Bóng Đá Plus trên MXH

Tokyo FC lo ngại thời tiết nắng nóng ở Bình Dương
Tuấn Thành • 18:26 ngày 03/05/2016
Trước cuộc so kè với chủ nhà B.Bình Dương vào chiều mai (4/5) ở vòng bảng AFC Champions League 2016, HLV trưởng Hiroshi Jofuku của CLB Tokyo đã cho biết điều ông lo lắng nhất trong trận đấu này chính là thời tiết.
    Có mặt ở thành phố Thủ Dầu Một từ ngày 1/5 để làm quen với thời tiết, nhưng các cầu thủ của đội khách Tokyo vẫn chưa thể thích nghi được với cái nắng gay gắt trong những ngày qua ở khu vực miền Đông Nam Bộ. Hậu vệ Masato Morishige đã chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận đấu vào trưa hôm nay: “Chúng tôi đã hình dung thời tiết ở đây nắng nóng, nhưng vẫn không thể tưởng tượng nó lại nóng kinh khủng như thế và khiến chúng tôi gần như không thở nổi”.

    Trong khi đó, HLV trưởng Hiroshi Jofuku đã cho biết: “Ở trận đấu với B.Bình Dương, chúng tôi không chỉ chiến đấu trên sân mà còn phải chiến đấu với cả cái nắng nóng kinh khủng ở đây. Thế nhưng tôi nghĩ, việc phải thi đấu trong điều kiện khắc nghiệt như vậy cũng là cơ hội để các cầu thủ thể hiện khả năng thích ứng cũng như tinh thần thi đấu của mình”.

    Ngoài sự lo ngại về thời tiết, vị HLV trưởng của đội bóng đến từ Nhật Bản cũng bày tỏ rằng: “B.Bình Dương rất mạnh khi thi đấu tại sân nhà, từ kết quả trận đấu với Jiangsu Sunningg và Jeonbuk Huyndai Motors đã nói lên điều ấy”.

    Nếu như đội khách âu lo về thời tiết, ngược lại chủ nhà B.Bình Dương lại đang gặp khó khăn về lực lượng bởi 2 cầu thủ quan trọng là Anh Đức, Đình Luật không thể thi đấu vì chấn thương. Bên cạnh đó, Tấn Tài cũng không góp mặt vì nhận đủ 2 thẻ vàng.

    Tuy nhiên, HLV trưởng Nguyễn Thanh Sơn của B.Bình Dương đã phát biểu: “Trận đấu với Tokyo FC là trận cuối cùng của B.Bình Dương tại AFC Champions League 2016 và lại được thi đấu trên sân nhà, nên chúng tôi càng thêm nhiều động lực để chơi tưng bừng phục vụ khán giả. Bên cạnh đó, kết quả trận đấu với FC Tokyo cũng sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới cục diện của bảng E, vì vậy tự bản thân chúng tôi nhận thấy phải cố gắng thi đấu thật tốt, vừa gìn giữ hình ảnh của CLB, vừa tạo ra một lời chia tay đẹp với đấu trường châu lục”.
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay