Bóng Đá Plus trên MXH

Tường thuật: Than.QN 4-4 Hà Nội T&T
17:20 ngày 24/09/2016
Minh Tuấn tung cú sút chân phải cực căng trong vòng cấm nhưng Anh Đức đã cản phá xuất sắ.
    Than.QN 4-4 Hà Nội T&T
    Than.QN: Hải Huy (30', 51'), Minh Tuấn (45', 86')
    Hà Nội T&T: Quang Hải (26'), Văn Thành (48'), Thành Lương (54'), Văn Quyết (61')

    ĐỘI HÌNH RA SÂN
    Than.QN: Tuấn Linh, Minh Tùng, Minh Tuấn, Hòa Hùng, Hải Huy, Hồng Quân, Xuân Tú, Huy Cường, Xuân Hùng, Đức Thắng, Thanh Hiền.
    HN.T&T: Anh Đức, Đại Đồng, Ngọc Đức, Văn Thành, Văn quyết, Thành Lương, Văn Kiên, Thành chung, Quang Hải, Gonzalo, Hùng Dũng.

    17h00': Trước trận chung kết lượt đi Cúp QG, HLV Phan Thanh Hùng của Than.QN cho biết: “Sẽ cố gắng vượt qua HN.T&T để có một danh hiệu mùa bóng năm nay”.
    17h05': Trong trận play-off trên sân Chi Lăng giữa Long An và Viettel, người xem dễ dàng nhận ra một vị khách rất đặc biệt và cũng rất quen thuộc là ông Henrique Calisto. Chuyến trở lại lần này của cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam cũng như CLB Long An xuất phát từ lời mời của lãnh đạo đội bóng Long An.
    17h10': Trong thời gian trở lại Việt Nam, HLV Calisto có rất nhiều cảm xúc. Ông thầy người Bồ muốn trở lại quê hương thứ 2 nhiều lần nữa nhưng chưa nghĩ tới chuyện làm việc.
    17h15': Ở trận đấu sắp tới, Than.QN sẽ mất 2 tiền vệ trung tâm là Bùi Văn Hiếu và Kizito do thẻ phạt.
    17h25': Lúc này trận tranh hạng Ba giữa U19 Việt Nam và U19 Đông Timor trên sân Hàng Đẫy đang bị gián đoạn vì cơn mưa lớn của Hà Nội. U19 Việt Nam đang dẫn trước với tỷ số 3-0 sau hiệp 1.
    17h30': Sân nhà là lợi thế dễ nhận ra nhất của Than.QN bởi mùa V.League 2016 vừa hạ màn, họ là vua sân nhà, giành tận 10/13 chiến thắng ở đây, hơn Hải Phòng 1 chiến thắng và vượt HN.T&T 2 trận thắng. Với 28 bàn pha lập công ở Cẩm Phả, Than.QN cũng là đội có số lượng bàn thắng nhiều nhất trên sân nhà mùa này. 
    17h35': Vừa vô địch V.League 2016, HN.T&T ngay lập tức di chuyển vào Đà Nẵng để chuẩn bị cho trận đấu này. Quyết định vào Đà Nẵng vừa để các cầu thủ có điều kiện tốt hơn để tập luyện mà còn để các cầu thủ không vướng quá nhiều vào những lời chúc mừng, những bữa tiệc hay lâng lâng với men say chiến thắng. Chỉ cần điều đó thôi cũng thấy, HN.T&T khát khao chức vô địch này như thế nào.
    17h45': Sau 40 phút gián đoạn vì mưa lớn, tổ trọng tài chính trận U19 Việt Nam - U19 Đông Timor đã quyết định cho trận đấu quay lại dù trời vẫn chưa ngớt mưa.
    17h50':  Hà Nội T&T thắng tới 4/5 trận gần nhất đối đầu với Than.QN. Trong khi đó, 3/5 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 đội chỉ có 1 bàn thắng được ghi.
    1': Trận đấu bắt đầu! Than.QN là những người giao bóng.
    5': 2 đội đang chơi tương đối cởi mở ngay từ những phút đầu tiên. 2 bên chủ yếu sử dụng những pha lên biên để gây sức ép về phía đối thủ.
    10': Hàng thủ 2 đội vẫn đang chơi rất chặt chẽ. Việc cả HLV Chu Đình Nghiêm lẫn Phan Thanh Hùng quá hiểu nhau khiến đôi bên chưa thể tạo ra cơ hội thực sự đáng kể nào.
    11': Than.QN có cơ hội đáng kể đầu tiên! Hoa Hùng thực hiện quả tạt từ cánh phải cho Đức Thắng băng vào đánh đầu cự ly gần nhưng anh lại không thể chạm được vào bóng.
    14': Đức Thắng nhận bóng bên cánh phải rồi căng ngang thuận lợi cho Minh Tuấn dứt điểm trong vòng cấm. Đáng tiếc là cú sút của anh lại đưa bóng đi vọt xà ngang.
    17': Không vào! Cơ hội lại một lần nữa trao tay Đức Thắng nhưng anh lại bỏ lỡ. Nhận bóng ở rìa vòng cấm, số 38 thực hiện 1 pha xử lý kỹ thuật loại bỏ hậu vệ đối phương trước khi tung ra cú sút cự ly gần, đáng tiếc là bóng lại đi trúng vị trí của Anh Đức.
    22': Các cầu thủ Than.QN đang áp sát rất nhanh ngay khi các cầu thủ Hà Nội T&T có bóng. Hải Huy phạm lỗi với Gonzalo ở ngay trước vòng cấm. Hà Nội T&T được hưởng quả phạt ở cự ly chỉ khoảng 24m chếch bên cánh phải.
    23': Trên chấm đá phạt, Gonzalo thực hiện quả đá thẳng về khung thành Than.QN khiến Tuấn Linh phải rất vất vả mới đấm được bóng.
    Than.QN 0-1 Hà Nội T&T (Quang Hải 26')

    26': VÀOOO!!! Quang Hải cướp bóng từ giữa sân rồi dốc bóng thẳng về khung thành đối phương trước khi tung cú sút khá hiểm hóc, bóng đập đất đổi hướng khiến Tuấn Linh không kịp phản xạ, mở tỷ số trận đấu.

    Than.QN 1-1 Hà Nội T&T (Hải Huy 30')

    30': VÀOOO!!! Một pha phối hợp cực hay của Than.QN. Xuân Tú chọc khe cho Đức Thắng, trước khi tiền vệ này nỗ lực đẩy bóng ngược trở lại cho Hải Huy. Sau 1 nhịp quan sát, tiền vệ này tung pha vẩy má ngoài kỹ thuật, bóng chạm người 1 cầu thủ Hà Nội T&T và đi vào lưới trong sự bất lực của Anh Đức.

    35': Hà Nội T&T đang gặp khó khăn trước lối chơi áp sát cực nhanh của Than.QN. Đội chủ nhà đang là những người nắm thế chủ động trên sân.
    41': Không vào! Xuân Tú dốc bóng cực nhanh từ giữa sân trước khi tung cú sút chân phải cực nhanh trong vòng cấm nhưng thủ môn Anh Đức đã bay người cực nhanh, đẩy bóng đi dội cột dọc.
    44': Penalty cho Than.QN! Thành Chung trong một nỗ lực phòng ngự đã phạm lỗi với cầu thủ Than.QN từ phía sau trong vòng cấm. Trọng tài lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền và rút thẻ vàng cho Thành chung.
    Than.QN 2-1 Hà Nội T&T (Minh Tuấn 45')

    45': VÀOOO!!! Trên chấm phạt đền, Minh Tuấn bình tĩnh thực hiện cú sút vào giữa khung thành, đánh lừa Anh Đức nâng tỷ số lên 2-1.
    45'+1: Hiệp 1 đã khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về đội chủ nhà Than Quảng Ninh.
    46': Hiệp 2 trận đấu đã trở lại. 
    Than.QN 2-2 Hà Nội T&T (Văn Thành 48')

    48': VÀOOO!!! Bàn thắng gỡ hòa đã đến với Hà Nội T&T. Từ đường chuyền bên cánh trái của Quang Hải, Gonzalo đỡ bóng hụt vô tình tạo điều kiện cho Văn Thành nhận bóng và dứt điểm trong vòng cấm. Tuấn Linh đã kịp chạm tay vào bóng nhưng ngần đó là không đủ để ngăn bóng không bay vào lưới.
    Than.QN 3-2 Hà Nội T&T (Hải Huy 51')

    51': VÀOOO!!! Hải Huy lại lập công cho Than.QN. Một cú cứa lòng chân phải mẫu mực bên ngoài vòng cấm, bóng lượn vào góc cao và biến mọi nỗ lực bay người của Anh Đức trở nên thừa thãi.
    Than.QN 3-3 Hà Nội T&T (Thành Lương 54')

    54': VÀOOO!!! Diễn biến điên rồ trên sân Cẩm Phả. Văn Quyết tung cú sút ngoài vòng cấm khiến Tuấn Linh vất vả đẩy bóng. Gonzalo lập tức lao vào cứu bóng chuyền trả lại cho Thành Lương. Số 11 tung cú sút chân trái, bóng đập vào một hậu vệ Than.QN bổng qua đầu Tuấn Linh bay vào lưới.
    57': Xuân Tú đi bóng tốc độ bên cánh phải rồi tung cú sút ở rìa vòng cấm, bóng đi chệch cột dọc khá đáng tiếc.
    Than.QN 3-4 Hà Nội T&T (Văn Quyết 61')

    61': VÀOOO!!! Văn Quyết lại đưa Hà Nội T&T vươn lên dẫn trước. Văn Thành có pha tía bóng cực kỳ tinh tế cho Văn Quyết thoát xuống và trong thế đối mặt, anh tung cú sút cực căng hạ gục Tuấn Linh.
    64': Rất nguy hiểm! Chỉ trong 1 phút, Than.QN tung ra tới 3 pha dứt điểm về phía khung thành đối phương. Lần lượt Hải Huy, Minh Tuấn rồi cả Thanh Hiền sút bóng nhưng đều không thể đưa bóng vào lưới.
    71': Hùng Dũng kéo ngã Đức Thắng. Than.QN được hưởng quả đá phạt ở sát vòng cấm chếch về bên trái. Minh Tuấn thực hiện cú sut thẳng nhưng bóng đi lên trời.
    76': Quang Hải chọc khe tinh tế cho Văn Quyết băng lên bên cánh phải. Số 10 thực hiện quả căng ngang chính xác cho Gonzalo nhưng tiền đạo người Argentina đỡ bóng hỏng đáng tiếc.
    77': Không vào! Đức Thắng tung cú sút chân trái cực căng bên ngoài vòng cấm nhưng bóng đi dội cột dọc đầy đáng tiếc.

    82': Gonzalo chọc khe cho Văn quyết băng xuống đầy tốc độ nhưng cú sút chân trái của tiền vệ này ngay trước vòng cấm lại bay vọt xà ngang.
    Than.QN 4-4 Hà Nội T&T (Minh Tuấn 86')

    86': VÀOOO!!! Xuân Tú chọc khe thông minh cho Minh Tuấn phá bẫy việt vị và trong phá đối mặt, tiền vệ này tung cú sút quyết đoán cân bằng tỷ số.

    89': Văn Việt vừa phải nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Gonzalo ở giữa sân.
    90': Than.QN có sự thay đổi người. Xuân Hùng rời sân nhường chỗ cho Tuấn Anh. 
    90'+1: Hoàng Vũ Samson đã được tung vào sân thay cho Thành Lương.
    90'+2: Không vào! Minh Tuấn tung cú sút chân phải cực căng trong vòng cấm nhưng Anh Đức đã cản phá xuất sắc. Đức Huy vào sân thay Văn Kiên.
    90'+3: Hết giờ! Trận chung kết lượt đi đã khép lại với tỷ số hòa 4-4.
    Hiến Lê • 17:20 ngày 24/09/2016

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay