Bóng Đá Plus trên MXH

Đại chiến WAG Real vs Bayern: Jordan Carver "đọ ngực" Mirtha Sosa
Khương Thượng • 14:11 ngày 23/04/2014
Trận đấu giữa Real Madrid và Bayern Munich tại bán kết lượt đi Champions League (ngày 24/4) không chỉ là cuộc chạm trán giữa 2 câu lạc bộ giàu truyền thống ở đấu trường này mà còn là màn so tài giữa các ngôi sao hàng đầu thế giới cũng như với 2 nữ CĐV nóng bỏng: Jordan Carver và Mirtha Sosa.

    Jordan Carver sinh năm 1986 tại Trier, một thị trấn ở Tây Nam nước Đức. Cô có bố là người Italia và mẹ người Đức. Hiện cô đang thành công trong vai trò của người mẫu, diễn viên ở Mỹ và là giáo viên dạy Yoga.



    Chân dài cao 1m68 này cho rằng nhờ chăm chỉ tập yoga mà vòng 1 của cô to tự nhiên chứ không hề có can thiệp của dao kéo. Cô nàng có số đo ba vòng tương ứng 102-64-95 khẳng định luôn phơi bày cơ thể để cổ vũ cho Bayern Munich. Ít ai biết được rằng, cô nàng sở hữu bộ ngực to nhất nước Đức còn là giáo viên giỏi của bộ môn Yoga và học trò của cô giáo Jordan có ông thầy nổi tiếng Joachim Loew cùng nhiều ngôi sao ĐT Đức hiện nay...



    Trước trận bán kết lượt đi Champions League giữa Real Madrid và Bayern Munich, Jordan bày tỏ sự tin tưởng thầy trò HLV Guardiola sẽ vượt qua đội bóng Hoàng gia để vào chung kết thứ 2 liên tiếp trong 2 năm. Người đẹp có vòng một ngoại cỡ này cũng hi vọng Bayern sẽ hóa giải "lời nguyền" để trở thành đội đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch Champions League.

    (*) Xem thêm chùm ảnh gợi cảm của Jordan Carver


    Đối trọng với Jordan Carver là cô nàng Mirtha Sosa. Siêu mẫu người Paraguay năm nay 28 tuổi và yêu mến đội bóng Hoàng gia từ khi còn là một nữ sinh trung học. Sự nghiệp người mẫu của Mirtha chỉ thực sự nổi bật và được nhiều người biết đến khi cô chấp nhận rời xa quê hương để tới thủ đô Madrid (Tây Ban Nha) lập nghiệp cách đây vài năm.



    Kể từ khi đến Madrid, cô có nhiều dịp được chiêm ngưỡng đội bóng yêu thích và gặp gỡ thần tượng Cristiano Ronaldo. Theo ý kiến của Mirtha trước trận bán kết lượt đi Champions League giữa Real - Bayern, cô tỏ ra quan ngại trước khả năng giành chiến thắng của đội nhà khi mà Ronaldo không thể ra sân. Tuy nhiên người đẹp sinh năm 1986 này cũng tin tưởng đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti biết cách để có được lợi thế trước nhà ĐKVĐ Champions League trong cuộc thư hùng vào lúc 01h45 rạng sáng mai (24/4).

    (*) Chiêm ngưỡng thân hình "chuẩn khỏi chỉnh" của Mirtha Sosa
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội