Bóng Đá Plus trên MXH

Chân dung Veronica Graf - Người mẫu chơi "trò 4 người" với anh em Balotelli
Khương Thượng • 10:22 ngày 19/03/2014
Người mẫu kiêm bạn gái tiền vệ Saphir Taider (Inter) là Veronica Graf mới đây đưa ra thông tin "sốc" khi thừa nhận cô từng chơi "trò 4 người" với 2 anh em nhà Balotelli cùng một người bạn.
    Tiền vệ Saphir Taider của Inter bất ngờ nổi tiếng ở khắp Italia sau khi cô bạn gái xinh đẹp Veronica Graf khoe độ lẳng lơ siêu hạng của mình với báo giới: “Tôi đã chơi trò quan hệ 4 người với Mario Balotelli, cậu em Enoch và một anh bạn của Balotelli. Cuộc vui tập thể này diễn ra đúng 1 tuần trước khi tôi góp mặt vào show truyền hình Grande Fratello”.



    Veronica thú nhận cô đã phản bội Taider khi trót gia nhập trò “một chọi ba” với anh em nhà Balotelli. Vẫn chưa dừng lại ở đó, Veronica còn tiết lộ thêm rằng cô đâu chỉ phản bội Taider có một lần. Ít nhất Veronica còn ăn nằm với 2 đồng nghiệp khác của Taider sau lưng tuyển thủ Algeria này là chân sút Gonzalo Higuain của Napoli và cựu tiền đạo George Alfieri của CLB tí hon Cervia.



    Hiện các nhân vật liên quan trên vẫn chưa có phản ứng nào về những phát biểu "động trời" của Veronia. Nhiều đánh giá cho rằng, đây chỉ là chiêu trò đánh bóng tên tuổi của Veronica mà thôi. Và sẽ chẳng ai ngạc nhiên nếu như những tiết lộ “động trời” kể trên chỉ nhằm mục đích giúp Veronica chiến thắng trong “Grande Fratello” (phiên bản chương trình “Big Brother” tại Italia).

    Veronica không ngần ngại cho biết mục tiêu tiếp theo của cô là “hạ gục” thủ quân Francesco Totti của AS Roma. Kiểu này thì bà xã Ilary Blasi của Totti và các nàng WAGs khác trên xứ Mỳ ống phải đưa Veronica vào sổ đen và đặc biệt cảnh giác với cô.

    (*) Xem thêm ảnh gợi cảm của Veronica Graf
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay