Bóng Đá Plus trên MXH

"Kẻ thù cũ" của Beckham cưa đổ siêu mẫu đồng hương
Khương Thượng • 15:53 ngày 08/04/2014
HLV Diego Simeone đang giúp Atletico Madrid chơi thăng hoa ở La Liga lẫn Champions League. Nhiều đánh giá cho rằng, giai đoạn chơi thăng hoa gần đây của đội chủ sân Vicente Calderon có được là nhờ bạn gái mới của ông thày người Argentina: Carla Pereira.
    Dưới sự dẫn dắt của HLV Diego Simeone, Atletico Madrid đang có mùa giải thăng hoa tại giải quốc nội và đấu trường châu Âu. Gần đây, Atletico đã vượt qua Real Madrid và Barca để leo lên dẫn đầu La Liga, bên cạnh đó là thành tích có mặt lần đầu tiên ở tứ kết Champions League sau 17 năm.



    Nhiều đánh giá cho rằng, việc Atletico đang vào vận là nhờ "vía" của Carla Pereira - cô bồ mới của chiến lược gia người Argentina. Dù từng có vợ và ba con ở Argentina, HLV 43 tuổi này vẫn hiên ngang liên tục cặp kè với các chân dài ở Tây Ban Nha.

    Hồi đầu năm, Simeone bị đồn hẹn họ với chân dài đồng hương Rocio Marengo - người từng có thời gian cặp với tiền đạo Gonzalo Higuain (hiện thi đấu cho Napoli) khi anh còn khoác áo Real. Mới nhất, tạp chí Salvame đưa tin, chiến lược gia sinh năm 1970 này đang đắm chìm trong men tình với siêu mẫu đồng hương Carla Pereira (26 tuổi). Trước đó, Carla từng hẹn hò với Antonio de la Rua - con trai cựu Tổng thống Argentina, Fernando de la Rua đồng thời là bạn trai cũ của Shakira (bồ hiện tại của trung vệ Gerard Pique).



    Trong sự nghiệp lẫy lừng của mình, Simeone từng là tiền vệ trung tâm nổi tiếng với nhiều chiêu trò. Lối chơi của Simeone không quá mạnh mẽ nhưng rất tinh tế, có cá tính và đặc biệt là hay dùng tiểu xảo - điều đó luôn khiến các đối thủ của anh rơi vào tình trạng ức chế. Còn nhớ ở World Cup 1998, chính Simeone đã "chơi xấu" David Beckham và khiến cho ngôi sao của ĐT Anh bị đuổi trong cuộc đối đầu giữa 2 đội ở vòng 1/8. Phải mất vài năm, Becks mới chịu "bỏ qua" cho Simeone.

    (*) Xem thêm ảnh đẹp của Carla Pereira
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội