Bóng Đá Plus trên MXH

TỔNG HỢP: 10 sự kiện KHÔNG THỂ bỏ qua ngày 19/11
BONGDAPLUS.VN • 17:38 ngày 19/11/2013
BONGDAPLUS tổng hợp những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất trong 24h qua.
    Tiền vệ Michael Carrick gần như sẽ kết thúc sự nghiệp cầu thủ tại M.U khi đồng ý ở lại sân Old Trafford thêm 2 năm rưỡi, cho tới năm 2016. Trong bản hợp đồng mới này, Carrick sẽ nhận mức lương 3,5 triệu bảng/năm, số tiền trên chưa bao gồm các khoản thưởng.

    Chelsea đang xem xét tham gia cuộc đua giành Christian Benteke cùng Tottenham và Manchester United, trong trường hợp thương vụ Radamel Falcao đổ bể. Tiền đạo 22 tuổi mới ký một hợp đồng mới với Aston Villa vào cuối mùa hè 2013 nên mức giá của anh có thể lên tới 30 triệu bảng.

    Christian Benteke

    Cựu HLV Felix Magath cho rằng Bundesliga hiện không phải là một giải đấu công bằng do đội bóng cũ Bayern Munich của ông tỏ ra quá mạnh so với phần còn lại. Felix Magath hiện vẫn đang phải sống trong cảnh thất nghiệp do chưa tìm được công việc mới kể từ khi nói lời chia tay Wolfsburg hồi tháng 10 năm ngoái.

    Báo chí Anh dự đoán tiền đạo kỳ cựu Dimitar Berbatov có thể sẽ gia nhập Barca để lấp vào vị trí của Lionel Messi. Hợp đồng của chân sút người Bulgaria với Fulham sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này.

    Chủ tịch Uli Hoeness của Bayern vừa hoan hỉ thông báo trên website chính thức của đội bóng rằng tiền vệ Bastian Schweinsteiger có thể sẽ trở lại sân cỏ sớm hơn dự kiến gần 1 tháng, dù chẩn đoán ban đầu của các bác sĩ cho rằng tiền vệ 29 tuổi này cần khoảng 3 tháng để hồi phục. Tuy nhiên theo kết luận mới nhất, ngôi sao của Bayern và ĐT Đức có thể sẽ trở lại ngay trong tháng 1 tới.

    Bastian Schweinsteiger

    Trước những thông tin cho rằng Real Madrid có thể cần tăng cường lực lượng sau chấn thương của tiền vệ Sami Khedira, HLV Carlo Ancelotti đã lên tiếng bác bỏ và khẳng định vẫn có thể xoay sở với đội hình hiện tại.

    Bất chấp việc ĐT Pháp đối mặt nguy cơ không được dự World Cup 2014, Franck Ribery vẫn đang chiếm ưu thế trước Cris Ronaldo và Leo Messi trong cuộc đua giành Quả bóng Vàng FIFA 2013 theo đánh giá của các nhà cái.

    Hôm qua (18/11), lãnh đạo CLB Sapporo đã đến làm việc với SLNA để mua lại hợp đồng của Công Vinh. Tuy nhiên, phía SLNA đã nói lời cảm ơn và không muốn để cầu thủ của mình tiếp tục chơi cho Consadole Sapporo ở mùa giải 2014.

    Lê Công Vinh

    9. Báo Italia cổ vũ Ronaldo chiến thắng Messi
    Trong thời gian qua, việc ai giành danh hiệu QBV FIFA 2013 đang là chủ đề bàn tán của báo giới. Nhiều người cho rằng Franck Ribery sẽ có được danh hiệu cao quý này dù ĐT Pháp có mất vé tham dự vòng chung kết World Cup 2014 vào tay Ukraine. Tuy nhiên, ở số báo ra ngày hôm qua (18/11), tờ Corriere dello Sport đã có hẳn một bài bình luận với cái tít được đưa ra trang nhất với nội dung: "Ronaldo hay hơn Messi". Bài báo này phân tích rằng, QBV 2013 nên trao cho Ronaldo thay vì Lionel Messi – cầu thủ đã thống trị giải thưởng cá nhân này trong 4 năm liên tiếp.

    10. Guardiola bị bắt gặp ăn trưa với đại diện của Suarez
    Cuối tuần qua, HLV của Bayern Munich đã bị bắt gặp đi ăn trưa ở London cùng với người đại diện của tiền đạo Luis Suarez. Cuộc gặp này được cho là bước đệm cho những đàm phán sau này giữa hai bên.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội