Bóng Đá Plus trên MXH

TỔNG HỢP: 10 sự kiện KHÔNG THỂ bỏ qua ngày 8/9
BONGDAPLUS.VN • 17:10 ngày 08/09/2013
BONGDAPLUS tổng hợp những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất trong 24h qua.
    Trong một trận cầu hoàn toàn áp đảo Australia, Brazil đã chẳng hề gặp chút khó khăn nào trong việc ghi mưa bàn thắng vào lưới đội bóng châu Đại Dương. Hai bàn thắng của Jo và 1 bàn của Neymar đưa các học trò của HLV Scolari dẫn 3-0 sau khi kết thúc hiệp 1, và Ramires, Pato cùng Luiz Gustavo “tiễn đưa” Australia bằng 3 bàn thắng nữa trong hiệp 2.

    2. Nhật Bản giành quyền đăng cai Olympic 2020
    Thủ đô Tokyo của Nhật Bản đã đánh bại Istanbul của Thổ Nhĩ Kỳ ở vòng bỏ phiếu chung kết để trở thành nước chủ nhà Olympic 2020, và là thành phố châu Á đầu tiên tổ chức sự kiện này lần thứ 2. Tokyo đã tổ chức Olympic mùa Hè năm 1964 trong khi Nhật Bản cũng từng đăng cai Olympic mùa Đông tại Nagano năm 1998.


    Niềm vui chiến thắng của Đoàn Nhật Bản

    3. Kaka đeo băng thủ quân trong trận đầu trở lại Milan
    Kaka đã có trận đầu tiên sau khi trở lại Milan từ Real, khi Rossoneri thi đấu giao hữu với Chiasso (Thụy Sỹ). Tiền vệ người Brazil được đeo băng thủ quân ở trận này, và là người kiến tạo cho Nocerino ghi bàn mở tỉ số trong chiến thắng 4-0 của Milan.

    4. Bremen tổ chức lễ chia tay Torsten Frings
    Ngày hôm qua, hơn 42.000 người hâm mộ Werder Bremen đã phủ kín sân vận động Weser để nói lời chia tay cựu ngôi sao Torsten Frings. Thực tế, Frings đã tuyên bố kết thúc sự nghiệp cầu thủ từ hồi tháng 2 vừa qua, khi đang khoác áo Toronto FC (Canada). Trong cả sự nghiệp cầu thủ của mình, Frings đã thi đấu cho Bremen trong thời gian lâu nhất: 11 năm và chia thành 2 giai đoạn, từ 1997 đến 2002, và 2005 đến 2011.

    5. Real lên kế hoạch chiêu mộ Falcao vào tháng Giêng
    Dù vừa bỏ 100 triệu euro để chiêu mộ Gareth Bale từ Tottenham, Real vẫn muốn đưa về 1 ngôi sao tấn công khác là Radamel Falcao ngay trong kì chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Khi gia nhập Monaco trong mùa Hè vừa qua với giá 60 triệu euro, Falcao đã ra điều kiện tân binh Ligue 1 phải chấp nhận đàm phán nếu một đội bóng lớn như Real hỏi mua anh.


    Radamel Falcao (trái)

    6. LĐBĐ Anh từng từ chối Pep Guardiola

    Pep Guardiola từng bày tỏ mong muốn được dẫn dắt ĐT Anh trước khi ký hợp đồng với Bayern Munich. Chiến lược gia 42 tuổi khi đó vừa rời khỏi cương vị HLV trưởng Barca (năm 2012), và sẵn sàng bắt tay vào công việc mới ngay lập tức nếu được bổ nhiệm thay vì nghỉ ngơi 1 năm như dự định trước đó. Tuy nhiên, FA đã nói không bởi muốn một người Anh dẫn dắt đội bóng.

    Sau thành công với thương vụ giờ chót Mesut Oezil, “Giáo sư” đã vãn hồi thành công niềm tin nơi người hâm mộ cũng như ban lãnh đạo “Pháo thủ”. Trong hoàn cảnh hợp đồng hiện tại sẽ kết thúc vào cuối mùa giải này, Wenger sẽ sớm được đàm phán gia hạn hợp đồng, đồng thời có khoảng 40 triệu bảng để chiêu mộ một chân sút trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào đầu năm tới.

    8. M.U muốn giữ Rooney đến hết sự nghiệp
    Thông tin trên tờ Telegraph cho biết M.U đang có kế hoạch kí hợp đồng mới dài hạn với Wayne Rooney. Ngôi sao người Anh sẽ bước vào tuổi 30 khi thực hiện hết hợp đồng hiện tại với M.U có thời hạn đến năm 2015 (Rooney sẽ tròn 28 tuổi vào tháng 10 tới). Như vậy, nếu đồng ý gia hạn hợp đồng với M.U, Rooney hoàn toàn có thể sẽ kết thúc sự nghiệp tại Old Trafford.


    Wayne Rooney
    9. Mexico sa thải HLV Jose Manuel de la Torre
    Sau khi thúc thủ 2-1 ngay trên sân nhà trước Honduras hôm thứ Sáu vừa rồi, ĐT Mexico đã rơi xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng VL World Cup 2014 khu vực CONCACAF, điều khiến cho cơ hội giành vé tới Brazil của Chicharito và đồng đội trở nên hết sức mong manh. Quyết không để sự việc đi xa hơn, Liên đoàn Bóng đá Mexico đã quyết định “xử trảm” HLV trưởng De la Torre vì cho rằng ông là nguyên nhân chính dẫn tới thành tích phập phù của đội bóng.

    Theo tiết lộ của những người trong cuộc, ngày 1/10 tới đây, chức vụ HLV trưởng B.Bình Dương sẽ có người tiếp quản. Nếu đó là sự thật, GĐKT Lê Thụy Hải sẽ chính thức bị mất việc. Cũng xin nói lại, ông Hải về thay cho HLV Choi Yoon–hwan sau những vòng đầu B.BD thua liểng xiểng. Tuy nhiên, vì không có bằng huấn luyện nên chức vụ thuyền trưởng được giao cho trợ lý HLV Nguyễn Minh Dũng, còn ông Hải giữ chức vụ GĐKT nhưng thực ra mới là người huấn luyện chính.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội