Bóng Đá Plus trên MXH

TỔNG HỢP: 10 sự kiện KHÔNG THỂ bỏ qua ngày 23/9
BONGDAPLUS.VN • 17:59 ngày 23/09/2013
BONGDAPLUS tổng hợp những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất trong 24h qua.
    1. Man City 4-1 M.U: Derby một chiều
    Với cú đúp của Aguero cùng hai bàn thắng của Samir Nasri và Yaya Toure, Man City đã có chiến thắng rất bất ngờ 4-1 trước nhà ĐKVĐ Premier League. Người ghi bàn thắng an ủi cho M.U là Rooney. Như vậy, Manuel Pellegrini đã có chiến thắng thứ 3 trước David Moyes và cũng là chiến thắng đầu tiên trong trận derby thành Manchester.

    2. Robin van Persie có thể trở lại ở trận derby nước Anh



    Báo chí Anh đưa tin, Robin van Persie có thể trở lại trong trận M.U gặp Liverpool trong khuôn khổ League Cup vào giữa tuần này. Nếu không kịp trở lại trong trận derby nước Anh, tiền đạo người Hà Lan sẽ ra sân ngay từ đầu trong trận Quỷ đỏ gặp West Bromwich trong khuôn khổ Premier League vào cuối tuần. Van Persie dính chấn thương háng ngay trước trận derby thành Manchester tối qua.

    3. Rooney chắc chắn được M.U gia hạn hợp đồng
    Chứng kiến Rooney vẫn duy trì phong độ ấn tượng sau một mùa Hè đầy sóng gió, cựu giám đốc điều hành David Gill của M.U đã quả quyết trước giới truyền thông rằng R10 sẽ được gia hạn hợp đồng. Hiện tại, ràng buộc của Rooney với M.U vẫn còn thời hạn 2 năm, đến tháng 6/2015.

    4. HLV Paolo Di Canio bị sa thải
    Ngay sau thất bại tan tác 3-0 trước West Brom ở vòng đấu cuối tuần qua, HLV Paolo Di Canio đã bị BLĐ Sunderland sa thải. Mới lên dẫn dắt đội chủ sân The Light hồi cuối tháng 3/2013 thay cho Martin O'Neil, chiến lược gia người Italia đã giúp Sunderland trụ hạng ở mùa giải năm ngoái. Nhưng kể từ đầu mùa giải, "Mèo đen" chưa thắng trận nào và mới chỉ có được 1 điểm sau 5 vòng đấu, đang đứng đội bét bảng.

    5. Ronaldo vượt qua "số 9" hay nhất trong lịch sử Real



    Với cú đúp lập được trong trận đấu với Getafe rạng sáng nay, Cristiano Ronaldo đã chính thức vượt qua thành tích ghi bàn của huyền thoại Hugo Sanchez với 209 bàn thắng sau 205 trận, qua đó vươn lên đứng thứ 5 trong danh sách những chân sút hàng đầu lịch sử đội bóng Hoàng gia. Thách thức tiếp theo mà Ronaldo phải vượt qua chính là Ferenc Puskas. Trong suốt sự nghiệp thi đấu cho đội bóng Hoàng gia, Puskás đã ghi được 237 bàn thắng, tức đang hơn CR7 28 bàn.

    6. Gareth Bale dính chấn thương đùi
    Bản hợp đồng kỷ lục Gareth Bale đã bỏ lỡ cơ hội ra sân trong chiến thắng 4-1 của Real trước Getafe đêm qua do dính chấn thương bắp đùi trong lúc khởi động. Hiện, vẫn chưa có kết luận chính thức về mức độ chấn thương của cựu cầu thủ Tottenham.

    7. Vòng 4 Serie A: Roma, Napoli tiếp mạch toàn thắng, Inter hủy diệt Sassuolo
    AS Roma và Napoli đang bay cao dưới sự dẫn dắt của những HLV mới là Rudi Garcia và Rafa Benitez. Với những chiến thắng quan trọng trước Lazio và Milan, bộ đôi kể trên trên tiếp tục duy trì mạch trận bất bại tại Serie A và chia nhau 2 vị trí đầu bảng. Trong khi đó, Inter ở ngày cuối cùng của triều đại Morrati đã có chiến thắng hủy diệt 7-0 trước chủ nhà Sassuolo. Nhà ĐKVĐ Juventus cũng có chiến thắng nhọc nhằn trên sân nhà trước Hellas Verona.

    8. Ibrahimovic và Falcao nổ súng, PSG chia điểm trước Monaco



    Được thi đấu trên sân nhà và sớm có bàn thắng mở tỷ số do công của Zlatan Ibrahimovic ở phút thứ 5, song PSG đã không thể có được chiến thắng trước thiếu gia mới nổi Monaco khi chân sút đắt giá Radamel Falcao cũng kịp lên tiếng với pha lập công sau đó không lâu (phút 21). Với trận hòa này, Monaco tiếp tục ở ngôi đầu bảng với 14 điểm sau 6 vòng đấu, PSG đứng thứ 2 với 2 điểm ít hơn.

    9. Thua trên chấm phạt đền, U19 Việt Nam vẫn ngẩng cao đầu
    Sau 120 phút thi đấu ngang tài ngang sức với các cầu thủ chủ nhà U19 Indonesia, U19 Việt Nam đã để thua trên chấm 11m với tỷ số 6-7 và chấp nhận về nhì tại giải U19 Đông Nam Á. Dù không thể đăng quang song các cầu thủ trẻ đã để lại ấn tượng mãnh liệt, với kỳ vọng trở thành những ngôi sao tương lai của bóng đá Việt Nam.

    10. U23 Việt Nam thắng CLB Ujpesti TE 3-0
    Ở trận giao hữu cuối cùng diễn ra vào lúc 22h tối qua, đội tuyển U23 Việt Nam đã dễ dàng đánh bại CLB Ujpesti với tỷ số 3-0 bằng các bàn thắng của Hà Minh Tuấn, Vũ Minh Tuấn và Ngọc Đức. Như vậy, thầy trò Hoàng Văn Phúc đã kết thúc chuyến tập huấn ngắn ngày trên đất Hungary với thành tích 3 thắng và 1 hòa. Hôm nay (23/9), U23 Việt Nam sẽ lên đường về nước để chuẩn bị cho 2 trận giao hữu gặp U23 Galatasaray (ngày 27/9) và U23 Santos 2 (29/9) tại SVĐ Thống Nhất, TP.HCM.
    Tags:
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội