Bóng Đá Plus trên MXH

TỔNG HỢP: 10 sự kiện KHÔNG THỂ bỏ qua ngày 11/9
BONGDAPLUS.VN • 18:01 ngày 11/09/2013
BONGDAPLUS tổng hợp những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất trong 24h qua.
    Sáng 11/9, tại Hà Nội, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và Liên đoàn bóng đá Thế giới (FIFA) đã tổ chức buổi hội thảo Điều lệ VFF. Đây là hoạt động tiến tới Đại hội VFF khóa VII sắp diễn ra trong thời gian tới. Hội nghị sẽ làm việc đến hết ngày 12/9.

    Hai ngày trước khi sang Hungary tập huấn và có một số trận đấu giao hữu tại đây, ĐT U23 Việt Nam bất ngờ gặp những tổn thất lớn về lực lượng khi có tới 3 cầu thủ gặp chấn thương. Theo bác sĩ đội tuyển, Thanh Hào bị căng cơ đùi còn Đình Hoàng bị nặng hơn bởi chấn thương dập cơ đùi còn Văn Quyết gặp vấn đề về sức khỏe.

    Văn Quyết (trái) không có thể lực tốt nhất

    Hà Lan chính là đội bóng châu Âu giành vé World Cup 2014 sớm nhất trong loạt trận đêm qua. Trong khi đó, dù bị CH Czech dẫn trước nhưng Italia đã ngược dòng thành công, qua đó giành vé World Cup 2014. Tại Nam Mỹ, Argentina đã đánh bại Paraguay 5-2 ngay trên sân của đối thủ này để giành vé dự VCK World Cup 2014. Cũng ở loạt trận này, Peru và Paraguay đã bị loại dù vẫn còn 2 lượt đấu nữa. Trong khi tại Bắc Mỹ, ĐT Mỹ và Costa Rica cũng đã giành quyền dự vòng chung kết World Cup 2014 sau loạt trận diễn ra sáng nay.

    4. Thầy Del Bosque và trò Casillas đồng thời được giải thưởng
    Ngay trước thềm trận giao hữu với Chile, thủ thành Iker Casillas và HLV Del Bosque của ĐT TBN đã được vinh dự nhận các giải thưởng thủ môn và HLV đội tuyển quốc gia xuất sắc nhất năm 2012 do IFFHS (Liên đoàn thống kê và lịch sử bóng đá quốc tế) trao tặng.

    Casillas nhận giải của IFFHS

    Brazil đã giành chiến thắng thuyết phục trước “phiên bản châu Âu” của chính họ - Bồ Đào Nha ở trận đấu diễn ra sáng nay. Neymar chính là nguồn cảm hứng cho những đợt lên bóng của Brazil trong show diễn hấp dẫn này. Anh trực tiếp ghi 1 bàn và kiến tạo 1 bàn cho đồng đội lập công, thay lời chứng tỏ mình hoàn toàn xứng đáng với số tiền 57 triệu euro mà Barca đã chi trong kì chuyển nhượng mùa Hè vừa qua để đón anh về từ Santos

    Cú đúp của Van Persie đã giúp Hà Lan vượt qua Andorra với tỷ số 2-0, qua đó chính thức giành vé tham dự VCK World Cup 2014. Không những vậy, cá nhân Van Persie còn vượt qua thành tích 37 bàn của đàn anh Dennis Bergkamp trong danh sách các chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất cho ĐT Hà Lan, đồng thời kém người dẫn đầu Patrick Kluivert 2 bàn (38 so với 40).

    Van Persie

    7. Sir Alex tự nhận thích đánh cược để thành công
    Sir Alex Ferguson cho biết ông là một người thích đánh cược, chấp nhận rủi ro để giành chiến thắng trong những hoàn cảnh khó khăn. Với Sir Alex, chiến thắng mới là điều quan trọng, còn khi đã thua thì tỉ số nào cũng như nhau mà thôi.

    Zinedine Zidane mới đây đã lên kế hoạch trao đổi với Iker Casillas nhằm giữ chân thủ thành này trước những mời chào từ Premier League, thậm chí đối thủ “không đội trời chung” Barcelona cũng đang nhăm nhe đưa Casillas về sân Nou Camp ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

    Zinedine Zidane

    Hội đồng thành phố Manchester đã tri ân những đóng góp to lớn của Sir Alex cho M.U khi quyết định lấy tên ông đặt cho một con đường ở gần sân vận động Old Trafford. Lễ khai trương con đường mang tên Sir Alex sẽ được tổ chức vào ngày 14/10. Con đường cũ có tên là Waters Road sẽ được chuyển thành đường Sir Alex Ferguson.

    10. Cha Messi gửi tâm thư thanh minh cho con trai
    Jorge Messi, cha đồng thời là đại diện của Lionel Messi, vừa gửi một bức thư tới tòa án đang điều tra vụ cả hai tội trốn thuế, để khẳng định siêu sao người Argentina không liên quan đến việc khai gian thu nhập để trốn thuế.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội