Bóng Đá Plus trên MXH

TỔNG HỢP: 10 sự kiện KHÔNG THỂ bỏ qua ngày 2/10
BONGDAPLUS.VN • 18:00 ngày 02/10/2013
BONGDAPLUS tổng hợp những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất trong 24h qua.
    1. Champions League: Arsenal, Chelsea, Dortmund thắng thuyết phục
    Ở loạt trận thứ 2 tại vòng bảng Champions League diễn ra rạng sáng nay, Arsenal, Chelsea và Dortmund đều có những chiến thắng thuyết phục trước các đối thủ lần lượt là Napoli (2-0), Steaua Bucharest (4-0) và Marseille (3-0). Ở những trận đấu đáng chú ý khác, Barca đã có trận đấu vất vả trước Celtic và chỉ giành 3 điểm nhờ pha lập công duy nhất của Cesc Fabregas. Trong khi đó, Milan và Ajax chia điểm với tỉ số 1-1, còn Atletico Madrid vượt qua Porto với tỉ số 2-1.

    2. Ronaldo từng đến Arsenal thử việc

    HLV Arsene Wenger cho biết Cristiano Ronaldo từng đến thử việc tại Arsenal. Chiến lược gia người Pháp thậm chí còn đã in áo số 9 cho cầu thủ người Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, Arsenal đã bị M.U “hớt tay trên” trong thương vụ này, bởi trợ lí của Sir Alex khi đó là Carlos Queiroz biết rất rõ tài năng của Ronaldo nên đề nghị đội chủ sân Old Trafford phải chiêu mộ tài năng trẻ của Sporting Lisbon bằng được.

    3. Real gạch tên Bale khỏi trận gặp Copenhagen
    Gareth Bale sẽ không có tên trong danh sách đăng kí của Real ở trận đấu với Copenhagen tại vòng bảng Champions League đêm nay vì chấn thương đùi trái. Kể từ đầu mùa, tân binh trị giá 100 triệu euro này mới chỉ ra sân thi đấu tổng cộng 132 phút cho Real.

    4. Torres chỉ bị treo giò 1 trận

    Tin vui cho Chelsea khi tiền đạo Fernando Torres chỉ bị treo giò 1 trận sau khi nhận thẻ đỏ ở cuộc đối đầu giữa Tottenham - Chelsea ở vòng 6 Premier League vào cuối tuần trước. Ban đầu, FA định đưa ra án phạt treo giò thêm 3 trận cho chân sút người Tây Ban Nha nhưng sau khi xem xét lại băng hình, FA đã tuyên trắng án cho cựu chân sút Liverpool. Tuy nhiên, tiền đạo người Tây Ban Nha lại vừa dính chấn thương đầu gối và phải rời sân ngay từ phút thứ 11 trong trận đấu đêm qua với Steaua Bucharest tại Champions League.


    Fernando Torres (9)

    5. Messi được nghỉ trận gặp Peru & Uruguay
    Trước việc Leo Messi bị rách cơ đùi phải trong trận gặp Almeria mới đây tại Liga, HLV đội tuyển quốc gia Argentina, Alejandro Sabella, đã không triệu tập tiền đạo này của Barcelona lên tuyển trong hai trận gặp Peru và Urugoay tại vòng loại World Cup 2014. Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới được nghỉ thi đấu một phần là do anh bị chấn thương cơ đùi, phải nghỉ từ 2 đến 3 tuần, nhưng phần khác cũng vì đội bóng xứ tango đã chính thức vượt qua vòng loại World Cup tại Brazil nên hai trận trước Peru và Uruguay chỉ còn mang tính thủ tục.

    6. Aguero & Silva kịp góp mặt trận gặp Bayern Munich

    Tin vui cho HLV Manuel Pellegrini của Man City khi bộ đôi Sergio Aguero và David Silva đều có thể tham gia trận đấu với ĐKVĐ Bayern Munich ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. Hai ngôi sao này đã bỏ lỡ chuyến làm khách của Aston Villa ở vòng 6 Premier League cuối tuần trước và đó là một trong những nguyên nhân khiến Man City chịu thất bại 2-3 trên sân Villa Park.

    7. Ronaldo muốn đá cặp với Falcao
    Theo tiết lộ từ người đại diện Jorge Mendes của Cris Ronaldo trên tờ Punto Pelota, siêu sao người Bồ Đào Nha đánh giá rất cao Radamel Falcao và thổ lộ rằng muốn được trở thành đồng đội của chân sút người Colombia tại Real Madrid. Nếu Real Madrid thực sự muốn mua Falcao, cơ hội thành công của họ là rất sáng sủa bởi tiền đạo này cũng đang là thân chủ của Jorge Mendes. Siêu cò lừng danh này thừa sức tác động để đưa Falcao về với đội bóng Hoàng gia.

    8. Một đội bóng Nhật mời Mạc Hồng Quân
    Sau trận giao hữu thắng U23 Santos, các thành viên ĐT U23 Việt Nam được “nghỉ phép” trong 5 ngày và sẽ tập trung trở lại vào ngày 5/10 tại Hà Nội. Vì vậy, tiền đạo Mạc Hồng Quân đã tranh thủ về thăm quê tại Chí Linh (Hải Dương) để tận hưởng kỳ nghỉ bên người thân trước khi trở lại chiến dịch SEA Games 27 cùng U23 Việt Nam. Trong thời gian này, tiền đạo sinh năm 1992 đã nhận được nhiều lời mời từ các đội bóng. Đáng chú ý, Hồng Quân tiết lộ anh được cả các đội bóng ở Nhật Bản và Indonesia mời về thi đấu.


    Mạc Hồng Quân trong màu áo Thanh Hóa

    9. U19 Việt Nam được đón tiếp chu đáo tại Malaysia
    Tại vòng loại U19 châu Á, nước đăng cai Malaysia đã chuẩn bị nơi ăn, chốn ở cho các đội tham dự rất chu đáo. Theo đó, U19 Việt Nam, U19 Australia, U19 Đài Loan và U19 Hong Kong (Trung Quốc) được bố trí ở tại khách sạn Grand Blue Wave ở Shah Alam (Salangor).

    10. K.Kiên Giang không góp mặt ở V-League 2014?
    Ở Hội thảo bóng đá chuyên nghiệp 2013, VPF và các CLB đã thống nhất nhiều vấn đề, trong đó có việc, đến hết ngày 30/10/2013, chỉ những đội bóng chứng minh được năng lực tài chính tối thiểu để hoạt động và thi đấu (35 tỷ đồng) thì mới được tham gia V-League 2014. Điều này khiến người ta đặt ra câu hỏi về khả năng góp mặt của K.Kiên Giang bởi đội bóng này đang ngập trong nợ nần.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội