ở phần sân đối phương. U22 Việt Nam cũng tổ chức phòng ngự tốt trong những phút đầu. 
    8': Đội các Ngôi sao Hàn Quốc đang tổ chức nhịp trận chủ động. Khả năng cầm bóng tốt, tranh chấp tốt giúp họ đang ở thế "cửa trên" so với U22 Việt Nam. 
    11': Kim Jin-su không thể giữ bóng trong sân sau đường chuyền bổng quá khó của đồng đội. Ném biên cho U22 Việt Nam. Đội chủ nhà vẫn chưa có cơ hội nào đáng chú ý tạo ra về phần sân đối thủ Hàn Quốc. 
    12': U22 Việt Nam tổ chức tấn công vào nách trái của Ngôi sao K-League với pha phối hợp chồng biên của Văn Thanh - Ti Phông. Nỗ lực của Ti Phông mang về quả đá phạt góc đầu tiên cho U22 Việt Nam. 
    15': Xuân Trường cắt bóng ở giữa sân. Anh chuyền bóng cho Công Phượng. Sau một nhịp xoay người, Phượng vượt qua sự truy cản của đối phương rồi tạo cơ hội cho Hà Đức Chinh dứt điểm chéo góc. Tiếc là bóng đi quá nhẹ và chệch cột dọc. Tình huống đáng kể nhất của U22 Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại. 


    18': Xuân Trường đoạt được bóng ở phần sân đối phương. Tình huống 3 đấu 3 giữa U22 Việt Nam và Ngôi sao K-League. Đáng tiếc tình huống chọc khe vào vòng cấm cho Công Phượng của Xuân Trường bị đội bạn bắt bài. 
    21': Xuân Trường chuyền dài rất thoáng cho hà Đức Chinh băng xuống. Tiếc là cú sút ở vòng cấm của anh lại vọt xà. 

    23': Công Phượng dốc bóng từ giữa sân. Anh khiến hậu vệ Hàn Quốc ngã sấp mặt trong vòng cấm trước khi căng ngang cho Đức Chinh trước vòng cấm. Ở tình huống quá dễ để ghi bàn, Đức Chinh lại nhoài người không tới bóng. 


    24': Nỗ lực nhoài người với bóng sau cơ hội của Công Phượng khiến Đức Chinh bị đau. Anh lập tức được rút ra nghỉ. Người vào sân là Lê Thanh Bình. 

    Đức Chinh rời sân  
    27': U22 Việt Nam đang giữ một cự ly đội hình thấp nơi phần sân nhà. Khi có bóng hoặc đoạt bóng ở giữa sân, U22 Việt Nam sẽ tổ chức phản công nhanh về phần sân đối phương. 
    30': Xuân Trường thực hiện cú sút phạt ở khoảng cách 24 mét. Bóng đi vòng qua hàng rào tìm về góc thấp, bên phải khung thành nhưng chệch cột dọc. 

    32': U22 Việt Nam liên tiếp tung ra hai cú sút xa bởi Hồng Duy và Văn Hậu nhưng không chính xác. 
    35': Không vào! U22 Việt Nam chưa thể có được bàn thắng mở tỷ số. Thanh Bình căng ngang cho Ti Phông dứt điểm cận thành nhưng thủ môn Kim Yong-dae cản phá thành công bằng chân. Bóng bật ra và Văn Hậu vô lê cận thành song không chính xác. 
    37': Cơ hội! Thanh Bình tổ chức phản công nhanh từ giữa sân. Bóng được chuyền cho Lâm Ti Phông trong vòng cấm. Sau vài nhịp đảo chân, anh gẩy bóng cho Thanh Bình đệm ra để Công Phượng vô lê cận thành song thủ môn Kim Yong-dae lại cứu thua cho Ngôi sao Hàn Quốc. 


    Công Phượng tiếc nuối khi không ghi bàn - Ảnh: Phan Tùng 
    40': Thanh Bình đẩy bóng ra cho Hồng Duy sút bóng sống chéo góc ở khoảng cách chừng 17 mét. Nhưng vẫn chưa thể có bàn thắng cho U22 Việt Nam. 
    43': Nguy hiểm! Sóng gió trải qua với khung thành U22 Việt Nam. Lee Keun-ho bất ngờ ngoặt bóng làm Bùi Tiến Dũng lỡ đà. Anh căng ngang vào trong nhưng không có cầu thủ Ngôi sao K-League nào kịp thời băng vào dứt điểm.  
    45': Hiệp 1 trận đấu được bù giờ 1 phút. 
    45'+1: Hiệp 1 trận đấu khép lại. U22 Việt Nam đã có một thế trận tốt trong 45 phút đầu tiên trước đối thủ Hàn Quốc. 
    46': Hiệp 2 trận đấu bắt đầu. Cả U22 Việt Nam và Đội các Ngôi sao Hàn Quốc đều có sự thay đổi người sau giờ nghỉ. 
    47': Về phía U22 Việt Nam, Văn Toàn, Quang Hải, Đình Trọng vào thay cho Hồng Duy, Lâm Ti Phông, Văn Khánh. Bên phía các Ngôi sao K-League: Kwak Tae-hwi, Jo Hyeon-woo, Oh beom-seok, Kim Min-hyeok thay cho Oh Ban-suk, Kim Yong-dae, Ku Ja-ryong, Kim Do-hyeok.
    50': Văn Thanh tung cú sút bất ngờ về góc thấp khung thành Ngôi sao Hàn Quốc. Thủ môn Jo Hyeon-woo kịp đổ người khép góc. Phạt góc bên cánh phải cho U22 Việt Nam. 
    51': Công Phượng gây bất ngờ khi vượt qua một loạt hậu vệ Ngôi sao Hàn Quốc ở góc sát đường biên ngang. Tiếc là pha đưa bóng vào vòng cấm của Phượng lại bất thành. 

    Công Phượng khiến hậu vệ đối phương vã mồ hôi với những pha đi bóng lắt léo - Ảnh: Phan Tùng 
    54': Thêm một pha dâng cao bên cánh phải của Văn Thanh. Cú sút cận thành của anh vẫn chưa thể thắng thủ môn vào sân thay người bên phía Ngôi sao K-League. 

    59': Đội Ngôi sao Hàn Quốc thay người. Hong Chul vào thay cho Lee Keun-ho. 
    64': U22 Việt Nam thay người. Tuấn Anh vào thay cho Công Phượng. Sơ đồ chuyển từ 4-4-2 sang 4-1-4-1. 
    65': Hàng thủ U22 Việt Nam bọc lót tốt khi tiền đạo đội Ngô sao Hàn Quốc có mặt trong vòng cấm. Đến thời điểm này, số lần dứt điểm và cơ hội tạo ra trong vòng 18 mét trở lại của Ngôi sao Hàn Quốc chỉ khoảng 1-2 lần. 
    67': U22 Việt Nam tiếp tục thay người. Thanh Thịnh vào thay cho Văn Hậu. 
    68': Không vào! Tuấn Anh đặt lòng về góc xa cực hiểm hóc nhưng thủ môn Jo Hyeon-woo bay người cản phá xuất sắc. Sau đó, cú sút chìm của Quang Hải trước vòng cấm vẫn không qua được thủ thành này. 
    70': VÀOOO!!! Văn Toàn từ cánh phải áp sát vòng cấm sút chìm vào góc hẹp qua hai chân hậu vệ lẫn thủ môn Ngôi sao K-League. Người kiến tạo là Xuân Trường. Trước đó người châm ngòi cho đợt phản công nhanh là Tuấn Anh. 


    71': Tuấn Anh thực hiện pha đặt lòng tầm thấp ngoài vòng cấm nhưng quá nhẹ. Ngay sau đó, các Ngôi sao K-League có cơ hội trong vòng cấm nhưng cú sút của Ahn Hyum-beom lại vọt xà. 
    73': Đội Ngôi sao K-League thay người. Ahn Hyun-beom vào thay cho Yeom Ki-hun. 
    84': U22 Việt Nam thay người. Văn Kiên vào thay cho Văn Thanh. 
    86': Với 8 bàn cho ĐTQG và U22 Việt Nam, Văn Toàn trở thành cầu thủ đang ghi được nhiều bàn nhất dưới thời HLV Hữu Thắng (hơn Văn Quyết, Công Phượng 1 bàn). 
    88': Nguy hiểm! Quang Hải nỗ lực cứu bóng bên cánh trái. Anh chuyền vào khoảng trống trong vòng cấm cho Văn Toàn. Sau một nhịp chỉnh bóng sang phải, Văn Toàn đặt lòng nhưng bất thành. Chưa có cú đúp cho riêng Văn Toàn. 

    90': Hiệp 2 trận đấu được bù giờ 2 phút. 
    90'+1: Thanh Bình đảo bóng sang để sút xa chân phải. Bóng tung lưới ngoài đội Ngôi sao Hàn Quốc. 
    90'+2: Hết giờ! U22 Việt Nam chiến thắng sát nút 1-0 trước Ngôi sao Hàn Quốc. 
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội