Bóng Đá Plus trên MXH

Cheryl 2 lần xăm nhầm tình yêu
HẠNH NGUYỄN • 08:16 ngày 27/07/2014
Đau 2 lần cùng một chỗ là cảnh ngộ của những ngôi sao trót xăm hình người yêu, nhưng tình yêu của họ lại không bền như hình xăm. Vợ cũ Cheryl của Ashley Cole là nhân vật mới nhất phải cắn răng xóa “dấu tích tình lầm” trên cơ thể mình.

    TẨY COLE TRIỆT ĐỂ
    Từ nay, có lẽ không nên tiếp tục gọi vợ cũ của Ashley Cole là Cheryl Cole như trước nữa. Người đẹp hát này đang làm mọi cách để xóa bỏ hết mọi “tàn tro” từ cuộc hôn nhân đổ vỡ với hậu vệ trái vừa chuyển sang khoác áo Roma.

    Sau khi ly dị Ashley Cole, Cheryl vẫn giữ họ Cole suốt mấy năm trời. Nhưng kể từ khi cô tái hôn với anh chàng Jean-Bernard Fernandez-Versini, thì danh phận của cô đã sang trang mới. Cheryl đã gắn họ Fernandez-Versini vào sau tên mình. 

    Như thế vẫn chưa triệt để. Sau gáy Cheryl vẫn còn hình xăm Mrs C (ám chỉ “bà Cole”). Chẳng lẽ tên thì Cheryl Fernandez-Versini mà hình xăm “xác định phận gái có chồng” thì lại vẫn là “bà Cole”? Nghe có vẻ cọc cạch và không hay với chồng mới của Cheryl.

    Thế là Cheryl quyết định “rút thẻ đỏ” với Mrs C. Nguồn tin của tờ The Sun tiết lộ: “Cheryl sẽ xóa sổ Mrs C bằng cách thuê thợ xăm đè lên đó hình một chú chim phượng hoàng. Cô ấy từng tâm sự sẽ không khắc cốt ghi da thêm bất cứ hình gì nữa, sau khi đã xăm cả tá hình khác nhau lên người mình. Nhưng vì muốn khẳng định tình yêu dành cho Fernandez-Versini, Cheryl chấp nhận xăm thêm hình phượng hoàng lên gáy. Cheryl chấp nhận cắn răng chịu đau 2 lần ở cùng một chỗ trên người”.

    Hay tin, có fan bình luận rằng Cheryl đã có một quyết định thông minh khi xăm đè phượng hoàng, chứ không phải Mrs F-V, lên chữ Mrs C. Vì xăm phượng hoàng chung chung thì, nói dại, lỡ không may sau này mà cô có bỏ Fernandez-Versini và lấy người khác thì hình xăm mới này chẳng ảnh hưởng tới ai.  

    Cô đào Longoria cũng đã phải xóa hình xăm dành cho ngôi sao bóng rổ Tony Parker

    ĐAU MỘT LẦN RỒI KHÔNG THÔI
    Cheryl không phải cựu WAG duy nhất “đau 2 lần cùng một chỗ” vì trái tim trao nhầm chỗ. Giống như Cheryl, cô đào Eva Longoria từng thể hiện tình lầm lên gáy. Hồi còn mặn nồng gắn bó với Tony Parker, “bà nội trợ kiểu Mỹ” này đã xăm hình số 9 (bằng chữ - “nine”) lên gáy để tôn vinh số áo đấu quen thuộc của ngôi sao bóng rổ này. Ai dè sau đó, Eva và Parker đường ai nấy đi.

    Báo hại Eva phải tẩy hình xăm “nine” kể trên. Vừa đau, lại vừa mang sẹo vào thân.

    Tình một đêm Paris Hilton của Cristiano Ronaldo từng rủ tình cũ là Nick Carter xăm hình đôi cùng nhau để khắc cốt ghi da tình yêu. Ai dè chỉ… 3 tuần sau khi xăm hình, họ chia tay nhau. Hình xăm vừa mới ráo mực đã phải xóa.

    Bồ cũ Katie Price của Dwight Yorke từng phải khổ sở xóa hình xăm trên cổ tay vì trót yêu lầm anh chàng Peter Andre. Cứ tưởng sau cú vấp “cắt da, cắt thịt” này thì Katie sẽ rút ra được bài học nhớ đời. Ai dè sau đó cô nàng ngực bự tái phạm sai lầm với hình xăm dành cho anh chàng Leandro Penna.

    Nhưng 2 lần mắc cùng một lỗi “đau 2 lần một chỗ” như Katie vẫn còn… là ít nếu so với Angelina Jolie. “Bà Smith” phải khổ sở 3 lần xóa hình xăm vì 3 cuộc tình đổ vỡ với những đối tác trái tim Timothy Hutton, Jonny Lee Miller và Billy Bob Thornton. Angelina từng định tái sử dụng chữ H xăm trên cổ tay. Ban đầu dành cho bồ cũ Hutton, sau đó định chuyển sang tặng anh trai James Haven của cô. Nhưng rồi cô vẫn quyết định xóa hình này.

    Ngoài những trường hợp kể trên, hàng loạt ngôi sao đình đám trong giới showbiz, cả nam lẫn nữ như Johnny Depp, Colin Farrell, Chris Brown, Pamela Anderson, Britney Spears, Halle Berry, Drew Barrymore, Heidi Klum, Mel B cũng đã phải đau đớn xóa “dấu in tình lầm” trên người mình.

    Có khi nào họ thầm ước giá như tình yêu cũng khó phai mờ như hình xăm…


    Cheryl quen “đau 2 lần một chỗ”
    Có lẽ Cheryl sẽ bớt đau hơn do cô đã có kinh nghiệm “đau 2 lần một chỗ”. Cheryl từng xăm những bông hoa hồng kín mông và thắt lưng, sau khi cô đã xăm bông hồng nhỏ và cánh bướm lên những vị trí này.
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay