Bóng Đá Plus trên MXH

Cầu thủ và chuyên gia bóng đá Việt nói gì về EURO
HQ (ghi) • 09:58 ngày 08/06/2016
Mùa EURO, cùng xem những ngôi sao của bóng đá Việt Nam dự báo và bình luận gì về giải đấu sắp diễn ra trên đất Pháp.
    HLV Phan Thanh Hùng
    “Tôi cho rằng, khó có chuyện bất ngờ như Hy Lạp vô địch EURO 2004. EURO 2016 vẫn là sân chơi của các đội có truyền thống. Tôi đánh giá Đức, Pháp, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha sẽ là những ứng cử viên cho chức vô địch. 

    Sở dĩ như thế là bởi, đây là những nước có giải VĐQG mạnh, CLB mạnh. Không chỉ sở hữu đội hình mạnh, Pháp còn là chủ nhà nên họ có nhiều cơ hội hơn so với các đội. Nói về ngôi sao, tôi kỳ vọng Ronaldo của Bồ Đào Nha sẽ tỏa sáng ở VCK lần này. Chân sút này đã có mùa giải thành công trong màu áo của Real Madrid”.
                
    HLV Trần Minh Chiến


    “Tôi kỳ vọng VCK lần này đỡ nhàm chán hơn những năm trước. Tôi thì có quan điểm khác một chút đối với anh Hùng khi không đặt niềm tin vào các đội bóng giàu truyền thống, có tiếng tăm. Tây Ban Nha có tiếng đấy nhưng lực lượng của họ lớn tuổi nhiều trong khi sở trường của Đức đã bị bắt bài. Pháp có đội hình mạnh đấy và lại lợi thế sân nhà nhưng tôi không tín nhiệm. 

    Tôi đánh giá cao Bỉ vì ở thời điểm này, Bỉ đang sở hữu lực lượng rất thiện chiến, khoác áo các đội bóng hàng đầu của châu Âu. Trong mùa giải vừa qua ở Chelsea, Hazard của Bỉ chơi không tốt nhưng theo tôi có thể do không hợp với chiến thuật của ông Mourinho nhưng ở VCK EURO 2016, tôi tin  tiền vệ này sẽ tỏa sáng”.
                   
    Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh        


    “Cá nhân tôi rất thích Bồ Đào Nha cũng như tiền vệ Ronaldo. Nhưng về mặt lý trí, tôi không có nhiều niềm tin Bồ Đào Nha sẽ thành công, bởi các cầu thủ của họ chơi khá cá nhân. Lực lượng của Đức khá lớn tuổi nên tôi cũng không đánh giá cao đội này. Tôi đặt cược vào Anh vì đây là một tập thể mạnh với khá nhiều gương mặt trẻ đang chơi rất lên chân cũng như đang đến độ chín. 

    Vì thế, nếu Anh lên ngôi cũng không phải là kết cục bất ngờ. Nhưng về mặt cá nhân, tôi cho rằng, các cầu thủ như Ronaldo của Bồ Đào Nha, Ibrahimovic của Thụy Điển và Mueller của Đức sẽ tỏa sáng ở VCK lần này. Họ đều là những siêu sao đã khẳng định được năng lực và sẽ biết cách để chứng tỏ ở sân chơi lớn như EURO”.                                      
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay