Bóng Đá Plus trên MXH

Có một World Cup tại Việt Nam
KHẮC SƠN • 06:53 ngày 08/06/2014
Người ta từng lo ngại bóng đá Việt sẽ trở nên đìu hiu khi phải so đọ sức hấp dẫn với World Cup. Thế nhưng, có một thực tế là World Cup lại là dịp để các thương hiệu lớn thực hiện chiến dịch đánh chiếm trái tim khách hàng. Và điều đó lý giải vì sao các sân chơi bóng đá phong trào mọc như nấm mùa World Cup 2014.

    Đá bóng tại… Trung tâm thương mại
    Những ngày này, tại Trung tâm thương mại Indochina (Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội), người ta đang hối hả lắp đặt một sân vận động mini nhằm phục vụ cho giải đấu mang tên Bóng đá Nike Risk Everything. Giải đấu này được gọi là World Cup mini tại Việt Nam, quy tụ 32 đội bóng và được tổ chức đúng vào thời điểm diễn ra ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh (13/06 - 13/07). 

    Khi Nike cùng đối tác Indochina đưa giới mộ điệu đến Trung tâm thương mại chơi bóng đá, tận hưởng không khí World Cup thì một thương hiệu rất nổi tiếng tại Việt Nam là Habeco lại lựa chọn theo cách truyền thống, đó là ra sân vận động chơi bóng đá và uống bia. Giải bóng đá Ngoại hạng phủi Hà Nội do Habeco tài trợ chính lần thứ hai sẽ được tổ chức trong dịp diễn ra World Cup này. Khác với năm đầu tổ chức, giải bóng đá Ngoại hạng phủi Hà Nội có quy mô lớn hơn khi kéo thêm được một số đội bóng đến từ Nghệ An, Nam Định và Thanh Hóa.

    Đừng sợ khi phải đấu với World Cup!
    Nhiều người lo ngại rằng, khi phải “đấu” với World Cup, các sân chơi phong trào sẽ thua toàn diện. Thế nhưng, một vị đại diện của đơn vị tổ chức Nike Risk Everything cho biết: “Đừng sợ khi phải đấu với World Cup! Hãy coi sân này là cơ hội thay vì rủi ro khi tổ chức một giải bóng đá phong trào! Vẫn biết là World Cup rất hấp dẫn, không khí ở Brazil những ngày này thật tuyệt vời, nhưng không phải ai cũng có điều kiện đến đó. Vậy nên, chúng tôi sẽ mang một World Cup với thật nhiều tiện ích và xúc cảm”.

    Không khí hưởng ứng World Cup đã rất sôi nổi ở các giải “phủi” 

    Được biết, nhà tổ chức Nike Risk Everything sẽ đưa ra rất nhiều chương trình trong thời gian diễn ra giải đấu. Trong mỗi buổi sáng, những em nhỏ sẽ được dạy và chơi bóng đá. Các cầu thủ và khán giả cũng sẽ được thưởng thức bia, ca nhạc, xem biểu diễn bóng đá đường phố trong thời gian diễn ra giải đấu. Quan trọng hơn, một sân vận động với rất nhiều chỗ ngồi và một không gian rất Brazil sẽ được lắp đặt ngay tại Trung tâm thương mại Indochina với hy vọng, giới mộ điệu sẽ cảm nhận được thật sâu, thật rõ bầu không khí World Cup.

    Ông Nguyễn Hoài Nam, Chủ tịch HĐQT công ty Vietfootball, đơn vị tổ chức giải bóng đá Ngoại hạng phủi Hà Nội, cho biết: “Mỗi sân chơi đều có giá trị và vai trò của mình. Chúng tôi tổ chức giải đúng dịp diễn ra World Cup bởi tin rằng, sân chơi này sẽ là chất xúc tác để tình yêu bóng đá ở mỗi CĐV thêm bùng cháy. Và cũng vì điều này mà không chỉ giải đấu của chúng tôi, rất nhiều sân chơi khác cũng đồng loạt diễn ra trong dịp World Cup 2014”.

    Đưa CĐV đến Brazil, đón danh thủ MU đến Việt Nam
    Nhân dịp World Cup này, công ty Unilever với thương hiệu Clear Men cũng đưa ra một loạt chương trình dành cho giới CĐV. Họ thành lập CLB “Đàn ông đỉnh cao phong độ” đam mê bóng đá, tung gói khuyến mại với phần thưởng gồm: 04 vé đi Anh, 5 chuyến đi Brazil, 50 TV LCD, 5.000 áo thi đấu Man United. Clear Men còn lên kế hoạch tổ chức giải bóng đá có tên “Đỉnh cao” trên toàn quốc với phần thưởng là chuyến đi Anh tham quan SVĐ Old Trafford dành cho 2 cầu thủ đỉnh cao phong độ của 2 đội xuất sắc nhất và 2 CĐV may mắn. Đặc biệt, các đội sẽ được huấn luyện bởi một danh thủ M.U và 2 tuyển thủ Việt Nam. 
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Cùng chuyên mục
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội