Bóng Đá Plus trên MXH

Tình tay ba giữa Effenberg - Strunz - Claudia: Thân như... vợ bạn thân
15:41 ngày 14/09/2013
Năm 2002, nước Đức quan tâm đến cuộc tình giữa Stefan Effenberg và Claudia Strunz. Khi ấy, Claudia vẫn đang là vợ của Thomas Strunz - đồng đội lâu năm của Effenberg ở Bayern Munich và ĐT Đức.
    Vợ chồng Strunz đã có 2 con. Effenberg cũng đã có vợ là Martina cùng 2 con, chưa kể một người con riêng khác. Ly thân với Martina, Effenberg công khai việc cặp kè với vợ bạn, Claudia.

    Hai năm sau, Effenberg kết hôn với Claudia trước lễ Giáng sinh 2004. Người đàn bà ấy dĩ nhiên đã ly dị Strunz và cặp Effenberg - Claudia đưa nhau sang Florida (Mỹ) sinh sống.

    Đại gia đình của họ gồm 2 con (Lucia, Thomas) của Claudia với Strunz, 2 con (Noel-Etienne, Ann-Kathrin) của Effenberg với Martina, và con riêng (Nastassia) của Effenberg. Tuy bó tay trước cuộc tình trớ trêu ấy, nhưng Thomas Strunz lại thành công trong việc thuyết phục tòa án cho anh “đồng sở hữu” quyền nuôi và dạy con với Claudia. Thế là Strunz kiên quyết buộc vợ cũ phải đưa con về Đức.

    Hệ quả, trong vài năm đầu, cuộc hôn nhân giữa Effenberg và Claudia bị thách thức bởi cách biệt địa lý. Do không muốn xa con, Claudia phải về Đức còn Effenberg ở Mỹ. Năm 2007, Effenberg lại giở thói trăng hoa, tranh thủ “đi ăn phở” khi không có Claudia bên cạnh. Báo chí làm ầm ĩ và tưởng như hôn nhân tan vỡ.

    Rút cuộc, Effenberg bán nhà ở Florida, về Đức để gần gũi Claudia, và họ lại trở nên mặn nồng. Căn nhà mà Effenberg, Claudia và 5 người con của họ cùng ở được mua lại từ Bastian Schweinsteiger. Strunz và Effenberg thì ai xem bóng đá cũng biết. Thế còn Claudia? Đấy là một người mẫu, lớn hơn 3 tuổi so với cả Effenberg lẫn Strunz.

    Sau này, khi được hỏi về việc mất vợ vào tay đồng đội, Strunz tỏ ra thanh thản: “Việc ấy, cũng như nhiều thất bại khác trong cuộc đời, là bài học hay để tôi hiểu biết nhiều hơn về cuộc sống. Tất cả đều đã qua đi. Bây giờ, tôi chẳng còn cảm xúc gì. Tôi cũng chẳng có vấn đề gì với Effenberg hoặc Claudia”.

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay