Bóng Đá Plus trên MXH

TỔNG HỢP: 10 sự kiện KHÔNG THỂ bỏ qua ngày 7/9
Duy Hồng • 18:00 ngày 07/09/2013
BONGDAPLUS tổng hợp những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất trong 24h qua.
    1.Anh 4-0 Moldova: Tam sư lên ngôi đầu
    Sau loạt trận rạng sáng nay, ĐT Anh đã vươn lên dẫn đầu bảng H, vòng loại World Cup 2014 khu vực châu Âu. Trong khi đối thủ chính Montenegro chia điểm 1-1 với Ba Lan, thì Tam sư đè bẹp Moldova 4 bàn không gỡ. ĐT Anh đã vươn lên dẫn đầu bảng H với cùng 15 điểm như Montenegro nhưng hơn chỉ số phụ, đồng thời đá ít hơn 1 trận. Đây là lợi thế tâm lý lớn cho Tam sư, trước khi họ bước vào trận đấu quan trọng gặp Ukraine vào tuần sau.

    2.Pháp bất lực nhìn TBN bay xa, Ronaldo lập hat-trick đưa BĐN lên ngôi đầu
    Bị Georgia cầm chân 0-0, Pháp gần như khép lại cơ hội cạnh tranh ngôi đầu với TBN khi đội ĐKVĐ thế giới thắng dễ Phần Lan 2-0. Ngoài Pháp, một ông lớn khác cũng sẩy chân là Hà Lan trong trận gặp Estonia. Trên sân nhà, Đức có chiến thắng thuyết phục 3-0 trước đối thủ xếp ngay sau họ là Áo. Bảng E, Cristiano Ronaldo lập một cú hat-trick góp công vào chiến thắng 4-2 của Bồ Đào Nha trên sân của Bắc Ireland trong trận đấu mà có đến 3 chiếc thẻ đỏ được rút ra, 2 dành cho đội chủ nhà

    3. Vòng loại World Cup 2014 khu vực CONCACAF: Mỹ, Mexico cùng thua sốc
    Loạt trận vòng loại World Cup 2014 khu vực CONCACAF diễn ra trong sáng nay đã có những kết quả đầy bất ngờ. Đó là việc Mỹ và Mexico đều lần lượt thất bại trước Costa Rica và Honduras. Thất bại này không chỉ khiến Mexico mất vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng khu vực CONCACAF vào tay Honduras, mà HLV Jose Manuel de la Torre cũng phải đối diện với nguy cơ bị sa thải.



    Mỹ (phải) khiến nhiều người bất ngờ khi để thua Costa Rica với tỉ số 1-3

    4.
    Vòng loại World Cup 2014 khu vực Nam Mỹ: Xác định Bolivia là đội bị loại đầu tiên
    Thất bại 0-4 trước Paraguay đã khiến Bolivia trở thành đội đầu tiên bị loại ở Vòng loại World Cup 2014 khu vực Nam Mỹ khi giờ kém vị trí thứ 5 dự play-off tới 9 điểm trong khi chỉ còn 2 lượt đấu. Trong khi đó, ở nhóm đầu Argentina, Colombia (vừa thắng Ecuador 1-0), Chile (hạ Venezuela 3-0) đang chiếm ưu thế giành các suất vào thẳng.

    5.Cú đúp của Công Vinh giúp Consadole Sapporo thắng dễ tại Cúp Nhật Hoàng
    Trong trận đấu ở vòng 2 Emperor's Cup 2013 (Cúp Nhật Hoàng) với đối thủ bị đánh giá thấp hơn, Lê Công Vinh đã ghi một cú đúp, góp phần vào chiến thắng 4-1 của Consadole Sapporo. Thắng trận, Consadole Sapporo thắng tiến vào vòng 3 Emperor's Cup. Trong khi đó với Công Vinh, đây sẽ là động lực để anh tỏa sáng hơn nữa trong các trận đấu tiếp theo.

    6. Abidal vạch mặt Barca "xấu xa"
    Ánh hào quang của sân Nou Camp luôn khiến NHM nhìn Barca với một ánh mắt ngưỡng mộ. Tuy nhiên, hậu vệ Eric Abidal mới đây đã vén màn những bí mật mà chỉ người trong cuộc mới biết được. Abidal đã "tố" Barca không để anh có sự lựa chọn nào khác ngoài việc phải rời Nou Camp, cũng như không được nhận được một đồng nào từ CLB khi điều trị ung thư.


    Abidal trong màu áo Barca ngày trước

    7. Man City mất Kompany cho đại chiến với M.U
    Đội trưởng Vincent Kompany của Man City nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu tới tháng 10 vì chấn thương háng. Quá trình điều trị chấn thương háng của trung vệ người Bỉ cần nhiều thời gian hơn dự kiến. Theo tin phát đi từ Etihad, Kompany có thể sẽ vắng mặt cho tới tháng 10, đồng nghĩa khả năng tham dự trận derby Manchester vào ngày 22/9 của cầu thủ này bị đặt dấu hỏi.

    8. Klose cân bằng kỉ lục 39 năm của Gerd Mueller
    Sau gần 1 năm im tiếng, Miroslav Klose đã ghi bàn trở lại cho ĐT Đức trong chiến thắng trước ĐT Áo ở vòng loại World Cup 2014 khu vực châu Âu. Đáng chú ý, pha lập công gần nhất của chân sút 35 tuổi này đã giúp anh cân bằng kỉ lục ghi bàn cho ĐT Đức của huyền thoại Gerd Mueller. Klose hiện đã ghi tổng cộng 14 bàn thắng cho ĐT Đức tại các VCK World Cup 2002, 2006 và 2010. Chân sút 35 tuổi này chỉ cần thêm 1 bàn thắng nữa là cân bằng kỉ lục ghi bàn tại World Cup của huyền thoại người Brazil Ronaldo.


    Tiền đạo Klose

    9. Cavani bỏ vợ, bỏ bồ theo hoa hậu Uruguay
    Tiền đạo Edinson Cavani cùng lúc đẩy nhanh tiến độ ly dị cô vợ Maria Soledad và đá văng cô bồ Maria Rosaria một cách không thương tiếc khi trái tim nhiều ngăn của anh rung rinh trước đương kim hoa hậu Uruguay, Micaela Orsi.

    10. 
    Lập hat-trick "siêu tốc", Ronaldo xô đổ huyền thoại Eusebio
    Trước trận đấu với Bắc Ireland đêm qua, Ronaldo đang đứng thứ 3 trong danh sách những chân sút hàng đầu của đội tuyển Bồ Đào Nha với 40 lần lập công, kém huyền thoại Eusebio, người đứng thứ 2 đúng một bàn.Tuy nhiên, với cú hat-trick trong vòng 15 phút (từ 68 đến 83) giúp Bồ Đào Nha lội ngược dòng trước Bắc Ireland, chân sút của Real đã chính thức vượt mặt danh thủ tiền bối của mình và hiện chỉ còn kém người dẫn đầu là Pauleta 4 bàn (47 bàn).
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội