Bóng Đá Plus trên MXH

Kelly Brook đi qua mùa Đông bằng... sex
Hà Bình • 07:10 ngày 15/11/2013
So với những “hot girl” khác trong làng giải trí tại đảo quốc Sương mù, nữ diễn viên kiêm người mẫu Kelly Brook rất hào hứng mỗi khi mùa Đông tới.
    So với những “hot girl” khác trong làng giải trí tại đảo quốc Sương mù, nữ diễn viên kiêm người mẫu Kelly Brook rất hào hứng mỗi khi mùa Đông tới. Thời tiết lạnh giá dường như chẳng mảy may tác động gì đến bóng hồng chuyên cặp kè với cánh VĐV bóng bầu dục này. Phải nói thêm trong vòng 2 năm vừa qua, Kelly đã lần lượt trở thành người tình của 3 VĐV bóng bầu dục khác nhau: James Haskell, Danny Cipriani và Thom Evans.

    Chả thế mà không ít lần Kelly xuất hiện tại mấy tụ điểm vui chơi giải trí ở London, với trang phục mỏng tang. Không chỉ có vậy, Kelly trông còn hừng hực sức sống so với mấy cô nàng đứng co ro trong tiết trời giá lạnh.

    Không phải chờ đợi quá lâu, bí quyết để có được thân hình quyến rũ của  Kelly đã được hé mở một cách cụ thể trên tờ Daily Star. Chẳng phải chế độ ăn uống hay luyện tập thường ngày, thay vào đó Kelly luôn căng tràn sức sống trong mùa Đông lạnh lẽo là nhờ tích cực thi đấu trên… “sân nhỏ”. 



    Không có vẻ gì úp mở, Kelly khẳng định một cách dứt khoát, chuyện gối chăn thực sự giúp cô duy trì vóc dáng thon thả cùng sức khỏe. “Còn gì có thể tốt hơn là làm điều đó với người mình yêu?”, Kelly nhấn mạnh, “Theo tôi, đó là liệu pháp hoàn hảo cả về mặt thể xác lẫn tinh thần, điều đó sẽ giúp chúng ta có thể chống chọi với cái lạnh”.

    Không chỉ hào hứng thừa nhận vượt qua mùa Đông lạnh lẽo bằng “chuyện ấy”, Kelly còn đem tới sự tò mò cho giới hiếu kỳ tại Anh ở một khía cạnh khác. Mà theo đó, đời sống tình ái của Kelly lại một lần nữa được săm soi. Sau khi bị mấy ông sao bóng bầu dục nêu trên phản bội một cách trắng trợn, Kelly giờ đây đâm ra lại chuyển hướng “tấn công” nam diễn viên người Mỹ, Jeremy Piven. Cách đây không lâu, cả hai đã cùng tới dự một bữa dạ tiệc tại Los Angeles, với sự góp mặt của nhiều ngôi sao trong làng giải trí thế giới như Leo DiCaprio hay Cindy Crawford…. Và mới đây nhất, Kelly bị bắt gặp thân mật cùng Jeremy tại nhà riêng của nam diễn viên này tại Malibu (Los Angeles).



    Có lẽ tiếc hùi hụi hơn cả lúc này đây là đám sao tại Premier League, khi Kelly vẫn chẳng để mắt tới bất kỳ ai. Chả trách cứ nhắc tới Kelly, là không ít các ông triệu phú đá bóng xứ Sương mù lại thèm nhỏ dãi.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội