Bóng Đá Plus trên MXH

TỔNG HỢP: 10 sự kiện KHÔNG THỂ bỏ qua ngày 10/9
Duy Hồng • 17:56 ngày 10/09/2013
BONGDAPLUS tổng hợp những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất trong 24h qua.
    1. Đêm nay vòng loại World Cup 2014 trở lại
    Tại khu vực châu Âu, ba đội Hà Lan, Đức, Italia đều sẽ giành vé dự World Cup năm tới nếu giành trọn 3 điểm trước các đối thủ của mình. Trong khi đó, cơ hội sẽ rộng mở với ĐT Anh nếu họ vượt qua đối thủ Ukraine. Tại khu vực Nam Mỹ, Argentina sẽ là đội đầu tiên giành quyền vào chơi VCK World Cup 2014 nếu họ đánh bại Paraguay.

    2. 2% CĐV Barca không thích Messi
    Chủ tịch Sandro Rosell của Barca vừa công bố kết quả 1 cuộc thăm dò trong nội bộ hội viên đội bóng, theo đó vẫn có 2% CĐV không thích Lionel Messi. Đây là một điều đáng ngạc nhiên, bởi từ trước tới nay ai cũng cho rằng Messi luôn được tất cả các CĐV của Barca yêu mến. Chủ tịch Rosell cũng cho biết thêm rằng ông muốn tìm hiểu cụ thể những culé đã bỏ phiếu không thích Messi là ai.

    3. Chủ tịch PFA gọi anh em nhà Ferdinand là "đồ bỏ đi"!
    Chủ tịch Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) Clarke Carlisle vừa gây sốc khi gọi anh em nhà Ferdinand và hậu vệ Joleon Lescott là “đồ bỏ đi”. Lý do là bởi hai anh em nhà Ferdinand đã phớt lờ chiến dịch phản đối phân biệt chủng tộc do FA khởi xướng, bằng cách từ chối mặc chiếc áo phông có in dòng chữ “One Game - One Community”. Điều đó không khỏi làm mếch lòng Carlisle, bởi một điều nên biết: bản thân ông cũng là một người da màu.


    Anh em nhà Ferdinand

    4. Bale chưa sẵn sàng thi đấu cho Real
    HLV Chris Coleman của ĐT xứ Wales vừa đưa ra lời cảnh báo đến Real Madrid rằng đội bóng Tây Ban Nha không nên để Gareth Bale thi đấu ngay cuối tuần này. Tiền vệ 24 tuổi đã không thể đá cho ĐT xứ Wales ở trận gặp Macedonia hôm thứ Sáu tuần trước ở vòng loại World Cup 2014 vì chấn thương háng. Đến hôm qua, Bale đã ra sân tập luyện bình thường. Dù vậy, HLV Coleman vẫn cho rằng Bale chưa đủ thể lực để đá chính trong trận gặp Serbia đêm nay.

    5. Real dự chi 50 triệu bảng tậu "số 9 mới" trong tháng Giêng
    BLĐ Real Madrid đã chuẩn bị sẵn 50 triệu bảng cho mùa Đông sắp tới khi họ nhắm mua một trong hai mục tiêu: Luis Suarez của Liverpool hoặc Radamel Falcao của Monaco. Theo Marca, SuarezFalcao đang là hai sự lựa chọn hàng đầu của HLV Carlo Ancelotti. Và ông sẽ theo dõi phong độ của từng cầu thủ từ nay cho tới khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở cửa để quyết định xem nên đặt vấn đề với ai.

    Trong buổi tập ngày hôm qua trên sân tập Chadwell Heath HQ của West Ham, bản hợp đồng kỷ lục của đội bóng phía Tây London, tiền đạo ĐT Anh Andy Carroll tiếp tục dính chấn thương khá nặng ở bàn chân và nhiều khả năng sẽ phải ngồi ngoài tới hết năm 2013.


    Andy Carroll

    7. Iniesta sắp nhận lương cao thứ hai ở Barca
    Đài phát thanh xứ Catalunya vừa khẳng định Barcelona đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền vệ Andres Iniesta. Với bản hợp đồng mới này, Iniesta sẽ nhận được 12 triệu euro/năm, đưa anh trở thành cầu thủ có thu nhập cao thứ hai của đội, chỉ sau Messi.

    8. De Rossi hưởng lương cao nhất Serie A
    Tờ La Gazzetta dello Sport cho biết, tiền vệ Danielle De Rossi của AS Roma là ngôi sao có thu nhập cao nhất Serie A với mức lương 6,5 triệu euro/năm, hơn 1 triệu euro so với tân binh đắt giá Gonzalo Higuain của Napoli. Đồng đội của De Rossi ở Roma là Francesco Totti đứng ở vị trí thứ 6 với mức lương 4,5 triệu euro một năm.

    9. ĐT Việt Nam chia điểm với Thái Lan tại AFF Cup nữ 2013
    Chiều 9/9, ĐT nữ Việt Nam đã ra quân tại AFF Cup nữ 2013, bắt đầu chiến dịch bảo vệ ngai vàng bóng đá khu vực khi đọ sức với đối thủ khó chịu Thái Lan tại bảng A . Các chân sút của 2 đội dường như cũng chưa thực sự có phong độ cao nhất nên họ đã không thể "khai hoả" trong suốt 90 phút thi đấu. Việc phải chấp nhận chia điểm trong trận ra quân với tỷ số chung cuộc là 0-0 khiến ĐT Việt Nam và Thái Lan sẽ phải nỗ lực hơn rất nhiều trong 3 trận còn lại ở vòng bảng gặp Malaysia, Jordan và U19 Australia nếu muốn sở hữu 1 trong 2 tấm vé vào bán kết.


    ĐT nữ Việt Nam hòa 0-0 với Thái Lan

    10. Gái gọi “dính”... thợ nề, Rooney và Balotelli thoát nợ con rơi
    Bom tấn scandal kề kề trên đầu Wayne Rooney và Mario Balotelli đã được gỡ sau khi “gà móng đỏ” cũ của họ là Jenny Thompson loan báo, con gái cô là “bàn thắng” của một anh thợ nề ở Bolton.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội