Bóng Đá Plus trên MXH

TỔNG HỢP: 10 sự kiện KHÔNG THỂ bỏ qua ngày 6/9
BONGDAPLUS.VN • 17:15 ngày 06/09/2013
BONGDAPLUS tổng hợp những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất trong 24h qua.
    V.NB đã thi đấu đầy nỗ lực, nhưng cũng phải thừa nhận, họ đã được hưởng lợi rất nhiều từ Minh Phương, cầu thủ có tới 2 cú đá phạt penalty hỏng, để đăng quang trong trận chung kết Cúp Quốc gia.

    Sau mùa giải thi đấu bết bát, B.Bình Dương đã sớm bước vào quá trình tái thiết. Hợp đồng đầu tiên của họ chính là tiền vệ Mai Tiến Thành. Sáng nay (6/9), CLB Becamex Bình Dương cũng đã tiếp tục ký hợp đồng thời hạn 3 năm với bộ 3 của SLNA là: Trọng Hoàng, Văn Bình và Âu Văn Hoàn. Bên cạnh đó, một cầu thủ của xứ Nghệ khác là Đình Hiệp cũng đã thuộc về B.BD.


    Mai Tiến Thành

    3. Đêm nay vòng loại World Cup trở lại
    Đêm nay và rạng sáng mai (7/9), sân cỏ thế giới sẽ lại nhộn nhip khi các ĐTQG thi đấu loạt trận tiếp theo ở vòng loại World Cup 2014. Hiện lúc này, mới có 3 đội tuyển chắc vé tham dự ngày hội lớn nhất hành tinh vào mùa Hè năm tới là Nhật Bản, Hàn Quốc, Australia, đội thứ 4 là nước chủ nhà Brazil.
    Mặc dù từng thi đấu cho một trong những CLB vĩ đại nhất thế giới như Real Madrid, nhưng khi đến Anh, Oezil vẫn cảm thấy có rất nhiều thách thức đang đợi phía trước. Một trong những thách thức đó là tính cạnh tranh tại Premier League, giải đấu mà theo đánh giá của anh còn khó chinh phục hơn nhiều so với La Liga.

    HLV Carlo Ancelotti xác nhận sẽ để thủ quân Iker Casillas bắt chính ở các trận đấu tại Cúp châu Âu cũng như Cúp nhà Vua, trong khi Diego Lopez vẫn sẽ bắt chính tại La Liga. Như vậy, Casillas sẽ có trận bắt chính đầu tiên cho Real dưới triều đại của HLV Ancelotti vào ngày 17/9 tới, khi họ làm khách tại “chảo lửa” Turk Telegom Arena gặp Galatasaray trong khuôn khổ vòng bảng Champions League 2013/14.

    Iker Casillas

    Bên cạnh việc gắn bó trọn đời với Liverpool, đội trưởng Gerrard cho biết sau khi giải nghệ, anh muốn tiếp tục muốn cống hiến cho đội bóng phố cảng trong vai trò HLV. Từ năm 1998 đến nay, Gerrard đã có tổng cộng 634 trận cho Liverpool và ghi được 159 bàn thắng.

    M.U vừa thông báo cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha Nani đã ký bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với CLB. Với bản hợp đồng mới này, Nani sẽ gắn bó với đội chủ sân Old Trafford đến năm 2018.

    Nhật báo Express vừa đưa một thông tin gây sốc: Man United từng có cơ hội bổ sung vào danh sách tân binh mùa Hè này hai cái tên vô cùng chất lượng: Mesut Oezil và Willian, nhưng rốt cuộc lại để “sổng” vì nghe lời HLV David Moyes. Cựu HLV Everton cho rằng, Rooney và Kagawa là quá đủ để Man United có một hàng tiền vệ sáng tạo nhằm hỗ trợ Van Persie. Ông tuyên bố: "Tôi có cách riêng sử dụng Kagawa đúng vị trí mà Oezil có thể đảm nhận”.

    Moyes ngăn cản Willian và Oezil tới M.U

    Trong bản hợp đồng giữa tiền đạo Radamel Falcao với Monaco, chân sút người Colombia có gài một điều khoản khá "dị". Theo đó từ tháng 1/2014, Falcao có thể tự do quyết định tương lai nếu nhận được lời đề nghị từ một trong ba đội bóng lớn là Chelsea, Real Madrid và M.U. Đây là cơ hội của Real Madrid cũng như Chelsea giành lấy Falcao.

    Bàn tay của xã hội đen lại một lần nữa chạm vào làng túc cầu thế giới. Lần này là vụ việc Adrien Anigo, con trai GĐTT José Adrien của Marseille vừa bị bắn chết trên một con đường ở miền Nam nước Pháp. Vụ án này thêm một lần nữa làm dấy lên lo ngại về những cuộc thanh trừng trong thế giới ngầm ở Pháp. Chỉ tính riêng trong năm 2013, quốc gia này đã để xảy ra 15 vụ giết người bằng súng. Và theo nhận định của cơ quan an ninh, hầu hết những vụ giết người đều có dính dáng tới ma túy.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội