Bóng Đá Plus trên MXH

“Mắn” như cựu WAG Katie Price
HÀ BÌNH • 11:39 ngày 05/05/2014
Không ít nàng WAGs tại Anh khó có thể bì kịp về khoản “mắn đẻ” như người tình cũ Katie Price của cựu chân sút Dwight Yorke. Có cảm tưởng bồ cũ của cựu tiền đạo M.U chẳng có thời gian nghỉ ngơi, vì lúc nào cũng bận về đường con cái.
    Thế mới có chuyện bóng hồng tóc vàng cùng vòng 1 đồ sộ đã lại đeo ba-lô ngược. Được biết đây là lần thứ 5 cựu WAG này chuẩn bị làm mẹ. Ngoài cậu nhóc Harvey có với Yorke, siêu mẫu ngực bự với nghệ danh Jordan còn là mẹ của 3 nhóc Junior, Princess và Jett với ông chồng hiện tại Kieran Hayler. Hay nói cách khác vừa đẻ đứa thứ 4 cách đây 8 tháng , Katie đã kịp dính bầu lần thứ 5. Cứ với tốc độ mắn đẻ tới chóng mặt, chả trách có người đã nhận xét với ai chứ với cựu WAG Katie chỉ cần chồng bước qua đầu giường cũng đủ để bụng lại lùm lùm lên.

    Rõ là không ít nàng WAGs tại Anh còn thua xa Katie về khoản… mắn đẻ. Chỉ có điều, càng mắn con bao nhiêu Katie lại càng đoảng bấy nhiêu. Khó tin nhưng lại là sự thật khi biết Katie phát hiện ra mình có bầu khi thai nhi đã ở tháng… thứ 6. “Điều này hoàn toàn nằm ngoài kế hoạch của cả hai”, nguồn tin thân cận từ Katie chia sẻ, “Cô ấy không khỏi sửng sốt khi biết mình lại mang thai”. Trót vỡ kế hoạch, bởi vậy cả Katie lẫn Kieran đã phải tạm gác một số kế hoạch trong năm để có thêm thời gian chào đón thành viên mới trong gia đình.

    Cũng chính cựu WAG Katie còn tiếp tục đem tới sự chú ý ở một khía cạnh khác. Có ai mà ngờ dù chuẩn bị sinh thêm nhóc nữa cho Kieran, song Katie dường như vẫn còn lưu luyến tình cảm với cựu ngôi sao Yorke. Bằng chứng là Katie liên tục chia sẻ hình ảnh mặn nồng trước đây giữa hai người trên mấy trang mạng xã hội. Kèm theo đó, cựu WAG quyến rũ còn bóng gió nhắc đến sự tiếc nuối khi chia tay người cha đứa con đầu lòng của mình. Có thể thấy rõ tình cảm giữa Katie và Yorke vẫn còn sâu đậm lắm.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội