Bóng Đá Plus trên MXH

ĐT Brazil tập với đội hình giành Confed Cup
Bình Khang • 14:09 ngày 30/05/2014
Trong buổi tập đầu tiên của đội tuyển Brazil, HLV trưởng Luiz Felipe Scolari đã cho ra sân đội hình giành Cúp các Liên đoàn các châu lục gồm: Julio César; Daniel Alves, David Luiz, Thiago Silva, Marcelo; Luiz Gustavo, Paulinho, Oscar; Hulk, Neymar và Fred.
    Đáng chú ý là chính đội hình này đã đánh bại đội tuyển Tây Ban Nha với tỷ số 3-0 trên sân Maracana ngày 30/6/2013. Tại các trận giao hữu trong mấy tháng lại đây của đội bóng Samba, đội hình nói trên chưa được sử dụng lại lần nào do có một số cầu thủ bị chấn thương và cũng do HLV Scolari muốn thử nghiệm một số phương án khác nhau.

    Trong buổi đấu tập ngày hôm qua, đội hình chính thức gồm 11 cầu thủ vừa nêu đã thắng đội dự bị 1-0, với pha ghi bàn của Oscar. Trận đấu tập chỉ diễn ra 20 phút, trên sân Granja Comary, tại phố núi Teresopolis, nơi ĐTQG Brazil đóng quân. Scolari đã nhiều lần dừng trận đấu tập để sửa chữa các lỗi vị trí trong phòng thủ hoặc đưa ra các chỉ đạo chiến thuật trong tấn công. Các cầu thủ cũng làm những bài tập chuyền bóng và kết thúc bằng các quả tạt bóng từ biên vào trong để những cầu thủ tham gia tấn công dứt điểm.



    Buổi tập luyện diễn ra trong hai giờ, với cường độ cao, trong đó có những pha vào bóng rất quyết liệt, như của Bernard đối với Neymar, và của Jo đối với Luiz Gustavo. Trước khi khởi động, các cầu thủ Brazil đã vỗ tay hoan hô đón chào một em bé ngồi trên xe lăn, theo một chương trình truyền hình của Television Globo. Khi buổi tập kết thúc, thủ môn Julio Cesar đã nhảy qua hàng rào để tiếp xúc với một nhóm người hâm mộ, tặng họ một chiếc áo đấu và ký kỉ niệm.

    Buổi chiều, ĐTQG nước chủ nhà World Cup cũng thực hiện một buổi tập nữa. Các cầu thủ Brazil sẽ chơi hai trận giao hữu trước khi giải đấu bóng đá lớn nhất hành tinh khởi tranh, trước Panama vào thứ Ba tới trên sân Goania và trước Serbia tại Sao Paulo.

    Xem buổi tập đầu tiên của ĐT Brazil

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội