Bóng Đá Plus trên MXH

Tường thuật vòng 9 V.League
Hiến Lê • 10:25 ngày 07/05/2016
Loạt trận ngày thứ Bảy vòng 9 V.League được dự đoán sẽ là những cuộc đối đầu nảy lửa giữa QNK Quảng Nam - SHB Đà Nẵng hay Than.QN - Sài Gòn FC.
    Kết quả vòng 9 V.League loạt trận ngày thứ Bảy (7/5)

    QNK Quảng Nam 1-1 SHB Đà Nẵng (KT)
    QNK Quảng Nam: Thanh Hưng (16')
    SHB Đà Nẵng: Horace (23')

    Long An 2-1 Đồng Tháp (KT)

    Sanna.KH 2-0 XSKT Cần Thơ (KT)

    Than.QN 1-0 Sài Gòn FC
    Than.QN: Minh Tuấn (89')


    16h00': Đội hình ra sân trận QNK Quảng Nam vs SHB Đà Nẵng

    QNK Quảng Nam: Minh Nhựt, Hoàng Vissai, Thanh Trung, Minh Tuấn, Hùng Sơn, Văn Hậu, Văn Hà, Thanh Hưng, Huy Hùng, Ngọc Nguyên, Felix.
    SHB Đà Nẵng: Văn Hưng, Văn Học, Thanh Hải, Minh Tâm, Nguyên Sa, Merlo, Duy Lam, Đức Lễ, Thanh Nam, James Horace, Văn Ta.
    16h10': QNK Quảng Nam vs SHB Đà Nẵng

    QNK.QN hẳn rất muốn đánh bại SHB.ĐN trong trận đấu chiều nay. Nếu làm được điều đó, họ sẽ không chỉ khẳng định được vị thế mà còn khẳng định được giá trị thương hiệu.
    16h15': QNK Quảng Nam vs SHB Đà Nẵng

    Không quá khi nói rằng, QNK.QN và SHB.ĐN là những người anh em, láng giềng thân thiết. Cụ thể, nếu nhắc đến cấp độ thượng tầng thì không thể không nhắc đến Chủ tịch Lê Nguyên Hồng của QNK.QN, vốn từng là “công thần” của bóng đá Đà Nẵng; hay GĐKT Trần Vũ của đội bóng đất Quảng cũng từng ngồi trên băng ghế huấn luyện đội bóng sông Hàn.
    16h20': QNK Quảng Nam vs SHB Đà Nẵng

    Lò SHB.ĐN từng sản sinh ra rất nhiều cầu thủ tài năng và có một điều đặc biệt, nhiều người trong số này nếu rời Đà Nẵng thì không chọn đến các đội bóng vùng khác, thay vào đó lại chuyển tới Quảng Nam.
    16h25': QNK Quảng Nam vs SHB Đà Nẵng

    Ví dụ, thủ môn Nguyễn Xuân Nam, tiền đạo Hà Minh Tuấn, các tiền vệ Đoàn Hùng Sơn và Phan Thanh Hưng, trung vệ Cao Cường… bên phía QNK.QN đều nhẵn mặt các đồng nghiệp bên kia chiến tuyến vì họ đã cùng ăn, cùng ở, cùng tập tại SHB.ĐN từ khi còn là những cậu bé.
    16h30': Đội hình ra sân trận Sanna.KH vs XSKT Cần Thơ

    Sanna.KH: Tuấn Mạnh, Trọng Bình, Văn Vũ, Đình Khương, Quốc Chí, Chaher, Viết Bính, Tấn Tài, Tấn Điền, Uche, Ti Phông.
    XSKT Cần Thơ: Bửu Ngọc, Chí Công, Tấn Đạt, Anh Tuấn, Patiyo, Thế Cường, Văn Quân, Hải Anh, Đinh Hoàng Max, Ngọc Mạnh, Oseni.
    16h35': Sanna.KH vs XSKT Cần Thơ

    Việc để thua với tỷ số 0-1 trước QNK Quảng Nam ở vòng 8 khiến thầy trò HLV Vũ Quang Bảo của XSKT Cần Thơ không mấy vui vẻ trong chuyến làm khách trên sân Nha Trang chiều nay.
    16h40': Đội hình ra sân trận Long An vs Đồng Tháp

    Long An: Quốc Cường, Hải Phong, Hoàng Lâm, Tài Em, Huỳnh Lân, Tài Lộc, Quang Thanh, Hoài Nam, Franklin, Văn Tân, Sunday.
    Đồng Tháp: Khoa Điển, Hoài Xuân, Trường Khang, Thiện Chi, Trung Sơn, Minh Lợi, Công Thành, Samson, Minh Tâm, Đồng Tháp, Simic.
    QNK Quảng Nam 1-0 SHB Đà Nẵng (Thanh Hưng)

    16': VÀO!!! QNK Quảng Nam đã có bàn mở tỷ số. Từ quả phạt ở sát đường biên ngang bên trái của Thanh Hưng, bóng chạm đầu Nguyên Sa bên phía SHB Đà Nẵng và đi thẳng vào lưới trong sự bất lực của Văn Hưng.


    QNK Quảng Nam 1-1 SHB Đà Nẵng (James Horace)

    23': VÀO!!! Nhận bóng từ đường chuyền bên cánh trái của đồng đội, James Horace có cú sút chân trái rất nhanh vào góc xa khung thành của Minh Nhựt, bóng đi hiểm khiến cựu thủ môn HA.GL hoàn toàn bó tay.

    16h55': Long An vs Đồng Tháp

    Trong vòng 5 năm qua, đã có tới 4 đội bóng của miền Tây phải “xuôi đò” xuống hạng Nhất. Và năm 2016, nỗi lo ấy đang ập về. Năm 2011, một trong những người anh cả của bóng đá miền Tây Nam Bộ là ĐT.LA (nay là Long An) đã phải rớt hạng. Đã có nhiều người khóc cho cựu vương V-League nhưng đấy là cái kết tất yếu của một đội bóng đã sống trong hào quang quá khứ mà không có nhiều đổi thay. 
    17h00': Long An vs Đồng Tháp

    Một năm sau, Đồng Tháp nối gót Long An xuống hạng Nhất. Đây cũng là lần thứ 3 trong lịch sử đội bóng xứ bưng biền phải rời V-League trong cay đắng. Tiếp nối những tên tuổi trên, năm 2013 và 2014 có Kiên Giang và An Giang phải xuống hạng. 
    17h05': Long An vs Đồng Tháp

    Năm nay, có vẻ như nỗi ám ảnh đang quay trở lại với các đại diện miền Tây, trong đó có Long An và đặc biệt là Đồng Tháp, vốn đang nắm giữ 2 vị trí cuối bảng xếp hạng. Chiều nay, Long An và Đồng Tháp sẽ bắt đầu cuộc chiến trụ hạng với cuộc đụng độ tại Long An. Hẳn nhiên, nếu ai giành phần thắng sẽ có một lợi thế không nhỏ trên đoạn đường sắp tới.

    Đại chiến Long An và Đồng Tháp là trận đấu được coi là
    Đại chiến Long An và Đồng Tháp là trận đấu được coi là "chung kết ngược" của lượt đi - Ảnh: Quốc An
    17h10': Đội hình ra sân trận Than.QN vs Sài Gòn FC

    Than.QN: Tuấn Linh, Văn Khoa, Minh Tùng, Minh Tuấn, Văn Hiếu, Dyachenko, Bisan, Hoa Hùng, Hải Huy, Tuấn Tú, Xuân Tú.
    Sài Gòn FC: Đức An, Văn Ngọ, Khánh Thành, Ngọc Duy, Duy Long, Văn Thuận, Công Thảo, Đình Trọng, Quốc Long, Đức Trung, Andrew.
    17h15': Than.QN vs Sài Gòn

    Chiều nay (7/5), trên sân Cẩm Phả sẽ có cuộc hội ngộ vô cùng đặc biệt. Ở đó, những người từng gắn bó với nhau là HLV Phan Thanh Hùng và hai học trò cưng Nguyễn Ngọc Duy, Nguyễn Quốc Long sẽ lần đầu rơi vào cảnh đối đầu trong hơn 6 năm qua.
    17h20': Than.QN vs Sài Gòn FC

    Tiền vệ Ngọc Duy và bạn thân Quốc Long hẳn không bao giờ quên buổi tập chiều ngày 25/12/2015 trên sân phụ Mỹ Đình. Hôm đó, họ nhận bó hoa từ đại diện Hà Nội T&T để cảm ơn về những đóng góp trong hơn 6 năm cho đội bóng Thủ đô. 
    17h25': Than.QN vs Sài Gòn

    Ngay sau buổi tập đó, hai cầu thủ này đã là người của Sài Gòn FC. Khi ấy, người ta thấy HLV Phan Thanh Hùng không giấu được nỗi buồn. Với ông, Ngọc Duy và Quốc Long như người ruột thịt, những chiến binh từng trải qua tất cả vinh quang và cay đắng cùng Hà Nội T&T.

    Một tháng sau ngày Ngọc Duy và Quốc Long rời Hà Nội T&T, đến lượt ông Phan Thanh Hùng được cho thôi việc. Thật bất ngờ, người công khai lên tiếng đầu tiên về trường hợp của HLV Phan Thanh Hùng lại là cầu thủ cá tính Nguyễn Quốc Long. 

    Quốc Long và HLV Phan Thanh Hùng thời còn cùng nhau sát cánh tại Hà Nội T&T
    17h30': Than.QN vs Sài Gòn FC

    Giờ đây, HLV họ Phan và hai học trò cưng sẽ gặp nhau trong hoàn cảnh mỗi bên phụng sự cho một đội bóng. Thành công của người này là nỗi buồn phía còn lại. Nhưng chắc chắn một điều, sự hiểu nhau giữa họ sẽ khiến trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Sài Gòn FC thêm phần kịch tính, hấp dẫn.
    17h35': Than.QN vs Sài Gòn FC

    Cuộc đối đầu chiều nay giữa Than.QN và Sài Gòn FC sẽ chứng kiến cuộc đọ sức khá thú vị giữa Văn Hiếu (Than.QN) và Ngọc Duy (Sài Gòn FC). Trong khi Văn Hiếu là người chia bài trong đội hình của HLV Phan Thanh Hùng thì Ngọc Duy cũng đang nắm giữ vai trò nhạc trưởng bên phía đội khách.
    17h40': Than.QN vs Sài Gòn FC

    Với 2 bàn thắng ghi được trước Sanna.KH tuần trước, Duy Long được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng trong vai trò tiền đạo cắm trong bối cảnh tiền đạo Maurice không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu.
    17h45': Than.QN vs Sài Gòn 

    Than.QN sở hữu lực lượng có chất hơn nên được đánh giá ở thế “cửa trên” khi tiếp Sài Gòn FC. Nhưng HLV Phan Thanh Hùng vẫn cảnh báo các học trò rằng, một sự chủ quan có thể khiến đội bóng đất Mỏ phải trả giá trước tân binh V-League đang có phong độ lên như diều gặp gió.
    17h50': Than.QN vs Sài Gòn FC

    Chuỗi thành tích ấn tượng vừa qua là thông điệp thách thức mạnh mẽ của Sài Gòn FC gửi đến Than.QN. Vì thế, HLV Phan Thanh Hùng đã cảnh báo các học trò của ông phải hết sức thận trọng. Cảnh giác nhưng phía Than.QN vẫn cho rằng, họ có đủ tự tin để khắc chế sức mạnh của Sài Gòn FC, qua đó hướng đến chiến thắng thứ ba liên tiếp trên sân nhà.
    17h55': Than.QN vs Sài Gòn FC

    Ngay trước khi trận đấu bắt đầu, chủ tịch Phạm Thanh Hùng của Than.QN đã có những lời thăm hỏi dành cho chủ tịch Nguyễn Giang Đông cũng như HLV Đức Thắng bên phía đội khách.


    Từ trái qua: HLV Nguyễn Đức Thắng, chủ tịch Phạm Thanh Hùng của Than.QN và chủ tịch Nguyễn Giang Đông của Sài Gòn FC - Ảnh: Phan Tùng
    Từ trái qua: HLV Nguyễn Đức Thắng, chủ tịch Phạm Thanh Hùng của Than.QN và chủ tịch Nguyễn Giang Đông của Sài Gòn FC - Ảnh: Phan Tùng

    Than.QN 0-0 Sài Gòn

    1': Trận đấu đã bắt đầu. Than.QN trong trang phục áo, quần, tất xanh sẽ bảo vệ phần sân bên phải, trong khi đó các cầu thủ Sài Gòn FC trong trang phục áo, quần, tất hồng sẽ là những người giao bóng trước.
    Than.QN 0-0 Sài Gòn FC

    4': Trong những phút đầu tiên, 2 đội đang chơi tương đối thận trọng với lối chơi chậm và chắc để thăm dò đối phương.
    Than.QN 0-0 Sài Gòn FC

    9': Văn Khoa vừa tung ra cú sút chân trái từ cự ly 35m, bóng đi căng nhưng tìm đến đúng vị trí mà Đức An chờ sẵn và thủ thành của Sài Gòn đã dễ dàng bắt gọn bóng.
    Than.QN 0-0 Sài Gòn FC

    10': Quốc Long nỗ lực tạt bóng bên cánh phải bị Bisan George chặn lại. Sài Gòn FC được hưởng quả phạt góc bên phải. Ngọc Duy thực hiện đường chuyền ngược trở lại tuyến 2 nhưng không có đồng đội nào của anh có thể dứt điểm.
    Than.QN 0-0 Sài Gòn FC

    14': Đội khách được hưởng quả đá phạt góc bên trái sau khi Hải Huy nỗ lực ngăn cản đường chuyền vào của tiền vệ áo hồng. Sau khi Văn Thuận thực hiện đường chuyền đầu tiên bị hậu vệ Than.QN phá ra, anh nhanh chóng thu hồi bóng rồi thực hiện cú đá khá bất ngờ ở sát đường biên, bóng đi xoáy và rơi ngay trên nóc lưới.
    Than.QN 0-0 Sài Gòn FC

    18': Đội khách Than.QN vẫn chưa tìm ra được một phương án hữu hiệu để xâm nhập vòng cấm của Sài Gòn FC. Những tình huống phối hợp giữa Bisan hay Dyachenko với các vệ tinh xung quanh chưa cho thấy sự hiệu quả.
    Than.QN 0-0 Sài Gòn FC

    23': Đội khách đang duy trì lối chơi phòng ngự số đông với khoảng 8 cầu thủ phòng ngự trước khung thành của Đức An. Điều này khiến Than.QN gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm cơ hội. Đội chủ nhà đang phải thực hiện rất nhiều đường chuyền qua lại ở giữa sân.

    HLV Đức Thắng (phải) đang bố trí lối chơi đầy khó chịu cho Sài Gòn FC - Ảnh: Phan Tùng
    HLV Đức Thắng (phải) đang bố trí lối chơi đầy khó chịu cho Sài Gòn FC - Ảnh: Phan Tùng
    Than.QN 0-0 Sài Gòn FC

    26': Rất nguy  hiểm! Dyachenko nhận bóng từ đường chuyền bên cánh trái của đồng đội. Anh có pha đè mặt rất tốt trước sự đeo bám của Mwesigwa rồi tung cú dứt điểm rất căng ở cự ly gần. Đáng tiếc là bóng bay trúng cột dọc khung thành của Đức An.

    Than.QN 0-0 Sài Gòn FC

    31': Sài Gòn FC vẫn đang trung thành với lối chơi phòng ngự chặt rồi nhanh chóng thực hiện những pha phất dài cho Duy Long chạy chỗ. Trong một tình huống như vậy, thủ thành Tuấn Linh của đội chủ nhà vừa phải băng ra hơn 20m để ngăn chặn pha thoát xuống của Duy Long.
    Than.QN 0-0 Sài Gòn FC

    36': Đức Trung vừa phạm lỗi với Văn Khoa. Than.QN được hưởng quả đá phạt ở cự ly khoảng 25m chếch về bên trái. Hải Huy thực hiện quả tạt vào trong và Bisan George bật rất cao để đánh đầu nhưng bóng đi thiếu chính xác.

    Văn Khoa (phải) chơi rất năng nổ bên hành lang trái đội chủ nhà - Ảnh: Phan Tùng
    Văn Khoa (phải) chơi rất năng nổ bên hành lang trái đội chủ nhà - Ảnh: Phan Tùng
    Than.QN 0-0 Sài Gòn FC

    40': Than.QN có sự thay đổi người khá sớm. Bisan George rời sân nhường chỗ cho Mạc Hồng Quân. 
    Than.QN 0-0 Sài Gòn FC

    45': Thế trận trên sân vẫn hết sức giằng co trong những phút đã qua. Chưa có nhiều cơ hội được tạo ra cho cả 2 đội. Hiệp 1 sẽ chỉ có 1 phút bù giờ.
    Than.QN 0-0 Sài Gòn FC

    45'+1: Hiệp 1 đã khép lại với tỷ số hòa 0-0. 2 đội vẫn chưa bung hết sức trong 45 phút đầu tiên.
    Than.QN 0-0 Sài Gòn FC

    46': Hiệp 2 đã trở lại với quyền giao bóng thuộc về đội chủ nhà Than.QN.
    Than.QN 0-0 Sài Gòn FC

    48': Hồng Quân có pha chọc khe thông minh cho Minh Tuấn băng xuống nhưng Andrew đã có pha xoạc bóng rất chính xác. Than.QN vẫn đang nỗ lực đẩy cao đội hình tấn công.
    Than.QN 0-0 Sài Gòn FC

    53': Sài Gòn FC được hưởng quả đá phạt góc bên cánh phải sau nỗ lực cản phá của Văn Khoa. Quả tạt vào sau đó của Ngọc Duy không tạo ra cơ hội nào nguy hiểm.

    Vẫn chưa có nhiều cơ hội nguy hiểm tạo ra trước khung thành 2 đội - Ảnh: Phan Tùng
    Vẫn chưa có nhiều cơ hội nguy hiểm tạo ra trước khung thành 2 đội - Ảnh: Phan Tùng
    Than.QN 0-0 Sài Gòn FC

    55': Nghiêm Xuân Tú vừa tung ra cú sút trúng đích đầu tiên của hiệp 2 với cú vẩy má ngoài chân phải ở ngay sát vòng cấm. Tuy nhiên bóng vẫn không gây ra khó khăn cho Đức An.
    Than.QN 0-0 Sài Gòn FC

    56': Sài Gòn FC có sự thay đổi người. Khánh Thành rời sân nhường chỗ cho Văn Đại.
    Than.QN 0-0 Sài Gòn FC

    58': Vừa có một tình huống lộn xộn trước khung thành của Sài Gòn FC sau pha phối hợp ăn ý giữa Hồng Quân và các đồng đội. Đáng tiếc là dù ở cự ly rất gần nhưng các cầu thủ Than.QN vẫn không thể tung ra một cú dứt điểm.
    Than.QN 0-0 Sài Gòn FC

    59': Từ đường chọc khe của đồng đội, Dyachenko phá bẫy việt vị thành công nhưng trong pha đối mặt với Đức An, anh lại tỏ ra lúng túng và không thể tung ra cú dứt điểm.
    Than.QN 0-0 Sài Gòn FC

    62': Hồng Quân có đường chuyền vô cùng thuận lợi cho Hải Huy nhận bóng ở tư thế trống trải. Ngay lập tức, anh thực hiện cú sút chân trái khá nhanh đưa bóng đi chệch cột dọc.


    Than.QN 0-0 Sài Gòn FC

    68': Tuấn Tú của Than.QN vừa phải nhận thẻ vàng sau một tình huống gạt tay vào mặt Văn Đại bên phía đội khách.
    Than.QN 0-0 Sài Gòn FC

    69': Dyachenko nhận bóng ở sát đường biên rồi trả ngược lại cho Minh Tuấn băng lên dứt điểm từ tuyến 2. Bóng đi đúng vào vị trí của Đức An và thủ môn của Sài Gòn FC đã bắt gọn bóng.
    Than.QN 0-0 Sài Gòn FC

    71':
    Tuấn Tú phạm lỗi với Văn Đại ở ngay trước vòng cấm. Rất may cho Tuấn Tú là anh không phải nhận thẻ vàng thứ 2. Sài Gòn FC được hưởng quả đá phạt ở cự ly chỉ khoảng 22m chếch về bên trái khung thành. Văn Thuận thực hiện cú sút thẳng nhưng bóng đi rất thiếu chính xác.
    Than.QN 0-0 Sài Gòn FC

    77': Xuân Tú đi bóng khá hay bên cánh phải rồi tạt chính xác cho Dyachenko đánh đầu nhưng bóng lại vọt xà ngang.
    Than.QN 0-0 Sài Gòn FC

    78': Sài Gòn FC có sự thay đổi người. Thái Sung là người được tung vào sân thay cho Đức Trung.
    Than.QN 0-0 Sài Gòn FC

    80': Cơ hội thứ 5 cho Dyachenko. Sau pha đỡ bóng không an toàn của Mwesigwa, Dyachenko lập tức tung ra cú sút chân trái cực nhanh ở cự ly chỉ 7m nhưng thủ thành Đức An đã xuất sắc cản phá. Tình huống phạt góc bên cánh phải sau đó của Than.QN không tạo ra cơ hội nào nguy hiểm.
    Than.QN 0-0 Sài Gòn FC

    83': Hà Đức Chinh vào sân thay Nghiêm Xuân Tú bên phía Than.QN. Những phút vừa qua Xuân Tú chơi khá nỗ lực nhưng vẫn chưa thể giúp đội nhà lập công.
    Than.QN 0-0 Sài Gòn FC

    87': Penalty! Trọng tài Nguyễn Trọng Thư đã chỉ tay vào chấm phạt đền sau pha cài cùi chỏ của Mwesigwa đối với Dyachenko, cùng với đó là thẻ vàng dành cho trung vệ đội khách.
    Than.QN 1-0 Sài Gòn FC (Minh Tuấn)

    89': VÀO!!! Trên chấm phạt đền, Minh Tuấn lạnh lùng thực hiện cú sút vào góc dưới tay phải của Đức An. Dù thủ môn này đã bay người đúng hướng nhưng anh không thể chạm tay vào bóng. Tỷ số cuối cùng đã được mở.

    Than.QN 1-0 Sài Gòn FC

    90'+2: Dyachenko bứt tốc khá nhanh sau đường chuyền của Minh Tuấn rồi thực hiện quả tạt vào trong nhưng bóng bị hậu vệ Sài Gòn FC chặn lại. Đội chủ nhà được hưởng quả phạt góc bên cánh phải. Vũ Minh Tuấn vừa phải nhận thẻ vàng vì lỗi câu giờ. Quả tạt sau đó của anh không tạo ra cơ hội nào nguy hiểm.
    Than.QN 1-0 Sài Gòn FC

    90'+4: Mạc Hồng Quân bị cầu thủ đối phương phạm lỗi. Than.QN được hưởng quả đá phạt ở cự ly 25m. Cú sút đầu tiên bóng đi đập hàng rào nảy ra và Minh Tuấn đá bồi khá nhanh đưa bóng đi vọt xà ngang. Đó cũng là tình huống đáng chú ý cuối cùng của trận đấu. Tỷ số cuối cùng của trận đấu là 1-0 cho đội chủ nhà.
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay