Bóng Đá Plus trên MXH

TỔNG HỢP: 10 sự kiện KHÔNG THỂ bỏ qua ngày 14/9
QUANG MINH • 19:07 ngày 14/09/2013
BONGDAPLUS tổng hợp những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất trong 24h qua.
    PSG vẫn chưa trình diễn được thứ bóng đá hiệu quả như mong đợi nhưng quan trọng nhất, đội bóng của HLV Laurent Blanc vẫn biết cách để có được 3 điểm. Matuidi và Moura là hai cầu thủ ghi bàn giúp nhà ĐKVĐ Ligue I giành chiến thắng thứ 3 liên tiếp để tạm thời vượt mặt Monaco để leo lên vị trí đầu bảng.

    2. Đêm nay, Samuel Eto'o sẽ có trận đấu chính thức ở Chelsea


    Trả lời phỏng vấn trước chuyến hành quân tới sân Goodison Park gặp chủ nhà Everton, đích thân HLV trưởng Jose Mourinho đã lên tiếng khẳng định tân binh Samuel Eto'o sẽ có tên trong đội hình ra sân ở trận đấu này. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng lên tiếng phủ nhận thông tin từng có những mâu thuẫn giữa hai thầy trò khi còn làm việc chung tại Inter.

    3. Kaka đá từ đầu ở trận ra mắt chính thức của Milan đêm nay  
    Đích thân HLV trưởng Massimiliano Allegri của AC Milan cho biết, tân binh Kaka sẽ có tên trong đội hình ra sân ở trận đấu với Torino đêm thứ Bảy. Sở dĩ tiền vệ người Brazil có cơ hội đó là bởi tài năng trẻ El Shaarawy đã dính chấn thương ở đùi và chắc chắn vắng mặt trong trận đấu này cũng như chuyến hành quân tới sân Celtic Park tại Champions League vào giữa tuần sau.



    Không lâu sau khi quyết định nghỉ hưu, Sir Alex đã lên bàn mổ để điều trị dứt điểm vết thương ở hông. Sau quãng thời gian gần hai tháng nghỉ ngơi, cựu HLV của M.U đã bình phục và mới trở lại và tham gia các hoạt động công tác xã hội. Hôm thứ Năm vừa qua, chiến lược gia người Scotland đã có mặt tại một sự kiện gây quỹ từ thiện được tổ chức ở Glasgow, Scotland.

    Cầu thủ kì cựu Francesco Totti vừa mới đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với AS Roma, qua đó anh sẽ tiếp tục thi đấu cho CLB này tới tận năm 2016. Totti, năm nay 36 tuổi, và sẽ bước sang tuổi 37 trong tháng này, bắt đầu sự nghiệp của mình tại AS Roma vào năm 1994. Kể từ đó đến nay, “Hoàng tử thành Rome” đã có 670 trận khoác chiếc áo màu bã trầu trong đó bao gồm 537 trận đấu tại Serie A.

    6. Ronaldo từng 2 lần tiếp xúc với Monaco
    Nguồn tin từ Le Sport 10 cho biết, ngôi sao Cristiano Ronaldo đã thông qua người đại diện của mình, "siêu cò" Jorge Mendes đã gặp Chủ tịch của Monaco, Dmitry Rybolovlev vài lần trong mùa Hè vừa qua. Theo tiết lộ, đội bóng công quốc đã đưa ra lời đề nghị tiền lương siêu khủng, được cho vào khoảng 20 triệu euro/mùa để thuyết phục Ronaldo. Tuy nhiên, cả 2 lần đó ngôi sao người Bồ Đào Nha đều lắc đầu từ chối.

    7. "Bệnh binh" Fletcher tái xuất


    HLV David Moyes đã có thể nở nụ cười khi nhận được những thông tin đáng mừng từ phòng bệnh của CLB. Theo thông tin mới nhất, chân sút chủ lực Wayne Rooney hoàn toàn sung sức và có thể ra sân trong trận đấu với Crystal Palace tối nay. Ngoài ra, "bệnh binh" dài hạn Darren Fletcher cũng đã bắt đầu trở lại tập luyện hôm thứ Năm vừa qua và sẽ sớm ra sân trong những vòng đấu tới.

    Chiều hôm qua (13/09), LĐBĐ Việt Nam đã công bố danh sách đề cử cho danh hiệu "Còi vàng" năm 2013 và "Cờ vàng" năm 2013. Danh sách "Còi vàng" bao gồm 5 trọng tài là Hoàng Phạm Công Khanh, Nguyễn Trọng Thư, Phùng Đình Dũng, Võ Minh Trí và Hoàng Anh Tuấn. Trong khi danh sách "Cờ vàng" cũng bao gồm 5 cái tên là Phạm Mạnh Long, Trần Thanh Liêm, Trương Đức Chiến, Trần Minh Thắng và Nguyễn Trung Hậu. Phiếu bình chọn cho những danh hiệu kể trên cũng đã được gửi đơn vị, cá nhân tham gia bầu chọn.



    Sau 1 ngày di chuyển và quá cảnh tại Đức, toàn bộ thành viên của U23 Việt Nam đã có mặt tại Hungary để sẵn sàng bước vào đợt tập huấn tại Học viện bóng đá Puskas. Dù trải qua một chặng bay dài, song các cầu thủ cũng như thành viên BHL đều tỏ ra rất phấn khích và sẵn sàng cho những ngày tập huấn mệt nhọc sắp tới.

    Tối qua (13/09), ĐT bóng đá nữ Việt Nam đã có chiến thắng thứ 2 tại vòng bảng AFF Cup 2013 trước đội nữ Malaysia. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của Lê Thị Thương ở phút 33.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội