Bóng Đá Plus trên MXH

TỔNG HỢP: 10 sự kiện KHÔNG THỂ bỏ qua ngày 15/9
Quang Hòa • 17:57 ngày 15/09/2013
BONGDAPLUS tổng hợp những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất trong 24h qua.
    Chuỗi trận toàn thắng của Barcelona tại La Liga 2013/14 đã được nối dài sang con số 4 sau chiến tích đánh bại Sevilla với tỷ số 3-2 rạng sáng nay. Đây là một chiến thắng kịch tính, tràn đầy cảm xúc. Barca tưởng như đánh rơi 2 điểm ở 10 phút cuối nhưng nỗ lực của Messi và đồng đội trong thời gian bù giờ đã giúp đội chủ sân Nou Camp giành trọn 3 điểm.

    Báo giới Tây Ban Nha đồng loạt khẳng định chủ tịch Florentino Pérez và Cristiano Ronaldo sẽ chính thức công bố bản hợp đồng mới của CR7 với Real Madrid vào tối nay. Theo đó, Cristiano Ronaldo sẽ ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với mức lương 17 triệu euro/mùa, biến anh trở thành cầu thủ có thu nhập cao nhất thế giới. 

    3. Bale và Oezil cùng ra mắt thành công


    Gareth Bale và Mesut Oezil là 2 ngôi sao được chờ đợi nhiều nhất về việc có trận ra mắt tại đội bóng mới, và cả 2 đã không phụ lòng mong mỏi của người hâm mộ. Oezil đã thi đấu tuyệt hay, in dấu giày trong 2 bàn thắng (1 pha kiến tạo trực tiếp) giúp Arsenal đánh bại Sunderland với tỉ số 3-1. Trong khi đó, Bale đã trực tiếp ghi bàn cho Real, nhưng không thể cùng đội bóng Tây Ban Nha giành chiến thắng trước Villarreal (hòa 2-2). Có 1 điểm chung giữa Bale và Oezil ở màn ra mắt đêm qua là cả 2 cùng bị thay ra trong hiệp 2. 

    M.U và Arsenal lần lượt đánh bại Crystal Palace và Sunderland với tỉ số 2-0 và 3-1 ở loạt trận sớm của vòng 4 Premier League diễn ra đêm qua. Những bất ngờ đã đến khi Man City bị Stoke cầm hòa 0-0, và Chelsea phải nhận thất bại đầu tiên ở mùa giải này với tỉ số 0-1 khi hành quân đến Goodison Park làm khách của Everton. Tính đến thời điểm này, Arsenal đang tạm dẫn đầu trên bảng xếp hạng với 9 điểm có được sau 4 vòng đấu. 

    5. Inter 1-1 Juventus: Nuối tiếc Nerazzurri!
    Inter đã có cơ hội giành chiến thắng nhưng lại không bảo vệ được lợi thế dẫn bàn. Chỉ giành được 1 điểm trước Juventus là kết quả khiến Nerazzurri có phần hơi nuối tiếc…

    6. Thương vụ Real mua Bale sắp bị điều tra


    Real đang có nguy cơ bị điều tra vụ mua Gareth Bale sau khi thành viên của nghị viện châu Âu Derk Jan Eppink cho rằng đội bóng Hoàng gia được ngân hàng quốc hữu hóa Bankia bí mật cấp vốn trong thương vụ này.

    7. Arsenal sẽ lại hỏi mua Rooney & Suarez vào mùa Đông
    Theo Daily Mail, Arsenal vẫn theo dõi phong độ của cặp tiền đạo Luis Suarez (Liverpool) và Wayne Rooney (M.U). HLV Arsene Wenger sẽ lại hỏi mua họ khi TTCN mở cửa vào tháng 1/2014.

    8. El Clasico không diễn ra vào buổi trưa
    BTC La Liga (LFP) mới đây cho biết họ chưa hề đưa ra quyết định về việc để trận Siêu kinh điển đầu tiên trong mùa giải năm nay, giữa Real Madrid và Barcelona diễn ra vào lúc giữa trưa (giờ địa phương). Việc tổ chức các trận đấu vào thời điểm đó nằm trong kế hoạch thu hút khán giả xem truyền hình từ các châu lục khác, song LFP vấp phải sự phản đối quyết liệt từ nhiều đội bóng, trong đó có cả Barca.



    9. Pablo Aimar tới chơi bóng tại Malaysia
    Cựu cầu thủ Valencia vừa chính thức ký hợp đồng chuyển tới chơi cho CLB Malaysia Johor Darul Takzim. Cụ thể, Aimar đã chấp nhận gia nhập đội bóng Đông Nam Á trong vòng 2 năm, với điều khoản có thể gia hạn thêm 1 năm. Hiện tại chi tiết hợp đồng chưa được tiết lộ, nhưng chính CLB bang Johor khẳng định tiền vệ 33 tuổi đã trở thành “cầu thủ được hưởng thu nhập cao nhất lịch sử bóng đá Malaysia”.

    ĐT U19 Việt Nam tiếp tục khiến người hâm mộ nức lòng với chiến thắng thứ 3 liên tiếp tại vòng bảng giải Vô địch U19 Đông Nam Á 2013. U19 Indonesia có bàn mở tỷ số từ rất sớm nhưng U19 Việt Nam đã lội ngược dòng thành công với chiến thắng 2-1 nhờ những pha lập công của hậu vệ trái Đức Huy và tiền đạo Văn Toàn. Kết quả này giúp thầy trò HLV Guillaume chiếm ngôi đầu bảng B từ chính tay U19 Indonesia sau 3 lượt trận và xem như đã cầm trong tay tấm vé lọt vào bán kết.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội