Bóng Đá Plus trên MXH

Nicole Scherzinger hé lộ tiêu chí tuyển… bồ
TRANG ANH • 11:45 ngày 18/11/2013
“Nicole Scherzinger là một trong những phụ nữ được khao khát nhất thế giới và khi nhận cái hẹn từ cô ấy, tôi đã trộm nghĩ rằng, chắc mình phải chiến đấu dữ dội lắm với đám đàn ông đang xếp hàng dài trước cửa nhà Nicole”,
    Phóng viên Mark Jefferies của tờ Daily Mirror dí dỏm mở đầu bài phỏng vấn độc quyền cô bồ cũ của tay đua Lewis Hamilton  nhân dịp cô chuyển đến London sinh sống.

    Thế nhưng thực tế thì chẳng có bóng đàn ông nào xếp hàng trước cửa căn hộ sang trọng nằm trên tầng 15 một khu chung cư cao cấp ở trung tâm thủ đô London, nơi Nicole đang sinh sống cả. Sau khi chia tay Hamilton, cô ca sỹ xinh đẹp này vẫn trong cảnh độc thân vui tính.

    Nicole tất nhiên không thích cô đơn. Cô muốn có bạn trai và cô cũng chẳng ngần ngại tiết lộ tiêu chí lựa chọn bồ của mình với phóng viên Jefferies.

    “Cô thích mẫu đàn ông nào? Đẹp trai, giàu có, nổi tiếng”, Jefferies hỏi. “Tất cả đều sai. Tôi không thích mẫu đàn ông luôn nghĩ mình đẹp trai, nóng bỏng lắm. Tôi thích những đàn ông có khiếu hài hước. Nó chứng tỏ anh ta thông minh và biết ứng xử. Mà phàm những người đàn ông thông minh thì thường có bạn bè tốt và tử tế. Ngoài ra, tôi thích được chiều chuộng, thích được bạn trai mình tỏ vẻ ân cần”, Nicole Scherzinger hào hứng chia sẻ.


    Chia sẻ thêm về tình trạng độc thân hiện tại, Nicole cũng rất thành thật thừa nhận: “Dạo gần đây tôi không gặp gỡ nhiều người cho lắm. Tôi không biết điều đó có khiến tôi trông giống một kẻ ngớ ngẩn hay thất bại hay không. Có thể là con quỷ trong tôi nhảy ra và nói: Tôi không thích nói chuyện lúc này. Hơn thế nữa tôi cũng chẳng thuộc mẫu người thích đàm đúm, tụ tập. Có thể trong vài năm nữa tôi không có bạn trai, hoặc ngay ngày mai tôi khoác tay anh chàng nào đó đi dạo ở London. Tùy duyên thôi”.

    Thực ra cánh phóng viên cũng hiểu, cô bồ cũ của Lewis Hamilton bây giờ thận trọng hơn trong việc chọn bạn trai. Cô đã 35 tuổi, khá già đối với một phụ nữ độc thân, nhưng cũng chưa già đến mức phải cuống cuồng tìm đại một bờ vai nào đó để tựa vào. 

    Sau nhiều năm gắn bó với Hamilton , Nicole thừa nhận, việc yêu một người nổi tiếng và đặc biệt là sống xa anh ta thật không dễ chịu chút nào. Có thể trong tương lai gần, người đàn ông mà Nicole chọn là một nhân vật nằm ngoài thế giới showbiz.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội