Bóng Đá Plus trên MXH

TỔNG HỢP: 10 sự kiện KHÔNG THỂ bỏ qua ngày 9/9
BONGDAPLUS.VN • 17:59 ngày 09/09/2013
BONGDAPLUS tổng hợp những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất trong 24h qua.
    1. M.U chuyển nhượng thất bại là vì... Ronaldo
    Mới đây, lý do cho thái độ chậm trễ của M.U Hè vừa qua đã được tiết lộ: Họ đã dốc sức vào thương vụ mua lại Cris Ronaldo hầu như suốt mùa Hè. Theo tờ Daily Mail, GĐĐH Ed Woodward đã cố gắng hoàn thành nguyện vọng còn dang dở của người tiền nhiệm David Gill - mua lại Ronaldo từ Madrid, với nguồn tài chính hoàn toàn được hậu thuẫn bởi các ông chủ M.U.

    2. Wenger chưa muốn gia hạn với Arsenal
    Tờ express.co.uk đưa tin, HLV Wenger chuẩn bị được BLĐ Arsenal gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, trái với thái độ sốt sắng của Arsenal là sự thờ ở của chiến lược gia người Pháp. "Hãy nhìn xem, lúc này, tương lai của tôi không phải là điều quan trọng nhất. Tôi không phải trên thị trường chuyển nhượng, do đó không phải là một ưu tiên", Wenger cho biết.

    3. M.U sẽ mua Benteke vào tháng Giêng tới



    David Moyes từ lâu đã ngưỡng mộ chân sút số một của Aston Villa và ĐT Bỉ. Trong hoàn cảnh hợp đồng của Wayne Rooney sắp kết thúc, cũng như tuổi tác của Van Persie không còn trẻ, HLV người Scotland có thể cân nhắc chiêu mộ Christian Benteke về nâng cấp cho hàng công “Quỷ Đỏ” ngay tháng Giêng tới.

    4. David Silva dính chấn thương đùi
    Theo bộ phận y tế của ĐT Tây Ban Nha, David Silva sẽ không có tên trong trận giao hữu với Chile vào đêm mai. Được biết, ngôi sao đang khoác áo Man City đã dính chấn thương gân kheo trong buổi tập mới đây. Nhưng theo kết quả của cuộc kiểm tra, Silva rất may chỉ bị chấn thương nhẹ.

    5. Real và Barca đòi rút trụ cột ở tuyển TBN về
    Real vừa yêu cầu HLV Del Bosque để tiền vệ trẻ Isco sớm trở lại với CLB. Hiện Isco đang bị đau mắt cá chân phải và HLV Del Bosque nói ông sẽ không mạo hiểm sử dụng anh nhằm tránh trường hợp cầu thủ này bị chấn thương nặng hơn. Tương tự, Barcelona cũng đòi đội tuyển “nhả” Xavi, Alba và Iniesta - những cầu thủ đang có vấn đề về thể lực.

    6. Ronaldo nghỉ trận gặp Brazil vì chấn thương



    Cristiano Ronaldo sẽ vắng mặt trong trận giao hữu sắp tới giữa ĐT Bồ Đào Nha với Brazil vì không kịp bình phục chấn thương. Ngôi sao của Real đã bị đau sau chiến thắng trước Bắc Ireland và thông tin trên đã được bác sỹ Henrique Jones của ĐT xác nhận. Trong trận gặp Bắc Ireland, Ronaldo đã trở thành người hùng của Bồ Đào Nha với một hat-trick giúp đội nhà giành chiến thắng 4-2 sau khi bị dẫn trước 1-2, qua đó vươn lên dẫn đầu bảng F vòng loại World Cup khu vực châu Âu.

    7. Messi được đưa vào từ điển và sách giáo khoa
    Trong từ điển của Tây Ban Nha mới đây đã xuất hiện thêm 1 từ mới: "Inmessionante". Với người Tây Ban Nha, đây là một tính từ nhằm diễn tả niềm đam mê bóng đá, hoặc thể hiện khao khát phát triển bản thân không ngừng nghỉ. Không chỉ ở xứ bò tót, Messi thậm chí còn được đưa vào chương trình học tiếng Anh ở Saudi Arabia.

    8. Barca phủ nhận thông tin chiêu mộ Casillas về thay Valdes
    Chủ tịch Sandro Rosell của Barcelona đã có một bài phỏng vấn trong chương trình “Hat Trick Barca” trên kênh TV3. Ngoài việc tiết lộ sắp ký hợp đồng với Iniesta, Rosell còn cho biết Barca chưa bao giờ muốn mua thủ thành Iker Casillas - một tượng đài của đại kình địch Real Madrid về thay thủ môn nhiều khả năng sẽ ra đi sau mùa giải này - Victor Valdes.


    9. Dortmund mất Piszczek đến hết năm



    Hậu vệ phải 28 tuổi người Ba Lan đã phải phẫu thuật hông vì bị tổn thương sụn hồi đầu tháng 6 và mới đây cầu thủ này lại phải lên bàn mổ một lần nữa để chữa trị một chấn thương khác. Theo thông tin từ bộ phận y tế của Dortmund, Piszczek sẽ rời xa sân cỏ đến hết năm 2013.

    10. Bellamy từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế
    Lão tướng người xứ Wales cho biết sẽ chia tay sự nghiệp thi đấu quốc tế ở trận đấu cuối cùng của vòng loại World Cup với ĐT Bỉ vào tháng 10 tới. Bên cạnh đó, tiền đạo 34 tuổi này cũng đang cân nhắc giải nghệ vào cuối mùa giải này.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội