Bóng Đá Plus trên MXH

Kelly Brook thay 10 nhân tình trong 6 tháng!?
Hà Bình • 11:23 ngày 23/01/2014
Phải thừa nhận, cựu WAG nóng bỏng Kelly Brook đang khiến nhiều người phải sửng sốt, bởi tốc độ thay người tình đến chóng cả mặt.
    Có cảm giác bồ cũ của ngôi sao bóng bầu dục Danny Cipriani đang dần tự biến mình thành một cô nàng đa tình. Nói đâu xa, mới đây bóng hồng siêu vòng 1 này đã công khai quan hệ tình cảm với diễn viên David McIntosh, có thân hình vạm vỡ cùng mớ hình xăm chằng chịt khắp cơ thể. Cứ nhìn nét mặt phấn khích của Kelly và McIntosh cũng đủ thấy cả hai đang say tình như thế nào.

    Chưa biết cuộc tình giữa hot girl trong làng giải trí ở xứ Sương mù và tay diễn viên McIntosh kéo dài được bao lâu, song có một điều chắc chắn Kelly đang chứng tỏ mình “sát” đàn ông đến thế nào. Nên biết McIntosh là người đàn ông thứ 10 lạc vào mê cung tình ái của Kelly chỉ trong vòng… 6 tháng trở lại đây. Điều đó ít nhiều cho thấy sức lôi cuốn khó cưỡng từ nữ diễn viên có ngoại hình hấp dẫn này.



    Sòng phẳng mà nói, cú sốc từ việc bị tay ngôi sao bóng bầu dục Danny qua mặt rồi lén lút lăng nhăng với cả tá chân dài khác, đã biến Kelly thành một người khác hẳn. Bởi thế mà ngay sau khi quyết bỏ Danny trong mùa Hè năm ngoái, Kelly liên tục trở thành tình nhân với một loạt tay đàn ông khác nhau. Không khó khi điểm mặt những đấng mày râu dính phải lưới tình từ Kelly như Jay Brown, Mohammed Al Turki, Jeremy Piven, Gethin Jones… Ngoài ra, hai cái tên nữa cũng đáng chú ý là VĐV bóng bầu dục người Anh, James Haskell và Dave Gardner, ông bạn vàng của David Beckham  kiêm người đại diện cầu thủ.

    Có điều dễ nhận thấy là Kelly luôn tỏ ra rất hăm hở trong giai đoạn đầu khi cặp với đối tác mới. Nhưng chỉ một thời gian sau đó, cô nàng đa tình này lại tỏ thái độ dửng dưng. Chính vì thế mọi cuộc tình gần đây của Kelly đều nhanh chóng “chết yểu”. Cũng lạ ở chỗ, chưa có ai trong giới cầu thủ triệu phú tại Anh tiếp cận và sút tung lưới “khung thành” của cô nàng đa tình này. 

    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội