Bóng Đá Plus trên MXH

Ai hay, ai dở sau ngày thi đấu thứ 2 World Cup 2014?
Hoàng Mai • 15:42 ngày 14/06/2014
Cùng BONGDAPLUS nhìn lại những gương mặt nổi bật, cũng như những cái tên gây thất vọng sau ngày thứ đấu thứ 2 tại VCK World Cup 2014.
    * Lịch World Cup 2014
    * Cập nhật danh sách chuyển nhượng mùa Hè 2014

    NHỮNG GƯƠNG MẶT NỔI BẬT

    Gio dos Santos và Oribe Peralta



    Dos Santos và Peralta xứng đáng nhận được những lời khen ngợi, sau khi cùng góp dấu giày vào bàn thắng duy nhất của ĐT Mexico trước ĐT Cameroon đêm qua. Cả hai đều chơi rất năng nổ và đóng góp cả vào thế trận phòng ngự của đội nhà.

    Arjen Robben và Robin van Persie
    Quyết định của HLV Louis van Gaal dùng Robben và Van Persie trên hàng công của ĐT Hà Lan là hoàn toàn xác đáng. Di chuyển không biết mệt mỏi và đóng góp tới 4 bàn thắng, họ tiếp tục sẽ là niềm hy vọng của Hà Lan ở giải năm nay.

    Jorge Valdivia
    Được xếp chơi ở vị trí hộ công, Valdivia đã thể hiện tầm ảnh hưởng của mình tại ĐT Chile bằng một lối chơi rất xông xáo và nhiệt tình. Phong cách chơi bóng đồng đội và thông minh của Valdivia cũng giúp anh có được 1 pha lập công.

    Claudio Bravo



    Thủ thành của ĐT Chile đã có một trận đấu đáng khen ngợi, với một vài tình huống bắt bóng bổng và cản phá tốt trước các pha hãm thành của ĐT Australia, đặc biệt là tình huống cứu thua xuất thần sau cú volley của Mark Bresciano.

    NHỮNG CÁI TÊN GÂY THẤT VỌNG

    ĐT Cameroon    
    Thể hiện một lối chơi không có tổ chức, ĐT Cameroon xứng đáng là đội bóng gây thất vọng nhất sau loạt trận thứ 2. Ở cuộc đối đầu với Mexico, đại diện đến từ châu Phi đã không thể tung ra được bất kỳ tình huống bắn phá trúng đích nào.

    Iker Casillas và Gerard Pique



    Pique tỏ ra bối rối, kém cỏi và yếu đuối một cách lạ kỳ trước những pha tấn công như vỗ mặt của ĐT Hà Lan. Trong khi đó, Casillas tỏ ra đáng thương hơn là đáng trách, khi anh chỉ là nạn nhân của một hàng thủ đã bị xé tan nát.

    Arturo Vidal
    Vừa trở lại sau chấn thương đầu gối, Vidal đã không để lại bất kỳ ảnh hưởng nào lên lối chơi của ĐT Chile. Thêm nữa, phản ứng có phần nông nổi của cầu thủ này khi bị thay ra sân, cũng khiến hình ảnh của anh trở nên xấu xí.

    ĐT Tây Ban Nha
    Không còn nhiều lời để nói về ĐT TBN sau thất bại nhục nhã 1-5 trước ĐT Hà Lan. Các học trò của HLV Vicente Del Bosque đơn giản là đã đi qua giai đoạn đẹp nhất của mình, và bây giờ là lúc họ phải xem xét lại vấn đề về nhân sự.

    Các trọng tài



    Hai lần liên tiếp từ chối những bàn thắng mười mươi của Dos Santos vào lưới ĐT Cameroon khiến công tác trọng tài bị chỉ trích rất nhiều. Chưa hết, ĐT Australia lẽ ra đã có thể gỡ hòa nếu bàn thắng đúng luật của Tim Cahill không bị từ chối.
    Bình luận
    Cùng chuyên mục
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay