Bóng Đá Plus trên MXH

Cựu WAG Chelsea nai lưng nuôi... chồng cũ
HÀ BÌNH • 09:40 ngày 21/10/2013
Không ai khác, Lizzie Cundy đang khiến nhiều người phải khâm phục. Từ chỗ là “kẻ bỏ đi”, cựu WAG này đã lột xác ngoạn mục khi gặt hái thành công liên tiếp, thậm chí còn đứng ra chu cấp ngược cho chồng cũ Jason Cundy.
    MÀN “LỘT XÁC” NGOẠN MỤC CỦA LIZZIE
    Cuộc sống luôn đem lại những cảm xúc trái chiều. Với Lizzie Cundy, cựu WAG này không phải là  ngoại lệ. Ngược dòng thời gian, quả thực Lizzie đã có những tháng ngày êm đẹp khi kết hôn cùng Jason Cundy - cựu hậu vệ từng thi đấu cho một loạt CLB tại Anh như Chelsea, Tottenham… vào năm 1994. Cuộc sống khi đó đúng là một màu hồng với Lizzie. Chẳng cần phải lo lắng về tương lai, nữ diễn viên kiêm người mẫu này gần như sống phụ thuộc hoàn toàn vào Jason. Ngay cả hai đứa con trai Josh và James lần lượt chào đời, mọi sự dường như vẫn diễn ra theo vòng quay quen thuộc: Jason kiếm tiền, Lizzie tiêu tiền. Cứ thế chuỗi ngày sống dựa dẫm vào đức ông chồng giàu có kéo dài hết năm này sang năm khác.

    Chẳng biết có phải chán ngấy cô vợ chỉ sống dựa vào mình hay không, mà cựu hậu vệ Chelsea đã lẳng lặng tìm vui thú từ những mối quan hệ ngoài luồng. “Một tý của lạ bằng một tạ của quen” và Jason đã chết đứ đừ trong vòng tay đầy đam mê của cô ả có tên Hannah Pedley. Và rồi điều tồi tệ đã xảy ra, khi Lizzie phát hiện đức ông chồng đáng yêu đã phản bội mình. Hết ly thân rồi tới ly hôn, cuộc hôn nhân kéo dài gần 18 năm giữa Jason và Lizzie đã kết thúc sau một phiên tòa vào tháng 12/2012.

    Lizzie Cundy nổi danh khi trở thành nữ MC truyền hình được yêu thích tại Anh 

    Tan vỡ hạnh phúc gia đình, lại chẳng biết bấu víu vào đâu, cuộc sống bỗng trở nên cực kỳ u ám với Lizzie. Tới mức, cựu WAG này đã không ít lần than vãn mình chẳng khác nào một “kẻ bỏ đi”. Cũng phải mất một thời gian dài, một Lizzie với nghị lực phi thường đã quyết tâm làm lại tất cả. Nỗ lực không biết mệt mỏi của Lizzie đã được đền đáp xứng đáng, khi cựu WAG hiện trở thành nữ MC truyền hình được yêu thích tại Anh, đặc biệt trong chương trình thời trang và phỏng vấn những nhân vật nổi tiếng. Vẫn chưa hết, cựu WAG 45 tuổi này còn giành được tình cảm của khán giả qua một số vai diễn có chiều sâu trong một số phim truyền hình. Thành công tiếp tục tìm tới Lizzie, khi không ít kênh truyền hình tại Mỹ đang xếp hàng để thuyết phục Lizzie hợp tác. Hữu xạ tự nhiên hương, ngoài lĩnh vực truyền hình Lizzie hiện còn được nhắc đến nhiều với tư cách là một chuyên gia thiết kế thời trang với những ý tưởng khá độc đáo.

    CHU CẤP CHO CHỒNG CŨ 
    Lẽ ra theo phán quyết từ tòa án khi hai người ly dị, Jason phải có nghĩa vụ chu cấp đều đặn cho ba mẹ con Lizzie. Song với thói tiêu tiền không phải nghĩ đã ngấm vào máu, cựu ngôi sao Chelsea luôn ở trong tình trạng “cò không tiến”. Không đành lòng chứng kiến chồng cũ sống trong cảnh thiếu thốn, cựu WAG Lizzie đã quyết định chu cấp cho Jason. “Tôi không  quan tâm mọi người nhìn nhận sự việc thế nào”, Lizzie bộc bạch trên tờ Mirror, “Điều quan trọng là tôi cảm thấy thoải mái về tinh thần”.

    Jason Cundy giờ đây phải sống dựa vào vợ cũ 

    Lột xác ngoạn mục, cựu WAG Lizzie quả thực còn nhận được thêm nhiều ánh mắt ngưỡng mộ khi chu cấp ngược cho chồng cũ. Thế mới biết giới hạn của tình yêu là yêu không giới hạn.

    Lizzie Cundy, chuyên gia tâm lý của giới WAGs 
    Một trong những điều mà Lizzie tự hào là cô hiện đang được khá nhiều WAGs tại Anh tìm đến nhờ tư vấn tâm lý. Với kinh nghiệm phong phú từ cuộc sống, cùng cách ăn nói nhẹ nhàng, Lizzie thực sự đã giúp vợ và người tình của cánh cầu thủ ở xứ Sương mù cân bằng về mặt tinh thần. Ví dụ điển hình là trường hợp của Cheryl, vợ cũ hậu vệ Ashley Cole.  

    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội