Bóng Đá Plus trên MXH

TỔNG HỢP: 10 sự kiện KHÔNG THỂ bỏ qua ngày 17/9
BONGDAPLUS.VN • 17:51 ngày 17/09/2013
BONGDAPLUS tổng hợp những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất trong 24h qua.
    1. Champions League 2013/14 chính thức trở lại vào đêm nay
    Đêm nay, rạng sáng mai, vòng bảng Champions League chính thức trở lại. Có thể kể đến các cặp đấu đáng chú ý như M.U vs Bayer Leverkusen, Bayern Munich vs CSKA Moscow, hay Olympiakos vs PSG.

    Ở trận đấu muộn nhất của vòng 4 diễn ra tại Premier League rạng sáng nay, Daniel Sturridge tiếp tục ghi bàn nhưng Liverpool đã bị Swansea cầm hòa với tỉ số 2-2. Tuy nhiên, với 1 điểm có được, đội chủ sân Anfield vẫn giành lại ngôi đầu trên bảng xếp hạng từ tay Arsenal với 10 điểm có được sau 4 trận. 

    3. Casillas bắt chính trận gặp Galatasaray
    HLV Carlo Ancelotti khẳng định trước báo giới rằng thủ quân Iker Casillas sẽ bắt chính trong trận đấu của Real Madrid gặp Galatasaray tại vòng bảng Champions League diễn ra vào đêm nay. Tại La Liga mùa này, thủ thành người Tây Ban Nha chưa được ra sân thi đấu lần nào. Cách đây không lâu, HLV Ancelotti đã tiết lộ ý định muốn dùng Casillas cho Champions League, còn Diego Lopez luôn là ưu tiên ở La Liga.


    Vincent Kompany

    Trung vệ đội trưởng Vincent Kompany đứng trước khả năng trở lại trong đội hình Man City gặp Viktoria Plzen tại Champions League vào đêm nay. Cầu thủ 27 tuổi đã dính chấn thương từ trận khai mạc, và kể từ đó City chỉ giành được duy nhất một chiến thắng sau 3 trận đã đấu. Trước đó, tân binh Demichelis được đưa về như một sự tăng cường hàng thủ nhưng cũng đã nhanh chóng “nhập viện”.

    5. Messi giành giải thưởng Aldo Rovira
    Đây là một giải thưởng để vinh danh cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của Barça. Mùa giải năm ngoái, Eric Abidal là người đã giành danh hiệu này, bởi CLB muốn tôn vinh những nỗ lực vượt qua bệnh tật của hậu vệ người Pháp. Messi cũng chính là chủ nhân của danh hiệu này trong 2 năm liên tiếp trước đó.

    Các nguồn tin ở Anh đồng loạt đưa tin, trọng tài Howard Webb sẽ là người bắt chính ở trận derby Manchester diễn ra tại Etihad vào ngày Chủ nhật tuần này, 22/9. Đây là lần đầu tiên kể từ năm 2010, trọng tài Webb mới lại cầm còi ở 1 trận derby Manchester. Mùa giải năm nay, "ông vua áo đen đầu trọc" này cũng chưa một lần nào bắt chính ở các trận đấu mà Man City hay M.U góp mặt. 

    Howard Webb

    Phó Chủ tịch Adriano Galliani của Milan vừa lên tiếng khen ngợi Kaka sau khi tiền vệ người Brazil quyết định không nhận lương khi dính chấn thương. Ông cũng nhấn mạnh Kaka đã khóc khi thông báo chấn thương qua điện thoại. Kaka sẽ phải ngồi ngoài khoảng một tháng vì chấn thương cơ ở bắp đùi trong trận hòa Torino 2-2, và anh chủ động không nhận lương trong thời gian phải điều trị chấn thương.

    8. Sebastian Kehl chấn thương 6 tuần
    Đội trưởng của đội đương kim á quân Bundesliga và Champions League sẽ phải vắng mặt trong nhiều tuần tới, do chấn thương gặp phải lúc tập luyện chỉ 1 ngày sau đại thắng 6-2 của CLB trước Hamburger.

    Tờ Bild đưa tin HLV Thorsten Fink của Hamburg vừa bị sa thải vào ngày hôm qua, ngay sau thất bại nặng nề 2-6 trước Borussia Dortmund. Thành tích của Hamburg từ đầu mùa giải là rất nghèo nàn khi đã để thủng lưới tới 15 bàn và mới chỉ giành được 4 điểm sau 5 lượt trận. Hiện Markus Babbel được xem như ứng cử viên hàng đầu thay thế Thorsten Fink.

    Chiều 16/9, ĐT U19 Việt Nam đã có trận đấu thứ 4 tại vòng bảng giải VĐ U19 ĐNÁ 2013. Trước đối thủ là U19 Myanmar sở hữu lối chơi thiên về thể lực, U19 Việt Nam vẫn biết cách thể hiện đẳng cấp để giành chiến thắng 3-1. Người hùng của U19 Việt Nam trong trận đấu này chính là tiền đạo Văn Toàn với 1 cú hat-trick. Giành trọn vẹn 12 điểm sau 4 trận đấu, U19 Việt Nam đã chắc chắn giành ngôi đầu bảng B sớm 1 vòng đấu. Tấm vé vào bán kết đầu tiên tại bảng B đã chính thức thuộc về U19 Việt Nam.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội