Bóng Đá Plus trên MXH

Laia Grassi - cô bồ mới xinh đẹp của Alexis Sanchez
Khương Thượng • 14:26 ngày 17/10/2013
Không chỉ sở hữu sắc đẹp rạng ngời, cô bạn gái Laia Grassi của tiền đạo Alexis Sanchez (Barca) còn khiến nhiều WAGs phải ngưỡng mộ khi đang rất thành công trong vai trò giám đốc nghệ thuật kiêm thiết kế ở Tây Ban Nha.
    Chỉ tính riêng tại La Liga mùa này, tiền đạo Alexis Sanchez đã chơi rất thăng hoa với 4 bàn, 2 pha kiến tạo/6 trận được ra sân trong màu áo Barcelona . Nhiều đánh giá cho rằng, việc cựu cầu thủ của Udinese "hồi sinh" là nhờ vào tài dẫn dắt của tân HLV Gerardo Martino?

    Nhưng không chỉ chơi hay ở Barca, Sanchez ghi 3 bàn trong hai trận gần đây cho ĐT Colombia và góp công trực tiếp giúp đội nhà giành vé dự World Cup 2014. Như thế, rõ ràng không phải công lao hoàn toàn thuộc về HLV Martino. Theo báo chí Tây Ban Nha, sở dĩ Sanchez nổ súng ầm ầm như thế là vì cô bồ mới Laia Grassi.



    Người yêu mới của Sanchez tên là Laia Grassi năm nay 24 tuổi. Tuy còn trẻ nhưng chân dài xinh đẹp này đã là giám đốc nghệ thuật kiêm thiết kế ở một công ty danh tiếng ở Tây Ban Nha. Đích thân Laia xác nhận chuyện tình cảm trên Twitter khi đăng ảnh tình cảm của hai người đi kèm chú thích rất mùi mẫn.

    Trước khi cặp kè với Laina, Sanchez từng "đá văng" rất nhiều bóng hồng xinh tươi và nóng bỏng như Cristina Aranguiz, Lucila Vit, Carla Ochoa, Daniela Urrizola, Cota Fedo, Mary Plaza, Roxana Munoz, Michelle Carvalho... So với những người tiền nhiệm trên, Laia Grassi "mạnh hơn" ở khoản cự ly.

    Laia là người xứ Catalunya và đang có cuộc sống rất tốt tại Barcelona nên Sanchez thoải mái ở gần bên người đẹp, chứ không như những mối tình cũ ngày trước của anh chỉ thỉnh thoảng sang châu Âu "đá sân nhỏ" đôi tiếng rồi về lại Nam Mỹ.

    (*) Xem thêm ảnh đẹp của bạn gái Sanchez
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội