Bóng Đá Plus trên MXH

Cheryl đăng ký bản quyền tên và hơn… 50 vật dụng
TRANG ANH • 10:32 ngày 17/04/2014
Sau một thời gian dài tương đối lận đận cả chuyện tình duyên lẫn sự nghiệp, Cheryl Cole đang trở lại, và cô hẳn muốn mình lợi hại gấp trăm lần. Bằng chứng là ngay sau khi đồng ý ngồi lại vào ghế giám khảo chương trình X-Factor, vợ cũ của Ashley Cole liền ngồi bóp trán nghĩ ra tới 50 vật dụng cá nhân của mình cần phải được đăng ký thương hiệu.
    Chuyện các ngôi sao đăng ký thương hiệu độc quyền cho những sản phẩm của riêng họ chẳng còn gì mới lạ. Ví dụ như Gareth Bale, vì sợ bị ăn cắp kiểu tạo các ngón tay thành hình trái tim trong lúc ăn mừng bàn thắng nên anh đã vội vã đi dán mác “độc quyền của Bale” vào kiểu ăn mừng ấy. Andy Murray mất công sáng tạo ra một bộ đồ mặc dịp Halloween và cũng quyết định đăng ký thương hiệu cho bộ trang phục này. Ngay bản thân Cheryl cũng đã đóng đinh cái tên Cheryl thuộc về riêng cô. Cô nào cũng tên Cheryl, mà cũng nổi tiếng thì phải… đổi tên ngay.

    Nhưng đăng ký độc quyền tới 50 vật dụng cá nhân thì không hiểu Cheryl định liệt kê những vật dụng gì. Theo nhật báo The Sun, ngoài những loại trang sức, mỹ phẩm, các họa tiết móng tay, móng chân, Cheryl sử dụng và cô muốn nó thuộc về riêng mình, cô còn đăng ký thương hiệu cho cả… kem đánh rằng, giấy toilet, nước rửa bồn cầu, dung dịch tẩy rửa keo vuốt trên tóc. Nói chung là gần như tất cả những gì Cheryl sử dụng hàng ngày.

    Tờ Daily Star đùa rằng bắt đầu từ sau quyết định này, Cheryl không còn là một ca sỹ nữa, cô đã trở thành một nhãn hàng của năm 2014. Tuy nhiên, giải thích về quyết định dán mác cho tới 50 vật dụng khác nhau, Cheryl cho biết: “Tất cả những gì tôi chủ động gắn tên mình lên đó đều sẽ được bán như một mặt hàng trên thị trường. Tôi biết có nhiều cô gái trẻ muốn để tóc giống Cheryl, có mùi hương giống Cheryl, răng đẹp như Cheryl, lông my cong như Cheryl. Họ sẽ phải mua thương hiệu Cheryl chứ không tùy tiện lấy về dùng chùa như trước”.

    Cánh báo chí và giới showbiz thì chia làm hai quan điểm. Người cho rằng động thái này chứng tỏ Cheryl đang quyết tâm tạo một cú đột phá cho tương lai. Rồi tên tuổi của nàng cựu WAGs này sẽ sánh ngang tầm… Michael Jackson và rõ ràng cô tự bảo vệ thương hiệu của mình là sáng suốt.
    Nhưng một số người khác lại tỏ thái độ phê phán. “Cheryl nghĩ cô ta là ai? Adidas chắc. Rồi họ sẽ tẩy chay hết những món hàng mang tên Cheryl”.

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay