Bóng Đá Plus trên MXH

Messi thăng hoa nhờ “thiên thần hộ mệnh”!
Hà Bình • 21:13 ngày 09/07/2014
Lặng lẽ và kín đáo, một nửa của siêu sao Lionel Messi, Antonella Roccuzzo thực sự là ẩn số với không ít người. Đặc biệt Antonella còn là “thiên thần hộ mệnh” của Messi, khi luôn biết cách dẹp tan những scandal bủa vây tuyển thủ Argentina.
    ẨN SỐ ANTONELLA
    Chắc chắn, cái tên Messi sẽ lại được giới truyền thông đề cập với tần suất dày đặc trước thềm trận bán kết giữa Argentina và Hà Lan rạng sáng mai. Đương nhiên, bóng hồng đang nâng bước ngôi sao trong làng túc cầu thế giới cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt. So với những nàng WAG khác ở cả Barcelona lẫn tuyển Argentina, Antonella thuộc dạng rất kín tiếng. Tới ngay cả cánh thợ săn ảnh cũng tỏ ra ngán ngẩm mỗi khi phải cất công săn tìm khoảnh khắc hớ hênh của cô.

    Cho dù sinh ra trong một gia đình trung lưu tại Rosario (Argentina), nhưng Antonella là người rất cá tính và quyết đoán. Đơn cử dù những thông tin về các bóng hồng thường xuyên vây quanh Messi, nhưng Antonella cho thấy mình mới là người chế ngự trái tim Messi. Quen biết từ năm 2005, song tới tận 2008 hình ảnh đầu tiên của cặp đôi này mới xuất hiện trên báo chí. Cùng với thời gian, tình cảm của cặp trai tài gái sắc ngày càng thêm bền chặt, đặc biệt là từ khi cậu nhóc Thiago chào đời vào ngày 2/10/2012.



    Có thể nói, sự kín đáo và bí ẩn của Antonella xuất phát từ chính những quy tắc bất di bất dịch mà cô luôn tuân thủ. Đầu tiên phải kể đến việc một nửa của tuyển thủ Argentina không bao giờ trả lời phỏng vấn, cho dù đó là những tờ báo, tạp chí danh tiếng. Cộng thêm nàng WAG tới từ xứ sở Tango thường chỉ “xuất đầu lộ diện” khi thật cần thiết, chẳng hạn như cùng Messi tham gia một sự kiện nào đó.

    Cẩn trọng từng lời phát ngôn, bởi vậy Antonella là một trong những nàng WAG “dị ứng” với hai trang mạng xã hội là Facebook và Twitter. Có một chi tiết là Antonella chẳng mấy khi xem bóng đá trên tivi, bởi đơn giản là nó “rất buồn chán và tẻ nhạt”. Song bù lại, cô rất tích cực ra sân cổ vũ cho Messi thi đấu trong màu áo Barcelona, cũng như tuyển Argentina. Đó cũng là lý do giải thích vì sao Antonella luôn có mặt trên khán đài để tiếp sức cho Messi, trong những loạt trận vừa qua của La Albiceleste tại World Cup 2014.

    KHÉO DẸP SCANDAL 
    Cuộc sống không phải lúc nào cũng bình lặng, êm đẹp. Tổ ấm của Messi cũng không nằm ngoài ngoại lệ trên. Kể từ khi “góp gạo thổi cơm chung” với Messi, 
    Antonella cũng đã trải qua không ít phen sóng gió vì những scandal tình ái. Ngay hồi tháng 7 năm ngoái, tưởng như tổ ấm Messi đã bị phá nát khi hình ảnh ngôi sao Barcelona úp mặt vào bộ ngực đồ sộ của một vũ nữ tại hộp đêm ở Las Vegas. Dẫu hứng chịu cú sốc nặng nề, nhưng vượt lên trên tất cả Antonella đã cho Messi thấy gia đình mới là quan trọng. 

    Cũng vì lẽ đó, Messi ngày càng trân trọng hơn giá trị của hạnh phúc gia đình.

    Nhảy zumba để giữ vóc dáng 


    Antonella từng đem lại ngạc nhiên bởi vóc dáng khá cân đôi, thon gọn sau khi sinh cậu nhóc Thiago được mấy tháng. Ngoài chế độ dinh dưỡng hợp lý, Antonella còn rất tích cực luyện tập nhảy zumba.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội