Bóng Đá Plus trên MXH

Aguero choảng nhau với tình địch
Hà Bình • 02:40 ngày 05/07/2014
Biến phòng thay đồ thành võ đài, Sergio Aguero đã khiến dàn tuyển thủ Argentina được phen nhốn nháo hết cả lên. Càng bất ngờ hơn khi đối thủ trong màn xô xát của Aguero lại là tình địch của tiền đạo này…

    TÌNH ĐỊCH GIÁP MẶT
    Lẽ thường, mọi tuyển thủ Argentina cần phải tập trung cao độ để sẵn sàng xung trận trước trận đại chiến gặp Bỉ tại tứ kết World Cup 2014. Về lý thuyết là như vậy, nhưng thực tế diễn ra hoàn toàn ngược lại. Tất cả chỉ bởi màn choảng nhau như trong phim hành động giữa chân sút đang dưỡng thương Aguero và tình địch tại phòng thay đồ của ĐT Argentina. Nguyên nhân là trước khi “bập” vào El Kun, cô nàng ca sỹ Karina Tejeda từng có thời gian mặn nồng cùng nam đồng nghiệp Ezequiel Ivan Cwirkaluk, hay còn được giới mộ điệu tại Argentina biết đến với nghệ danh El Polaco. 

    Không chỉ dừng lại ở đó, Ezequiel còn không ít lần khiêu khích Aguero, khi biết rõ chân sút thuộc biên chế Man City trám chỗ của mình trong trái tim người đẹp biết hát này. Thậm chí có lần Ezequiel còn cho rằng, Aguero “chẳng là cái thá gì” khiến anh ta phải e sợ cả.

    Vốn dĩ  đã có thù riêng, Aguero càng nóng mắt hơn khi tình địch xuất hiện lù lù ngay tại phòng thay đồ của ĐT Argentina sau trận đấu vừa qua gặp Nigeria. Chơi khá thân thiết với Marcos Rojo, nên dễ hiểu vì sao Ezequiel  được hậu vệ này đưa tới phòng thay đồ. Ý định của Rojo chỉ là để tay ca sỹ “cạ cứng” của mình thăm hỏi, động viên dàn tuyển thủ Argentina. Song ngờ đâu nó lại châm ngòi nổ cho một cuộc ẩu đả không ai mong muốn. Theo một số tuyển thủ Argentina, El Polaco vẫn giữ vẻ mặt thách thức khi chạm trán Aguero.

     Máu nóng dồn lên não, Chân sút này đã to tiếng chửi bới tình địch. Và rồi từ chỗ “khẩu chiến”, cả hai đã lao vào nhau như hai tay võ sỹ hăng máu. Bỗng chốc phòng thay đồ của ĐT Argentina nháo nhác hết cả lên bởi màn thượng đài quá đỗi bất ngờ giữa Aguero và tình địch. Phải mất một lúc, đồng đội của Aguero mới can ngăn được cả hai. Xảy ra ngay trước thềm trận đại chiến gặp Bỉ, bất kể thế nào Aguero cũng đã tự gây điều tiếng vì màn “thượng cẳng chân hạ cẳng tay”. 

    AGUERO THÊM KHÓ XỬ
    Cùng lúc, phiền toái liên tục bủa vây quanh Aguero. Ngoài màn xô xát với tình địch, El Kun còn đang rối bời vì mối quan hệ căng thẳng giữa người tình và thân mẫu Adriana. Cần biết thêm, bà Adriana tỏ ra rất khó chịu về cách hành xử không biết kính trọng người già của cô con dâu tương lai Karina. “Tôi không thể nào hiểu nổi vì sao Aguero lại có thể gắn bó với một đứa con gái sống không ra gì như Karina”, thân mẫu tuyển thủ Argentina bức xúc nói. Tiếp đó, đích thân cha của Aguero đã phải gọi điện cho người đại diện của Karina, để nhắc nhở nữ ca sỹ sống sao cho đúng mực.

    Chưa tới mức bị bố mẹ “rẽ phượng chia loan”, song đúng là Aguero ít nhiều sẽ phải suy nghĩ nghiêm túc về việc liệu có tiếp tục duy trì mối quan hệ với Karina hay không.

    Aguero bị vợ cũ công kích 


    Trang mạng xã hội Twitter đã trở thành công cụ hữu ích để cô con gái thứ hai Giannina của huyền thoại Diego Maradona công kích chồng cũ. Theo Giannina, Aguero chỉ là kẻ vô trách nhiệm khi cố tình né tránh chuyện chu cấp cho cô và cậu nhóc Benjamin, sau khi chạy theo bám váy cô ả Karina.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội