Bóng Đá Plus trên MXH

Van der Vaart vớ phải... vũ thê
Hà Bình • 06:12 ngày 22/09/2013
Vớ phải vũ thê, chả trách Van der Vaart đã nhanh chóng đâm đơn ly dị cho rảnh nợ. Và có lẽ lúc này, tiền vệ của Hamburg đang thấy thoải mái khi cặp kè cùng Sabia.
    Cuộc sống từng là một màu hồng với cặp trai tài gái sắc Rafael van der Vaart - Sylvie. Chẳng gì thì ngôi sao Hamburg cùng cô vợ cũ Sylvie được coi là một trong những cặp đẹp đôi nhất làng giải trí Hà Lan. Thậm chí, có người còn quả quyết, Van der Vaart và Sylvie không hề thua kém cặp đôi nổi tiếng David Beckham - Victoria. Chỉ có điều, hạnh phúc được cả hai cất công xây dựng gần 10 năm qua đã tan biến.

    Như đã biết, màn ly hôn gây bất ngờ giữa  Van der Vaart và Sylvie đã được khơi mào bằng vụ xô xát trong bữa tiệc đón mừng năm mới (diễn ra hôm 31/12/2012). Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như bí ẩn về vụ xô xát khiến gia đình Van der Vaart tan cửa nát nhà không được hé lộ. Nhưng cuối cùng cô nàng Lydia, chị gái của Sabia (bồ hiện tại của Van der Vaart), đã bô bô tất cả.

    Theo lời tiết lộ của Lydia trên một số tờ báo tại Hà Lan, màn xô xát giữa Van der Vaart và vợ cũ Sylvie trông tưởng vậy mà hóa ra lại không phải vậy. Đã đành Van der Vaart có đưa ra lời xin lỗi vì hành vi đã tát vợ trong bữa tiệc nhưng thực tế thì tất cả đều xuất phát từ Sylvie. Không rõ Van der Vaart đã nói gì với Sylvie trước đó song chân dài này tỏ ra tức giận trông thấy. Không chỉ to tiếng cãi vã với Van der Vaart, cựu WAG này còn khiến khách mời phát hoảng khi chủ động xông vào... đánh đập đức lang quân. Lydia khẳng định những lời cô nói là sự thật 100% bởi cô đã chứng kiến tất cả. Và rằng ngay cả Lydia cũng bất ngờ về cách hành xử côn đồ của Sylvie.

    Quá bất ngờ trước cảnh Sylvie tự biến thành vũ thê, không ít khách mời chỉ còn ớ người ra đứng nhìn. “Thú thực là chẳng một ai trong chúng tôi có thể ngờ được rằng Sylvie lại trở thành con người khác hẳn”, Lydia cho hay. Bỗng dưng bị cô vợ tai quái lao vào đánh đập túi bụi trước mặt khách mời, Van der Vaart không còn cách nào khác là chỉ lo chống đỡ. Càng được thể, Sylvie càng lấn tới. Rốt cuộc, Van der Vaart đành phải cho vợ mình ăn tát.

    Vớ phải vũ thê, chả trách Van der Vaart đã nhanh chóng đâm đơn ly dị cho rảnh nợ. Và có lẽ lúc này, tiền vệ của Hamburg đang thấy thoải mái khi cặp kè cùng Sabia. Vì ít ra thì Van der Vaart cũng không bị ăn tát như khi dây vào Sylvie nữa.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội