Bóng Đá Plus trên MXH

5 cầu thủ phải chạy đua với thời gian để kịp dự World Cup 2014
Thanh Sơn • 19:49 ngày 09/06/2014
Chỉ còn vài ngày nữa là World Cup 2014 sẽ chính thức được khởi tranh trên đất Brazil, nhưng đến lúc này vẫn còn không ít cầu thủ phải chạy đua với thời gian để kịp dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Trong số những cầu thủ chưa hoàn toàn bình phục trước thềm World Cup, 5 cái tên sau đây được đánh giá là nổi bật hơn cả.

    Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha)
    Sau khi bỏ lỡ 2 trận giao hữu với Hy Lạp và Mexico, Ronaldo đã trở lại tập luyện vào thứ Bảy tuần trước. Việc CR7 có mặt trên sân tập khiến tất cả các thành viên của ĐT Bồ Đào Nha thở phào nhẹ nhõm, nhưng những mối lo ngại chưa thể bị loại trừ khi thời gian qua ngôi sao của Real gặp vấn đề ở cả đùi lẫn đầu gối.


    Alex Oxlade-Chamberlain (Anh)
    Oxlade-Chamberlain mới bị tổn thương dây chằng đầu gối trong trận Anh để Ecuador cầm chân với tỷ số 2-2 hồi giữa tuần trước. Đã có những thông tin ban đầu cho rằng tiền vệ của Arsenal phải nghỉ đến hết vòng bảng. Tuy nhiên, theo xác nhận của HLV Roy Hodgson thì Oxlade-Chamberlain đang hồi phục tốt, cầu thủ 20 tuổi này đã lên đường sang Rio de Janeiro và sẽ không lỡ hẹn với World Cup 2014.


    Luis Suarez (Uruguay)
    Bác sỹ Jose Herrera của ĐT Uruguay cho biết, tất cả những công đoạn trong quá trình giúp Suarez hồi phục đều diễn ra theo hướng tích cực. Mặc dù vậy, người ta vẫn có lý do để thắc mắc về chuyện, liệu Suarez có thể bước vào World Cup 2014 với tình trạng sức khỏe tốt nhất hay không. Nên biết, Suarez mới tiến hành phẫu thuật đầu gối cách đây 2 tuần, tiền đạo thuộc biên chế Liverpool này cũng không đá trận nào kể từ ngày 11/5 tới nay.  

        
    Diego Costa (Tây Ban Nha)
    Chân sút gốc Brazil đã chơi 73 phút trong trận Tây Ban Nha đánh bại El Salvador 2 bàn không gỡ hôm thứ Bảy tuần trước. Tuy Costa đã tái xuất, nhưng vẫn có những nguy cơ tiềm ẩn liên quan đến sức khỏe của tiền đạo Atletico từng vắng mặt trong 2 trận đấu quan trọng với Barca (vòng cuối La Liga) và Real (chung kết Champions League) cuối mùa giải trước. Lý do khiến Costa buộc phải ngồi ngoài là do anh gặp vấn đề với gân khoeo, đây là kiểu chấn thương khó dự đoán và có thể tái phát vào bất cứ lúc nào.


    Romelu Lukaku (Bỉ)
    Lukaku từng kỳ vọng World Cup 2014 sẽ là giải đấu để anh PR bản thân trên TTCN, tuy nhiên lúc này tiền đạo của Chelsea lại đang đứng trước nguy cơ không thể góp mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Trong trận giao hữu giữa Bỉ và Tunisia diễn ra cuối tuần trước, Lukaku đã bị chấn thương mắt cá và phải rời sân ở phút 62. Do Lukaku còn đang chờ kết quả kiểm tra y tế nên vẫn chưa rõ vấn đề của anh có nghiêm trọng hay không.

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay