Bóng Đá Plus trên MXH

Cheryl sắp cưới lại Jean-Bernard
LAN HẠ • 09:17 ngày 21/07/2014
Cái tên Cheryl Cole quả thực đang gây cơn sốt với giới hiếu kỳ tại Anh. Ai cũng rõ vợ cũ hậu vệ cánh trái Ashley Cole đã chi hàng trăm nghìn bảng để bí mật làm đám cưới với doanh nhân người Pháp Jean-Bernard Fernandez-Versini tại hòn đảo Mustique ở vùng biển Caribbe.

    Chưa hết bất ngờ bởi đám cưới bí mật kể trên, không ít người lại được phen sửng sốt bởi động thái mới đây từ cựu WAG quyến rũ này. Theo nguồn tin từ tờ Mirror, vợ cũ cựu ngôi sao Chelsea đang nhăm nhe sẽ… lên xe hoa lần thứ 2 liên tiếp với Jean-Bernard.

    Lần này, hôn lễ của Họa mi nước Anh và tay doanh nhân đến từ Pháp sẽ diễn ra theo kiểu “mở rộng”, chứ không chỉ bó hẹp với sự chứng kiến từ vài người. “Cheryl cảm thấy thực sự tiếc nuối, vì chỉ mời một vài người đến dự đám cưới vừa qua”, bạn bè của Cheryl cho hay, “Chính vì vậy, cô ấy và chồng mới dự định sẽ tổ chức đám cưới lần nữa thật hoành tráng”. Ngoài người thân 2 bên gia đình, đám cưới tới đây của nữ giám khảo xinh đẹp X-Factor sẽ có sự hiện diện của một số thành viên trong ban nhạc Girls Aloud như Kimberley Walsh, Nicola Roberts… Ngoài ra còn có sự hiện diện của ông trùm giải trí Simon Cowell, nhà sản xuất âm nhạc will.i.am…

    So với đám cưới lặng lẽ trên hòn đảo Mustique, đám cưới lần này của Cheryl với Jean-Bernard hứa hẹn sẽ náo nhiệt hơn. Đồng thời, cả hai đang cân nhắc sẽ tổ chức hoặc là ở London hoặc là ở một bãi biển xinh đẹp tại miền Nam nước Pháp. Nếu tính cả đám cưới với tay chơi Cole, đây sẽ là lần thứ 3 chân dài được cánh mày râu tại Anh khát khao khoác lên người váy cưới. 

    Dẫu vậy có ý kiến cho rằng Cheryl đang “ném tiền qua cửa sổ”, khi muốn làm đám cưới xa hoa thêm lần nữa. Và rằng hành động theo kiểu “phú quý giật lùi” của Cheryl chỉ khiến cô hứng chịu sự đàm tiếu từ dư luận mà thôi. Trong một diễn biến khác, Cheryl lên tiếng khẳng định sẽ không vội có con sau khi tái hôn. Có vẻ như Cheryl muốn kiểm chứng sự chung tình của chồng mới vốn là tay chơi khét tiếng, trước khi quyết định có tăng nhân khẩu trong gia đình hay không.
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay