Bóng Đá Plus trên MXH

TỔNG HỢP: 10 sự kiện KHÔNG THỂ bỏ qua ngày 13/9
BONGDAPLUS.VN • 17:59 ngày 13/09/2013
BONGDAPLUS tổng hợp những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất trong 24h qua.
    1. Rodgers nhận giải HLV xuất sắc nhất tháng
    Không chỉ thế, học trò của chiến lược gia người Bắc Ireland tại Liverpool là Daniel Sturridge cũng đồng thời được trao giải cầu thủ hay nhất tháng 8. Rodgers đã dẫn dắt Lữ đoàn Đỏ thắng cả 3 trận Premier League đầu tiên trong tháng vừa qua, và chân sút người Anh cũng đều đặn ghi mỗi trận 1 bàn, giúp đội chủ sân Anfield giành vị trí đầu bảng đầy thuyết phục.

    Gần 2 tuần sau khi rời xa sân cỏ với một vết cắt sâu ở đầu, Wayne Rooney đã trở lại tập luyện. Tuy nhiên, anh chắc chắn vắng mặt trận gặp Crystal Palace ở vòng 4 Premier League cuối tuần này. Dự kiến, chân sút 27 tuổi có thể trở lại băng ghế dự bị trong trận đấu mở màn vòng bảng Champions League gặp Leverkusen vào tuần tới.

    Rooney (trái) sắp bình phục vết thương

    HLV Arsene Wenger của Arsenal tuyên bố nếu Pháo thủ không đoạt một chiếc cúp mùa này, ông sẽ rời Emirates và chưa tính đến chuyện gia hạn hợp đồng. Arsenal chưa giành nổi một danh hiệu nào kể từ năm 2005 và Arsene Wenger cho biết ông sẽ "không vội vàng" trong việc đàm phán về một hợp đồng mới với đội bóng Bắc London và muốn chờ tới cuối mùa mới đưa ra quyết định.

    Zinedine Zidane cho rằng Mesut Oezil đã không dám ở lại Real để cạnh tranh 1 suất đá chính. Trong khi đó, tiền vệ người Đức vẫn quả quyết anh không được tôn trọng ở đội bóng Tây Ban Nha. Theo huyền thoại người Pháp sở dĩ Oezil ra đi là vì không dám ở lại để cạnh tranh với những tân binh như Isco hay Gareth Bale vừa được Real tuyển mộ. Tuy nhiên, trong buổi họp báo ra mắt tại Arsenal diễn ra ngày hôm qua, Oezil cũng là lên tiếng về lý do rời Real. Ngôi sao 24 tuổi này tuyên bố đã không nhận được sự tôn trọng và tin tưởng ở Real.

    Cựu danh thủ bóng đá người Bồ Đào Nha Luis Figo cho rằng CR7 chưa đủ khả năng để có thể được so sánh với huyền thoại Eusebio, dù ngôi sao của Real Madrid đã vượt qua chính “Báo đen” để vươn lên vị trí thứ 2 trong danh sách những cầu thủ ghi bàn hàng đầu cho ĐT Bồ Đào Nha (CR7 đã có 43 bàn, hơn Eusebio 2 bàn và chỉ kém người dẫn đầu là Pauleta có 4 pha lập công nữa).

    Bản hợp đồng kỉ lục thế giới của Real Madrid mới đây đã có mặt tại buổi giới thiệu bộ trang phục thi đấu mới cùng hai người đồng đội Marcelo và Benzema. Anh đồng thời cho biết đã sẵn sàng thi đấu, và sẽ nỗ lực cống hiến cho đội bóng tại bất cứ vị trí nào HLV Ancelotti sắp xếp. Trong hoàn cảnh cả hai hậu vệ trái của Real là Marcelo và Coentrao đang chấn thương, nhiều khả năng tiền vệ người xứ Wales có thể được sử dụng để trám vào vị trí ấy.

    Marcelo, Benzema và Bale

    Tờ Bild.de vừa bị mắc một sai lầm nghiêm trọng khi đăng tin Dortmund muốn mua thủ thành Iker Casillas của Real. Sau đó, chính tờ báo uy tín của Đức thừa nhận bị “gàn dở” khi cho đăng tin này, bởi thông tin mà họ có được không xuất phát từ chính những đối tượng liên quan, mà tác giả của bài báo này chỉ dựa vào nguồn tin của tờ Tutto Mercato (Italia) và Sport (Tây Ban Nha) để “chế bản” thành tin đồn chuyển nhượng.

    ĐT Anh tụt 3 bậc, xếp thứ 17 trong bảng xếp hạng tháng 9 của FIFA. Trong khi đó, ĐT Việt Nam tăng 3 bậc và trở lại top 3 khu vực Đông Nam Á. Ở vị trí số 1 thế giới vẫn là ĐT Tây Ban Nha, và lần lượt xếp phía dưới là ĐT Argentina, Đức, Italia và Colombia. Trong khi đó tại khu vực Đông Nam Á, ĐT Việt Nam đã tăng 3 bậc, lên thứ 153 thế giới. Thái Lan, dù tụt 2 bậc nhưng vẫn là đội tuyển số 1 Đông Nam Á với vị trí 139 thế giới.

    Phan Thanh Bình đã được thỏa thuận hợp đồng với HV.AG. Theo đó, cựu tiền đạo của ĐT.LA sẽ chơi cho tân binh V-League 1 năm. Mức lót tay cũng lương mà Phan Thanh Bình được nhận tại HV.AG không được tiết lộ. Ở mùa bóng 2013, Phan Thanh Bình ra sân 322 phút và ghi được 1 bàn thắng cho ĐT.LA. Phía HV.AG kỳ vọng, việc thay đổi môi trường sẽ giúp cho cựu tiền đạo của ĐT Việt Nam nổ súng trở lại.

    Trưa ngày 13/9 (theo giờ Việt Nam), ĐT U23 Việt Nam đã đến Đức để chiều nay tiếp tục hành trình sang Hungary tập huấn. Trưa nay, khi đặt chân đến sân bay Frankfurt, dù thời tiết ở đây khá lạnh nhưng các thành viên của đội đã tranh thủ quãng thời gian 2 tiếng đồng hồ chờ nối chuyến bay sang Hungary để đi thăm thú sân bay lớn nhất tại nước Đức. Trong quãng thời gian ở Hungary, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc sẽ có 4 trận đấu giao hữu.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội