Bóng Đá Plus trên MXH

Tường thuật Việt Nam 3-2 Indonesia
Hồng Duy • 21:04 ngày 08/11/2016
Bất chấp việc để cho Indonesia có 2 lần liên tiếp vượt lên nhưng các pha làm bàn của Công Vinh, Công Phượng và Văn Toàn đã giúp ĐT Việt Nam ngược dòng giành chiến với tỷ số 3-2 trên sân nhà Mỹ Đình.
    BÀN THẮNG
    Việt Nam:
    Công Vinh (45'), Công Phượng (70'), Văn Toàn (83')
    Indonesia: Boas (32'), Irfan (pen 51')

    ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
    Việt Nam: Nguyên Mạnh (Tuấn Linh 46'), Đình Luật, Tiến Thành (Ngọc Hải 46'), Đình Đồng, Văn Thanh, Trọng Hoàng, Xuân Trường, Thanh Trung, Văn Toàn, Văn Quyết (Công Phượng 61'), Công Vinh (Minh Tuấn 74').
    Indonesia: Meiga, Beny, Abduh, Dimas, Boas (Ferdinan 81'), Yanto, Rizki, Fachruddin, Ifran (Lerby 64'), Andik, Stefano.


    18h00’: Đánh giá về trận đấu lượt đi ở Indonesia, HLV Hữu Thắng cho biết: “Việc phải thi đấu trên sân đối phương với số lượng lên tới 30.000 khán giả thật sự là một sức ép lớn đối với các cầu thủ. Với thể lực sung mãn, Indonesia đá vây ráp, pressing toàn sân. Nhưng cũng nhờ vậy mà các cầu thủ Việt Nam có thể nâng cao bản lĩnh, tinh thần thi đấu và quan trọng là biết cầm bóng điều tiết nhịp độ như thế nào. Ở trận hòa trước Indonesia, các cầu thủ của tôi đã làm được điều đó”.

    18h10': Tiền vệ Hoàng Thanh Tùng đã tỏa sáng với siêu phẩm lập được giúp U22 Việt Nam cầm hòa U22 Trung Quốc với tỷ số 1-1 ở giải giao hữu tại Vũ Hán (Trung Quốc). Ở lượt trận đấu tiếp theo, U22 Việt Nam sẽ chạm trán với U22 Mexico vào 15h00 ngày 10/11 trước khi có trận đấu cuối cùng với U22 Uzbekistan vào 15h00 ngày 13/11.
    18h20': Đội tuyển Indonesia đang có một thành tích đối đầu rất tốt trước Việt Nam khi trong 17 năm qua, đội bóng xứ Vạn đảo chưa từng thua trước đội bóng áo đỏ. Lần gần nhất Việt Nam thắng Indonesia là vào năm 1999. Tính riêng ở sân Mỹ Đình, Việt Nam cũng chưa từng thắng trong 5 lần đối đầu Indonesia trước đây (hòa 4, thua 1).
    18h25': Đội hình của đội tuyển Việt Nam sẽ chuyển hóa từ 4-1-4-1 quen thuộc sang 4-4-1-1. Thay vị trí của Tuấn Anh sẽ là Trọng Hoàng. Trong khi Thanh Trung cũng sẽ trám vào vị trí của Thành Lương.
    18h30': Tiền vệ Võ Huy Toàn là người rất có duyên ghi bàn vào lưới Indonesia. Cầu thủ này đã nổ súng vào lưới Olympic Indonesia ở trận giao hữu trước vòng loại U23 châu Á rồi lập cú đúp trong trận tranh hạng 3 giữa 2 đội tại SEA Games 25. Tuy nhiên anh dự bị ở trận đấu này.

    18h32': CĐV Việt Nam háo hức chờ đón cuộc chạm trán giữa 2 đội tuyển tại sân Mỹ Đình.




    18h40': Về phía đội tuyển Indonesia, HLV Alfred Riedl mang sang Việt Nam 4 cầu thủ thi đấu ở nước ngoài là Andik Vermansah (CLB Selangor, Malaysia), Dedi Kusnandar (CLB Sabah, Malaysia), Stefano Janjte Lilipaly (CLB Telstar, Hà Lan) và Irfan Haarys Bachdim (Consadole Sapporo, Nhật Bản).

    19h00': Hiệp 1 trận đấu bắt đầu, ĐT Indonesia giao bóng trước.
    2': Sau tiếng còi khai cuộc, Indonesia bất ngờ đẩy cao đội hình và tổ chức bắt chặt ngay từ phần sân của ĐT Việt Nam.
    5': Trong khi Indonesia đang chơi khá hưng phấn và đầy quyết tâm còn ĐT Việt Nam chơi thận trọng và kỷ luật.
    7': ĐT Việt Nam đang sử dụng một số những dường chuyền dài lên tuyến trên nhưng có vẻ như sức gió đã ảnh hưởng cách chơi này của chủ nhà. Trong khi đó, Indonesia đang chơi đầy quyết tâm và kèm sát cầu thủ đối phương.

    10': Trọng Hoàng vừa có pha tỉa bóng khá tốt cho Văn Toàn nhưng cầu thủ thuộc biên chế HA.GL lại không thể khống chế thành công.
    17': Ở ít phút vừa qua, ĐT Việt Nam đã bất ngờ tăng tốc và gia tăng sức ép lên phần sân của Indonesia. Tuy vậy, Công Vinh - Văn Quyết - Trọng Hoàng - Văn Toàn vẫn chưa có bất kỳ tình huống phối hợp nào đáng chú ý.
    22': Thanh Trung vừa có pha tạt bóng tốt bên cánh trái nhưng Văn Quyết dù ở trong tư thế khá thuận lợi lại đánh đầu thiếu chính xác.
    23': Văn Toàn vừa có pha thoát xuống tinh quái bên cánh phải sau tình huống chọc khe của Xuân Trường. Nhưng thủ thành Meiga đã kịp băng ra cản phá cú dứt điểm của cầu thủ thuộc biên chế  HA.GL. Phạt góc cho ĐT Việt Nam.

    28': Xuân Trường vừa để mất bóng và Boas cùng 2 cầu thủ Indonesia đang có cơ hội ghi bàn cho đội nhà khi trước mặt họ chỉ là 2 hậu vệ ĐT Việt Nam. Nhưng thay vì phối hợp với đồng đội, Boas lại dứt điểm ngay và không gây khó khăn cho Nguyên Mạnh.

    32': Những pha phối hợp nhanh và kỹ thuật của ĐT Việt Nam đang gây ra khá nhiều khó khăn cho Indonesia.
    32': VÀOOO!!! Indonesia đã vượt lên nhờ pha đệm bóng cận thành đơn giản của Boas.

     
    37': ĐT Việt Nam đang thi đấu đầy nỗ lực và quyết tâm tìm được bàn san bằng cách biệt ngay trong hiệp thi đấu đầu tiên.
    40': Cột dọc! Sau tình huống phối hợp tốt nơi cánh trái, Thanh Trung tung ra cú dứt điểm đầy quyết đoán nhưng bóng lại đi trúng cột dọc Indonesia.

    VIDEO: Thanh Trung sút bóng trúng cột dọc

    45': VÀOOO!!! Xuất phát từ pha đá phạt của Thanh Trung bên cánh phải, Công Vinh băng vào đánh đầu dũng mãnh, gỡ hòa 1-1 cho ĐT Việt Nam.

    45'+1: Hiệp 1 trận đấu được bù giờ 3 phút.
    Hết hiệp 1, ĐT Việt Nam và Indonesia hòa nhau với tỷ số 1-1.
    46': Hiệp 2 trận đấu bắt đầu.

    Việt Nam thay người: Ngọc Hải thay Tiến Thành, Tuấn Linh thế chỗ Nguyên Mạnh.
    49': Ngay khi hiệp 2 trở lại, ĐT Việt Nam đẩy cao tốc độ và gia tăng sức ép lên phần sân đối phương.
    50': Penalty cho Indonesia khi Đình Luật để bóng chạm tay trong vòng cấm.
    51': VÀOOO!!! Indonesia đã một lần nữa vượt lên sau tình huống đá phạt đền thành công của Irfan.

     
    55': Boas vừa tung ra cú sút đầy uy lực nhưng Tuấn Linh đã kịp bay người cứu thua. Phạt góc cho Indonesia.

    60': Sau khi có bàn thắng vượt lên, Indonesia đã chơi thận trọng. ĐT Việt Nam vừa có pha phối hợp tấn công khá tốt ở khu trung lộ. Văn Quyết tỉa bóng sang cánh trái cho Văn Thanh nhưng cú cứa lòng của cầu thủ này lại đưa bóng đi thiếu chính xác.

    61', Việt Nam thay người: Công Phượng thay Văn Quyết.
    64', Indonesia thay người: Lerby thế chỗ Irfan.
    65': Thẻ vàng cho Andik sau pha phạm lỗi với cầu thủ đối phương.
    66': Văn Toàn vừa có pha đánh đầu ngược khá kỹ thuật sau tình huống đá phạt của Xuân Trường. Đáng tiếc là bóng lại đi chệch cột dọc khung thành Indonesia.
    68', Việt Nam thay người: Thành Lương thế chỗ Thanh Trung.
    70': VÀOOO!!! Việt Nam đã cân bằng tỷ số 2-2 sau tình huống đệm bóng đầy nỗ lực của Công Phượng. Xuất phát từ pha đi bóng đầy nỗ lực của Thành Lương bên cánh trái, Công Phượng đã rướn người ghi bàn, gỡ hòa cho đội chủ nhà.

    77': Xuân Trường vừa có pha tỉa bóng khéo léo cho Công Phượng thoát xuống nhưng thủ thành Meiga đã kịp băng ra cản phá. Lúc này, các bác sỹ đang chăm sóc cho Meiga.
    83': VÀOOO!!! Xuất phát từ đường chuyền dài vượt tuyến của Ngọc Hải, Văn Toàn thoát xuống đầy tốc độ trước khi dứt điểm giúp ĐT Việt Nam dẫn trước Indonesia với tỷ số 3-2.

     
    86', Indonesia thay người: Bayu thế chỗ Dimas.
    90': Hiệp 2 trận đấu được bù giờ 3 phút.
    90'+3: Văn Thắng vừa có pha dứt điểm nhanh sau đường chuyền lại của Công Phượng. Đáng tiếc cú sút của cầu thủ này lại đưa bóng đi thẳng lên khán đài.
    Hết giờ! ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng chung cuộc 3-2 trước Indonesia.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội