Bóng Đá Plus trên MXH

TỔNG HỢP: 10 sự kiện KHÔNG THỂ bỏ qua ngày 12/9
BONGDAPLUS.VN • 17:55 ngày 12/09/2013
BONGDAPLUS tổng hợp những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất trong 24h qua.
    1. Messi muốn hưởng lương cao nhất thế giới
    Theo những thông tin vừa được tiết lộ bởi Punto Pelota, Lionel Messi vừa yêu cầu BLĐ Barca phải tăng lương cho anh lên 20 triệu euro/năm (sau thuế) để qua đó trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới. Hiện Messi đang có mức thu nhập 10,5 triệu euro sau thuế và sẽ thêm 3 triệu nữa nếu Barca giành được các danh hiệu.

    2. Gareth Bale có buổi tập đầu tiên ở Real Madrid



    Tiền vệ Gareth Bale đã có mặt ở Madrid và tham gia vào buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới. Siêu sao Cristiano Ronaldo cũng đã tham gia buổi tập này sau khi hoàn thành nhiệm vụ ở ĐTQG. Cuối tuần này, Real sẽ tới làm khách của Villarreal và đó có thể là trận đấu ra mắt của Bale cho đội bóng Hoàng gia sau khi chuyển tới từ Tottenham với giá 100 triệu euro.

    3. Lộ lý do Oezil từ chối M.U: Chỉ vì "keo kiệt" với ông bố Mustafa
    Nguồn tin từ tờ Bild của Đức mới tiết lộ lý do tiền vệ Mesut Oezil không tới M.U là do nhà ĐKVĐ Premier League không trả đủ tiền cho cha của cầu thủ này, ông Mustafa. Theo thông tin mới được tiết lộ vào rạng sáng nay, người đại diện của cầu thủ này đã lên tiếng khẳng định bến đỗ yêu thích của Oezil là M.U chứ không phải Arsenal. Tuy nhiên, do đội chủ sân Old Trafford đã không trả đủ tiền cho ông bố Mustafa của tuyển thủ Đức nên thương vụ bị đổ bể.

    4. Barca bất ngờ muốn giải cứu Mata



    Báo chí Anh đưa tin, để giải cứu tương lai của tiền vệ Juan Mata và cũng để tăng thêm một lựa chọn đáng đồng tiền nữa cho ĐT Tây Ban Nha tại VCK World Cup 2014, Barcelona vừa bất ngờ đứng lên tuyên bố muốn đưa ngôi sao đang thất sủng ở Chelsea về Nou Camp ngay trong mùa Đông tới. Thông tin này được tờ Daily Star đăng tải hôm qua.

    5. Áo Oezil bán nhiều gấp 5 lần của Bale
    Theo thống kê của cửa hàng trực tuyến chuyên bán đồ thể thao, UKSoccershop, lượng áo đấu mang tên Gareth Bale bán ra chỉ bằng 1/5 số những chiếc áo của Mesut Oezil. Không những vậy, đại diện của UKSoccershop còn khẳng định khi còn thi đấu tại Premier League trong màu áo Tottenham, Bale chưa bao giờ là cầu thủ nằm trong top những ngôi sao có áo đấu bán chạy nhất.

    6. Rooney có thể đá trận derby Manchester
    Tiền đạo Wayne Rooney dự kiến sẽ kịp bình phục chấn thương để trở lại trong đấu giữa M.U và “hàng xóm” Man City tại Premier League diễn ra cuối tháng này. Trước đó, chấn thương nặng ở đầu đã khiến “gã Shrek” liên tục vắng mặt trong các trận đấu của câu lạc bộ và ĐTQG. Hiện tại Rooney chắc chắn tiếp tục phải làm khán giả trong trận đấu giữa M.U và Crystal Palace cuối tuần này. Trận mở màn Champions League với Bayer Leverkusen thứ Ba tuần tới, “gã Shrek” cũng chưa chắc kịp bình phục.

    7. Rosicky nhập viện, Arsenal tiếp tục khủng hoảng lực lượng



    Tiền vệ Tomas Rosicky đã dính chấn thương trong thất bại 1-2 của ĐT CH Czech trước Italia đêm thứ Ba vừa qua nâng số bệnh binh của Arsenal lên con số 8. Đây rõ ràng là một thông tin không mấy vui vẻ với HLV Arsene Wenger bởi lực lượng của Arsenal đang vốn đã mỏng nay càng thêm tan hoang bởi sự vắng mặt của hàng loạt trụ cột. Trước đó, Alex Oxlade-Chamberlain, Abou Diaby, Mikel Arteta cũng như Podolski, Vermaelen và Sanogo đều làm bạn với bộ phận y tế.

    8. Bật mí lý do Arsenal mất chức vô địch mùa 2007/08
    Người cũ mà mới của Arsenal, tiền vệ Mathieu Flamini mới đây đã tiết lộ thông tin về việc Pháo thủ để mất chức vô địch Premier League mùa giải 2007/08 dù đã nằm trong tầm tay. Tiền vệ người Pháp đã lên tiếng khẳng định chính việc tiền đạo chủ lực Eduardo Da Silva bị gãy chân sau pha va chạm với Martin Talor của Birmingham ngày 24/02/2008 đã khiến giấc mơ đăng quang ngôi vô địch của Arsenal tan thành mây khói.

    9. Các đội bóng Pháp đón tin vui từ Chính phủ
    Những đội bóng nhà giàu của Ligue 1 như PSG, Monaco vừa đón nhận tin tích cực sau khi truyền thông Pháp đưa tin chính phủ nước này đang cân nhắc hạ mức thuế 75% đánh vào cá nhân thu nhập trên 1 triệu euro/năm gây tranh cãi.

    10. Hiddink sắp tái hợp ĐT Australia



    Sức ép đang đè nặng lên đôi vai HLV trưởng ĐT Australia, Holger Osieck sau trận thua thảm hại 0-6 trước Brazil hồi cuối tuần trước. Cùng với rất nhiều lời chỉ trích, đã có không ít ý kiến cho rằng, LĐBĐ Australia (FFA) tốt nhất hãy sa thải Holger để thay đổi hình ảnh của đội tuyển nước này. Theo báo giới Australia, trong trường hợp Holger bị sa thải, chiến lược gia kỳ cựu người Hà Lan, Guus Hiddink là ứng viên sáng giá hơn cả.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội