Bóng Đá Plus trên MXH

Adidas Battle Pack - những “vũ khí” nổi bật và mạnh mẽ tại World Cup 2014
Nhật Đăng • 06:59 ngày 31/05/2014
“Hoặc chiến thắng, hoặc trắng tay”. Hãng adidas tiếp tục đưa tinh thần chiến đấu ấy vào các sản phẩm phục vụ World Cup. Và tại Brazil năm nay, sắm vai “đại sứ” sẽ là bộ giày vô cùng độc đáo: Adidas Battle Pack.
    Cuộc chơi của những chiến binh
    Nét độc đáo của adidas Battle Pack nằm ở chỗ: Mọi thiết kế bên ngoài đều sẽ quay về hai tông màu truyền thống và kinh điển nhất: Trắng và Đen. Hai màu trắng đen đại diện cho sự quyết liệt, đối nghịch tuyệt đối, chỉ có thắng hoặc bại, chỉ có vinh quang hoặc trắng tay. Đó chính là đại diện cho tinh thần “all in or nothing” - “hoặc chiến thắng, hoặc trắng tay”, nơi các cầu thủ dự World Cup sẽ chỉ có thể dốc toàn lực chơi bằng cả con tim và lý trí. Không có đường lùi! Đó cũng chính là thông điêp mà adidas muốn truyền tải qua bộ giày mới nhất - Battle Pack.


    Battle Pack – những “vũ khí” mới nhất adidas mang tới World Cup 2014

    Được thu thập từ 5 dòng giày adizero™ f50, predator®, nitrocharge™, 11pro và adizero™ f50 Messi, tuy nhiên Battle Pack lại đặc biệt ấn tượng với việc thay đổi thiết kế. Ngoài đôi adizero™ f50 Messi mang sắc trắng xanh theo cờ Argentina – quê hương của siêu sao này, các sản phẩm còn lại đều  mang  chỉ mang 2 màu sắc - Trắng và Đen, với thiết kế sắc cạnh, gai góc, thể hiện tinh thần chiến đấu không khoan nhượng trên sân. Cùng chiến dịch “all in or nothing”, adidas mang tham vọng sẽ để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng người hâm mộ tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

    Với chỉ hai màu Trắng – Đen, đồng nghĩa với chỉ có chiến thắng hay thất bại, những đôi giày Battle Pack đặt mỗi cầu thủ khi mang chúng vào trạng thái đặt cược tất cả vì chiến thắng cuối cùng, và thi đấu với ý chí quật cường của những chiến binh, vốn cũng chính là cảm hứng thiết kế của dòng sản phẩm này.


    Chỉ với 2 màu Trắng – Đen nhưng Battle Pack vẫn hết sức nổi bật

    Trên nền trắng – đen ấy là biểu tượng ba sọc quen thuộc của adidas nhưng với màu vàng cam khác biệt. Trưởng nhóm phát triển Gerald Kuhtz của bộ Battle Pack giải thích đó chính là nét đột phá trong thiết kế màu sắc của adidas, đại diện cho chiếc cúp vàng danh giá và khát khao chinh phục đỉnh cao.

    Không chỉ chú trọng vào thiết kế, adidas còn chọn những dòng giày mang chất lượng đột phá nhất, niềm tự hào của họ để hình thành bộ Battle Pack. Những đôi adizero™ f50, predator®, nitrocharge™, 11pro và adizero™ f50 Messi đã từng được các siêu sao hàng đầu thế giới phát huy tối đa hiệu năng.

    Đơn giản, adidas chú trọng bám sát nhu cầu sử dụng của từng nhóm cá tính, thói quen xử lý bóng của cầu thủ và từng vị trí thi đấu trên sân. Bạn sẽ thấy Messi bứt tốc hoàn hảo với adizero™ f50, Oscar lắt léo, sáng tạo nhưng vẫn chính xác đến từng centimet với predator®Instinct, Alves đầy năng lượng cùng nitrocharge™, hay Philipp Lahm thực sự tỏa sáng trên sân với lối chơi cần bằng toàn diện cùng 11pro.


    Battle Pack sẽ đồng hành cùng các cầu thủ hàng đầu chinh phục cúp vàng tại Brazil mùa hè này

    Ngày 25/5, Battle Pack đã xuất hiện tại trận chung kết Champions League 2014 tại SVĐ Estádio da Luz (Lisbon, Bồ Đào Nha). Sau đó, Battle Pack sẽ đồng hành cùng các danh thủ hàng đầu thế giới như Leo Messi, Oscar, Dani Alves, Luis Suarez, Ozil… trên con đường chạm tới đỉnh vinh quang ở FIFA World Cup Brazil™ 2014. Giữa ngập tràn những màu sắc sống động, Battle Pack với chỉ 2 màu Trắng – Đen cổ điển mà mạnh mẽ, chắc chắn sẽ càng nổi bật trên khắp các sân cỏ Brazil mùa hè này!

    Battle Pack đã chính thức lên kệ vào ngày 26/5/2014. Bạn có thể thử và mua giày Battle Pack tại hệ thống các cửa hàng sau:
    •    Adidas Hàng Bông, 56 Hàng Bông, HN
    •    Adidas Trần Duy Hưng, 107 Trần Duy Hưng, Q. Cầu Giấy, HN
    •    Adidas PARKSON HÙNG VƯƠNG, PARKSON HÙNG VƯƠNG PLAZA, 126 Hùng Vương, Q.5, HCM
    •    Adidas Lê Lợi, 66 Lê Lợi, Q.1, HCM
    •    Adidas BITEXCO, BITEXCO TOWER số 2 Hải Triều, Q.1, HCM

    Tìm hiểu thêm về các sản phẩm của adidas tại https://www.facebook.com/adidasVN. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm sản phẩm độc đáo này!

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Cùng chuyên mục
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay